ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้นฟิตยัง,นานี่,สมอลลิ่งออกทัวร์ปรีซีซั่น

ผีลุ้นฟิตยัง,นานี่,สมอลลิ่งออกทัวร์ปรีซีซั่น

Posted 06/07/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับยังต้องประเมินสภาพความฟิตของ แอชลี่ย์ ยัง, หลุยส์ นานี่ และ คริส สมอลลิ่ง ในช่วงต้นสัปดาห์หน้าว่าพร้อมจะร่วมเดินทางออกทัวร์ในช่วงปรี-ซีซั่นนี้หรือไม่ แต่ลึกๆ เชื่อว่าน่าจะร่วมมากับทีมได้
 
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความไม่มั่นใจว่า แอชลี่ย์ ยัง, คริส สมอลลิ่ง และ หลุยส์ นานี่ จะสามารถร่วมทีมไปออกทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นนี้ได้หรือไม่ หลังจากทั้งสามคนมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า, เท้า และจมูก ตามลำดับ ในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา
 
มอยส์ กล่าวว่า "เรามีผู้เล่นบาดเจ็บที่ยังต้องลุ้นอยู่ 2-3 คน และมีคนที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ พวกเขาอาจจะยังร่วมทีมไปได้ แต่เราจะประเมินอีกทีช่วงต้นสัปดาห์หน้า"
 
ทัพ "ปีศาจแดง" จะเดินทางมาประเทศไทยในวันพุธที่ 10 ก.ค.นี้ เพื่อเตรียมเตะอุ่นเครื่องกับทีมสิงห์ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. ก่อนจะเดินทางไปลงเตะอีก 4 เกมในช่วงทัวร์ซัมเมอร์
 
มอยส์ ยืนยันว่า วิลเฟร็ด ซาฮา หัวหอกคนใหม่ จะเข้ารายงานตัวเป็นครั้งแรกวันจันทร์ที่ 8 ก.ค.นี้ หลังจากได้พักนานกว่าปกติเนื่องจากต้องไปทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อเดือนที่แล้ว ขณะที่ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร จะไม่ร่วมเก็บตัวจนกว่าทีมจะเดินทางไปถึงญี่ปุ่นในวันที่ 21 ก.ค. ส่วน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกัน จะไม่ได้ร่วมเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »