ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุมารซน แบมือบังนม 'บุ๋ม'

กุมารซน แบมือบังนม 'บุ๋ม'

Posted 06/07/2013 by สยามบันเทิง

 


เรียกว่าเซ็กซี่หรูเริดอลังการสมกับดีกรีอดีตนางสาวไทยอย่าง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จริงๆ เพราะเมื่อมาปรากฏตัวในบูธสินค้าของตัวเองทั้งที่บูธเครื่องสำอาง “บีเอสซี บาย ปนัดดา” และบูธเสื้อผ้า “ปนัดดา บูติก” ในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 17 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันก่อน ก็สามารถเรียกความสนใจจากผู้คนได้อย่างมาก กับการมาร่วมงานด้วยชุดเดรสเซ็กซี่สีดำ ที่เปิดหน้าอกหน้าใจโชว์เนินเนื้อบิ๊กไซส์ให้ใครๆ ได้ร้องอู้หูกันเป็นแถว


เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงชุดหรูหรา โดยเฉพาะด้านในที่คล้ายบราและประดับด้วยคริสตัลแวววาวนั้น บุ๋ม-ปนัดดา บอกว่าเป็นชุดว่ายน้ำ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของเธอที่ออกแบบด้วยตัวเอง วันนี้จึงถือว่าเป็นการพรีเซ้นต์สินค้าไปในตัว พอผู้สื่อข่าวร้องขอให้เปิดโชว์ชุดด้านในอีกสักนิด เพื่อให้มองเห็นรูปทรงและดีไซน์ของชุดว่ายน้ำมากขึ้น บุ๋ม-ปนัดดา ก็ยอมเปิดโชว์ให้ผู้สื่อข่าวแชะภาพ ในขณะนั้นเองก็ปรากฏว่าผู้ที่เข้ามาร่วมชมร่วมซื้อสินค้าภายในงาน ต่างก็กรูเข้ามาถ่ายรูปกันมากมาย แถมส่วนใหญ่จะเป็นชายหนุ่มอีกต่างหาก ทำให้ สาวบุ๋ม พูดแก้เขินว่า “สำหรับผู้สื่อข่าวนะคะ” แต่เมื่อผู้คนยังถ่ายรูปไม่หยุด เธอก็พูดแบบติดมุกตลกต่อว่า “ช่วงนี้เป็นช่วงนาทีทองค่ะ” พร้อมกับหัวเราะร่วน และในจังหวะนี้เองแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ติ้งโน้ต” ฐิติพงศ์ วโรกร ก็เดินฉีกยิ้มเข้ามา แล้วเอื้อมมือขึ้นมาปิดบังหน้าอกของ บุ๋ม-ปนัดดา ไว้เป็นเชิงแสดงว่า หวง ไม่ให้ถ่ายรูป ทำให้ผู้คนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ในความน่ารักของทั้งคู่เลยทีเดียว


จากนั้น บุ๋ม-ปนัดดา ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวช่วงหนึ่งว่า “อันนี้ก็จะเป็นบูธแยกอีกอันนึงในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ นอกจากเครื่องสำอาง บีเอสซี บาย ปนัดดา แล้ว บุ๋มยังมี ปนัดดา บูติก ซึ่งเป็นเสื้อผ้า แล้วในปีนี้ก็พิเศษค่ะ เปิดตัวชุดว่ายน้ำ เพื่อจะได้เห็นว่าตอนนี้ปนัดดาขยายธุรกิจรูปแบบอื่นๆ ด้วย เพราะอย่างเครื่องสำอางปีนี้เราก็มีน้ำหอมเพิ่มมากขึ้น และก็จะมีในส่วนของเสื้อผ้าซึ่งประสบความสำเร็จมากค่ะ เราขยายสาขาเร็วมาก แล้วมาปีนี้ก็คิดว่าทำชุดว่ายน้ำด้วยดีกว่า ซึ่งบุ๋มออกแบบเองทั้งหมดค่ะ จะออกหรูหรานิดนึง ไม่งั้นมันไม่ใช่บุ๋มไง (หัวเราะ) คือคนจะชอบมองว่าเยอะอ่ะ ธรรมดาไม่ได้ เป็นภาพอลังการ ซึ่งเราก็จะจัดเต็มอย่างนั้นตลอด กับรูปแบบของการทำงานของบุ๋มเหมือนกัน บุ๋มก็จะจัดเต็มกับทุกๆ เรื่อง การแต่งตัวแต่งหน้าหรืออะไรอย่างนี้ ดังนั้นเลยคิดว่าเรื่องชุดว่ายน้ำก็ยอมแพ้ไม่ได้เหมือนกัน ก็เลยให้ดูหรูหราสำหรับคนที่ต้องการความแปลกใหม่อีกรูปแบบหนึ่งของชุดว่ายน้ำค่ะ”


นอกจากนี้ บุ๋ม-ปนัดดา ยังบอกอีกว่า ชุดว่ายน้ำของเธอได้รับเสียงตอบรับดีมากเลยทีเดียว “ชุดว่ายน้ำของบุ๋มเนี่ย ข้างหน้ามีแผงด้านหน้ามีแผ่นกระชับหน้าท้อง ช่วยกดเซฟหน้าท้องให้ด้วย ใครที่อยากมีเอวเล็กๆ ชุดว่ายน้ำบุ๋มช่วยได้ค่ะ แล้วในส่วนของคริสตัล เราใช้ของสวารอฟสกี้แท้ สามารถใส่ลงน้ำทะเลได้สบาย ลงน้ำได้จริงค่ะ เป็นสวารอฟสกี้แท้ ไม่หลุดค่ะ แฮนด์เมดอย่างดีเลยค่ะ เข้าตัวต่อตัว ชิ้นต่อชิ้นเลยค่ะ แต่ราคาไม่แพงเว่อร์ด้วย เพราะเราควบคุมการผลิตเอง ที่สำคัญคือ ส่วนใหญ่แล้วฝรั่งก็ซื้อเยอะ คนต่างชาติซื้อเยอะ เพราะเขาใส่อาบแดดชายหาดสวยๆ มากกว่า บางคนซื้อเหมาล็อตเลย”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทำชุดว่ายน้ำขายแล้วมีการพรีเซ้นต์เอง จะมีการถ่ายแบบโชว์สินค้าด้วยตัวเองด้วยหรือเปล่า สาวบุ๋ม บอกว่ากำลังจะมีผลงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำออกมาเหมือนกัน ตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังคุยรูปแบบและคอนเซปต์กับนิตยสารอยู่ว่าจะทำให้ออกมาน่าสนใจแค่ไหน กระทั่งถูกแซวว่า หันมาทำชุดว่ายน้ำแบบนี้ เป็นกระแสฮือฮาอีกแน่นอน สาวบุ๋ม ยิ้มแล้วกล่าวทิ้งท้ายว่า


“ค่ะ ยังไม่ค่อยมีดาราคนไหนทำ เพราะว่าคนที่ทำส่วนใหญ่จะทำแนวเปรี้ยวๆ แต่ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ดาราทำผลิตภัณฑ์เนี่ย ส่วนใหญ่คนอื่นออกแบบนะ แล้วตัวเองก็จิ้มๆ เรียกเปอร์เซ็นต์ แต่นี่แบบว่า ทำไมทำไม่ได้ (หัวเราะ) จิกโรงงานทำทุกอย่าง บุ๋มบินไปที่ออสเตรเลียเพื่อดูว่าเป็นคริสตัลประเภทไหน มันมีหลายชนิดมาก หรืออย่างชุดเสื้อผ้าอื่นๆ บุ๋มจะเป็นคนออกแบบคร่าวๆ หลักๆ แล้วจะมีน้องดีไซเนอร์มาใส่ดีเทล แต่บุ๋มจะเป็นคนบอก เช่น เสื้อจะให้เห็นรูปร่างเอว จะต้องใช้ลายช่วย หรือชุดแบบนี้ ตัดเย็บด้านข้างก็ให้มีเข้าเอว มันจะได้เห็นรอยโค้งชัดขึ้น มันช่วยรูปร่างพรางตาได้ คือผู้หญิงน่ะ เวลาที่เห็นนางแบบบนแคทวอล์คแล้วมันขัดเคืองใจอ่ะ คือชั้นไม่สามารถที่จะผอมแล้วใส่ชุดแบบนั้นได้ บุ๋มเห็นนางแบบบนแคทวอล์คผอมๆ แล้วบุ๋มรู้สึกว่าเราไม่ผอมอย่างนั้น แล้วชาตินี้กระดูกชั้นก็ไม่เล็กขนาดนั้น ฉะนั้นจะทำอย่างไรให้ใส่เสื้อผ้าได้สวย เสื้อผ้าก็ต้องออกแบบเพื่อให้ชั้นสวยบ้างสิ คือคนเราไม่ได้เพอร์เฟกต์อ่ะ แล้วคนเราก็ไม่ได้อ้วนทุกส่วนนะ บางคนมีต้นแขนเท่านั้น แต่อย่างอื่นก็ไม่ได้ใหญ่ตาม บางคนมีหน้าอก บางคนมีพุง แต่บางคนมีสะโพกที่สวย มันก็ต้องโชว์ตรงที่ตัวเองสวยได้ ใครสวยตรงไหนก็โชว์ตรงนั้น ส่วนอื่นก็ปิดๆ ไง ประมาณนี้ค่ะ นี่คือสไตล์ของ ปนัดดาบูติก ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »