ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ โต้เขม่น มิน พีชญา แย่งขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ 1 ช่อง 7

ใหม่ โต้เขม่น มิน พีชญา แย่งขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ 1 ช่อง 7

Posted 06/07/2013 by kapook

 

ใหม่ ดาวิกา ปัดแข่งมินพีชญา ขึ้นแท่นนางเอกช่อง 7 วอนอย่าเปรียบเทียบ ยัน ยังเหลือสัญญา ไม่คิดย้ายช่อง อุบตอบฟ้อง เอ ศุภชัย

 

ดูท่าว่ายังคงไม่จบซะที สำหรับกรณที่นางเอกสาว 500 ล้าน ใหม่-ดาวิกา ยื่นฟ้องอดีตผู้จัดการเอ-ศุภชัย ซึ่งงานนี้ สาวใหม่ ก็ยังปิดปากเงียบ ไม่ขอพูดถึงความคืบหน้าอะไร พร้อมกับปฏิเสธข่าวเขม่นกับนางเอกสาวร่วมช่อง สาวมิน-พีชญา ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 ว่า

 

"เรื่องฟ้องร้องพี่เอ ศุภชัย ที่ดูเหมือนว่าไม่จบ ก็ยังไม่มีอะไรอัพเดทเลยค่ะ ถามหนูตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องของเด็กที่จะเข้าไปยุ่งแล้วละค่ะ เหมือนที่บอกตอนแรกว่าปล่อยให้คุณแม่ พี่เก้า ดูแลไปค่ะ ที่พี่เขาล้อเลียนคำพูดเรา ก็ได้ฟังค่ะ ก็หนูก็พูดจริงนะคะ ถามว่าเหนื่อยไหมที่โดนถาม และต้องตอบบ่อย ๆ ก็ไม่เหนื่อยนะคะ แต่ว่าตอนนี้หนูพูดอะไรมากไม่ได้ค่ะ เราทำงานเบื้องหน้า เราก็ทำงานตัวเองให้เต็มที่ค่ะ ไม่อยากพูดอะไร เพราะว่าบางทีเราไม่รู้จริง เราก็ไม่อยากพูดค่ะ"

 

เมื่อถามถึงผลงานของสาวใหม่ เจ้าตัวก็บอกว่า ตอนนี้หนูก็มีละครเรื่องกุหลาบร้ายของนายตะวันค่ะ ส่วนกระแสที่บอกว่าใหม่แข่งกับพี่มิน พีชญา ขึ้นแท่นนางเอกชิงความเด่นดังกันในช่อง ไม่จริงค่ะไม่มีเกาเหลา แต่ขอบคุณมากนะคะถ้าภาพของหนูจะเป็นแบบนั้นได้ หนูจะพยายามจะตั้งใจทำงานละกันค่ะ เรื่องคนเอามาเปรียบเทียบกัน  ก็อย่าไปเปรียบเทียบกันเลยค่ะ หน้าตาเราก็ไม่เหมือนกันแล้ว พี่มินก็สวย อย่าเปรียบเทียบกันเลยนะคะ โดยส่วนตัวได้คุยกับพี่มินบ้าง พี่มินก็น่ารักนะคะ ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แฟนคลับก็ไม่มีอะไร ไม่มีตีกัน เพราะว่าแฟนคลับใหม่น่ารักทุกคนค่ะ เรื่องสัญญากับทางช่องก็ยังเหลืออีกเยอะ ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนเลยค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »