ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''รับสะเทือนใจหมดสัญญา7สีสิ้นปี

''อั้ม''รับสะเทือนใจหมดสัญญา7สีสิ้นปี

Posted 30/06/2013 by siamdara

 

 

''อั้ม-พัชราภา'' สะเทือนใจหมดสัญญาช่อง 7 สีสิ้นปียันไม่ชี้แจงอยู่ต่อหรือย้ายสังกัด โต้ไม่กินเส้น ''ชมพู่-อารยา'' เหตุงดร่วมงาน ปัดอันฟอลโล่ ''เอมมี่-มรกต'' แจงแค่เรื่องผิดพลาด


เพราะด้วยต่างคนต่างเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของสถานีโทรทัศน์ทำ ให้หลายครั้ง 2ซูเปอร์สตาร์ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ และ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถูกจับคู่เปรียบเทียบกันตลอด อีกทั้ง 2 สาวยังไม่เคยรับงานคู่ด้วยกันอีกด้วย ล่าสุดโครงการมหาสมุทรเดอะ แคมปัส ได้จับสองสาวรับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ร่วมกับ 2 พระเอกหนุ่ม  อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ มาริโอ้ เมาเร่อ ทว่าเป็นที่น่าประหลาดใจ เมื่อสาว ''ชมพู่'' ไม่ปรากฏในงานนี้ โดยให้เหตุผลว่าติดงาน ขณะที่ 3 ดาราดังตบเท้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดโครงการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 56 อย่างครบครัน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้กระแสข่าวลือโหมกระพือยิ่งขึ้นไปอีก เกี่ยวกับเรื่องนี้สาว ''อั้ม'' ที่มาร่วมในงานดังกล่าวได้เผยว่า ข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับ ''ชมพู่'' ไม่มีอะไรอย่างที่มีข่าวออกไปจริงๆ
 

''อั้มว่าคงมีคนคิดอยู่แล้วแหละค่ะ แต่ว่าจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย แต่จะให้เรามาพูดถึงกันมันก็ไม่ใช่ แบบว่าพูดเรื่องอื่นดีกว่า เราไม่รู้เรื่องคนอื่น พูดแต่เรื่องตัวเองอย่างเดียว เวลาเจอกันเราก็คุยกัน แต่ไม่ได้ถึงขั้นโทร.หากัน''
 

โดยนอกเหนือจาก ''ชมพู่'' แล้ว ''อั้ม'' ยังมีข่าวไม่กินเส้นกับนักแสดงสาวรุ่นน้อง ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ แถมยังเป็นเพื่อนซี้กับสาว ''ชมพู่''  ล่าสุดก็แว่วว่า ''อั้ม'' ถึงขั้นอันฟอลโล่กัน เกี่ยวกับประเด็นนี้ ''อั้ม'' เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องบังเอิญที่มือไปโดนมากกว่า อีกทั้ง ''เอมมี่'' ก็ไม่ใช่คนเดียวที่โดน แต่ยังมีเพื่อนๆ ของตนหลายคนก็โดนไปด้วยเช่นกัน  ทว่าตอนนี้ ''อั้ม'' ได้ฟอลโล่อินสตาแกรมทุกคนกลับมาดังเดิมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


''ไม่มีจริงๆ ค่ะ เป็นเรื่องที่ตกใจมากค่ะ คือไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมือเราจะไปโดน แล้วไม่ใช่ว่ามีแค่ 2-3 คน เพื่อนสนิทนี่โดนกันหลายคนเลยค่ะ แต่กดกลับมาแล้วค่ะ สังเกตได้ว่า ''อั้ม'' จะไม่พิมพ์ข้อความอะไรทั้งนั้น ก็ยืนยันว่าไม่มีทะเลาะกันนะคะ''


จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่าดาราสาว เซ็กซี่ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร เตรียมแขวนเต้าตาม ''อั้ม'' ในเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่า ตนได้ทราบจากปากของ ''เมย์'' แล้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้ห้ามปรามอะไร เพียงแค่รับฟังอย่างเดียวเท่านั้น


''เห็นเขาบอกอยู่ค่ะ ก็ไม่ได้ห้ามเขา เราก็รับฟังอย่างเดียว เหมือนพี่ จะบอกว่านำเทรนด์ไหม ก็แขวนตามกันมาเรื่อยๆ แล้วกันค่ะ (ยิ้ม)''
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามถึงประเด็นล่าสุดที่ ''อั้ม'' สร้างความโรแมนติกด้วยการแต่งเพลงให้กับหวานใจ  ''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต ในวันคล้ายวันเกิดเมื่อปีที่แล้วจริงหรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาวเปิดเผยว่า เป็นเรื่องจริงแต่ตนไม่ใช่ผู้ร้องเท่านั้น
 

''อย่างที่เคยบอกไปว่า วันเกิด ''แอมป์'' เมื่อปีที่แล้ว เราก็ให้พี่ฟองเบียร์แต่ง ซึ่งพอไปจดลิขสิทธิ์แล้วเขาก็ยกให้เรา สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้เป็นเรื่องราวที่เหมือนเจอกันครั้งแรก แอมป์เขาก็ดีใจ เราก็ไปขนนักแสดงมาเล่นเอ็มวีให้ แต่คงไม่ได้เปิดกับสาธารณชน เพราะเก็บเอาไว้ดูเองมากกว่าค่ะ''
 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับสัญญากับช่อง 7 สี ที่ตอนนี้เหลืออีกเพียงแค่ไม่กี่เดือนก็จะหมดลง คิดจะต่อสัญญาหรือไปอยู่ในสังกัดอื่นหรือไม่ เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า  ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ได้ทาบทาม ''อั้ม'' กลับมาร่วมงานอีกครั้งด้วย สำหรับในเรื่องนี้ดาราสาวปฏิเสธที่จะให้ความกระจ่าง โดยบอกว่าเป็นเรื่องสะเทือนใจไม่น้อย


''ไม่อยากให้ถามเรื่องสะเทือนใจเลย คือ ณ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรจริงๆ ยังไงเดี๋ยวขอทำงานก่อนค่ะ ส่วนเรื่อง ''คุณแดง'' ไม่มีเลยค่ะ ไม่จริง อั้มเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ก็เลยไม่มีใครโทร.ติดต่อได้เลย''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้สาระ “อั้ม พัชราภา” ไม่สนใจข่าวเกาเหลา “ปู ไปรยา”
    ห่างหายจากงานอีเว้นท์ไปนาน ล่าสุดเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ใจอ่อนยอมมาร่วมงาน "Top Beauty Bazaar Beauty Club" ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมเคลียร์ประเด็นข่าวเกาเหลากับนางเอกรุ่นน้อง "ปู ไปรยา" ที่ยืดเยื้อมานาน งานนี้สาวอั้มตอบสั้นๆว่าไม่สนใจเรื่องคนอื่น จบป่ะ??
  • ''อั้ม'' โต้เรียกเงินล้านค่าลงโฆษณาผ่านอินสตาแกรม
    ''อั้ม-พัชราภา'' ปรี๊ด! ฉุนข่าวเม้าท์เรียกรับเงินค่าลงโฆษณาผ่านอินสตาแกรมสูงถึง 7 หลัก จวกคนคิดไร้สาระ ยันทุกอย่างอยู่ที่ความพอใจของตนเอง หากอยากโปรโมตเดี๋ยวจะโปรโมตให้เอง ไม่จำเป็นต้องมึนมาใช้ วอนอย่าโยงเกาเหลา ''ปู-ไปรยา'' ปัดเตรียมแต่ง ''แอมป์'' สิ้นปีนี้
  • ''ปู''ไม่รู้เสียบงานแทน''อั้ม''วอนอย่ายุเกาเหลามั่นใจ''กระแต''ไม่ใส่ร้าย
    ''ปู-ไปรยา'' ไม่รู้เสียบงานอีเวนต์แทน ''อั้ม-พัชราภา'' วอนอย่ายุเกาเหลา ทำยังไงก็ไม่ขึ้น เชื่อ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กับ ''กระแต-ศุภักษร'' เปล่าแขวะไม่เหมาะสมรับรางวัลสาวเซ็กซี่อย่าจับมาโยงกันให้เป็นเรื่อง
  • เกาเหลารสแซ่บ “ปู ไปรยา” เสียบงานแทน “อั้ม พัชราภา”
    ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องว่าสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ซดเกาเหลากับนางเอกรุ่นพี่อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" โดยมีสาเหตุมาจากทั้งคู่แข่งกันแต่งตัวเซ็กซี่นั่นเอง ที่สำคัญในงานเปิดตัวนิตยสาร "ขอ...เคลียร์" จะต้องเป็นสาวอั้มมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เครื่องประดับราคาร้อยกว่าล้าน แต่พอเอาเข้าจริงกลายเป็นสาวปูซะอย่างนั้น งานนี้เพื่อไม่ให้หลายค้างคาใจ เลยรีบคว้าตัวสาวปูมาสัมภาษณ์แบบเปิดใจว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »