ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม" ชวนเพื่อน แขวนเต้าตาม

"อั้ม" ชวนเพื่อน แขวนเต้าตาม

Posted 06/07/2013 by สยามบันเทิง

 

นางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ยืนยันไม่ซดเกาเหลานางเอกสาวต่างช่อง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ล่าสุดถ่ายโปสเตอร์โปรโมทคอนโดมิเนียมมหาสมุทรร่วมกัน พร้อมเผยสามารถร่วมงานได้ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ในงานเปิดตัวคอนโดฯ สุดหรูมหาสมุทร หัวหิน ซึ่งภายในงานอั้มได้มาร่วมงานในชุดราตรีสุดเซ็กซี่สีดำประกบสองหนุ่มฮอต อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ มาริโอ้ เมาเร่อ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ผู้สื่อข่าว และช่างภาพจำนวนมาก ซึ่งหลังจากจบงาน อั้มได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ในเรื่องต่างๆ เพียงไม่นาน เนื่องจากทางทีมงานแจ้งว่าอั้มมีธุระต่อ


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องที่มีกระแสข่าวออกมาว่า อั้มกับชมพู่ซดเกาเหลากัน ไม่สามารถร่วมงานกันได้ งานนี้นางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ได้กล่าวชี้แจงว่า


“ไม่นะคะ เราไม่ได้ซดเกาเหลากัน เราทำงานร่วมกันได้ ไม่มีปัญหา อย่างตอนที่ถ่ายทำโปสเตอร์ก็สนุกสนานกันมากค่ะ”


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นข่าวฮอตที่ดาราสาวรุ่นน้อง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ประกาศแขวนเต้า พร้อมกับงดรับรางวัลเซ็กซี่ตามรอยอั้มเรียบร้อยแล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง สาวอั้ม กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า


“จริงๆ เค้าก็บอกมาสักพักนึงแล้วค่ะ ก็โอ.เค. เราก็รับฟังอย่างเดียวค่ะ ก็แขวนตามกันมาเรื่อยๆ ละกันค่ะ (หัวเราะ)”


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า เห็นอั้ม อัพรูปผ่านทางอินสตาแกรมขอบคุณฟองเบียร์ที่แต่งเพลงให้นั้น เป็นเรื่องราวและมีที่มาอย่างไร สาวอั้ม ถึงกับหน้าแดง ยิ้มแก้มปริ พร้อมกับเผยว่า เพลงดังกล่าวนั้นตนมอบให้หวานใจ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต เป็นของขวัญวันเกิด


“คือตั้งแต่ปีที่แล้วที่เป็นวันเกิดแอมป์ นี่คือของขวัญที่อั้มให้พี่ฟองเบียร์แต่งขึ้น เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แอมป์ค่ะ เนื้อหาในเพลงก็จะเป็นเรื่องราวตั้งแต่ที่เราเจอกันครั้งแรก แอมป์ ฟังเค้าก็ดีใจมากค่ะ เพราะมีคนมาแต่งเพลงให้ มีนักร้องมืออาชีพมาร้องเพลงให้ แล้วก็ยังมีเพื่อนๆ เมย์ เฟื่องอารมย์, เมย์-พิชญ์นาฏ, ตอง-ภัครมัย มาร่วมเล่นเอ็มวีให้ แล้วอั้มก็เล่นเองด้วย (คนอื่นจะมีโอกาสได้เห็นไหม) คงไม่มีหรอกค่ะ เพราะอั้มไม่ได้คิดที่จะปล่อยออกมา ทำขึ้นเพื่อให้เป็นของขวัญกับแอมป์เฉยๆ เอาไว้ดูกันเองค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานตบท้ายว่า เมื่อวันเกิดของสาว ชมพู่-อารยา ที่ผ่านมา นางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ก็ได้ส่งข้อความแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ชมพู่ด้วย งานนี้เรื่องซดเกาเหลาคงไม่จริงแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »