ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าใจดี!เปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลฟรี

คาร์ร่าใจดี!เปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลฟรี

Posted 06/07/2013 by rakball.net

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ชาวอังกฤษปัจจุบันในวัย 35 ปี ใจดีควักเงินส่วนตัวเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลให้กับผู้ที่สนใจรวมถึงเด็กๆ และทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยจะเปิดสอนกันให้เรียนฟรีๆเพื่อตอบแทนสังคม

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ใจดีควักเงินส่วนตัวเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลให้กับผู้ที่สนใจรวมถึงเด็กๆ และทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยจะเปิดสอนกันให้เรียนฟรีๆ เพื่อตอบแทนสังคม ส่วนสถานที่นั้นตั้งอยู่แถวแถบเมอร์ซี่ไซด์ และจะอยู่ภายใต้การดูแลของ"The 23 Foundation"ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลของ คาร์ราเกอร์ ที่ได้ก่อตั้งขึ้น

ซึ่งพ่อค้าแข้งที่เพิ่งตัดสินใจยุติชีวิตค้าแข้งตลอด 17 ปีในถิ่นแอนฟิลด์ ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2013 ได้เผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า!"เมื่อตัวผมเลิกเล่น เราก็ตัดสินใจกันว่านี่คงเป็นสิ่งที่เยี่ยมมากสำหรับผม ที่จะได้เกี่ยวข้องอยู่กับฟุตบอลต่อไป ผมอยู่ในตำแหน่งที่โชคดี ที่ผมสามารถช่วยอะไรได้ ไม่ต้องคิดอะไรมากเลยว่านี่จะต้องเป็นสิ่งที่เยี่ยมมากสำหรับทุกคน"

"เรามีโค้ชอยู่จำนวนหนึ่งที่ทำงานภายใต้โรงเรียนสอนฟุตบอลเจมี่ คาร์ราเกอร์ เราจะสมทบทุนให้ผ่านทางการกุศล ซึ่งหมายความว่าทั้งโรงเรียนและพวกเด็กๆจะได้รับสิ่งเหล่านี้โดยไม่ต้องเสียอะไร ผมมั่นใจว่าเราจะช่วยให้ค้นพบดาวรุ่งแห่งอนาคตได้แน่ๆ"อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 35 ปีกล่าวในที่สุด!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอมเว้ยเฮ้ย! สิงห์ขอแจมล่าซอมบี้หงส์แดงผลิตสกอร์
    เนื้อหอมสุดๆไปเลยสำหรับหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมกัดของหงส์แดง หลังมีรายงานสิงห์บลูกลายเป็นทีมล่าสุดที่หวังกระชากนักเตะไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า
  • ลือ!หงส์จ้องสอยหลังอาแจ็กซ์เสริมทัพให้ได้
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เริ่มเดินเครื่องเต็มสูบหวังสอย โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้ามาเสริมแกร่งแนวรับให้ได้ หลังดูเหมือนว่าคู่แข่งสำคัญอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะถอดใจถอนสมอไปเรียบร้อยแล้ว คาดโอกาสเป็นไปได้มีสูงอยู่ไม่น้อย เหตุนักเตะเคยเปรยไว้ว่าสนย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" อยู่เหมือนกัน
  • เรน่าลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งมือ1กับมิโญเล่ต์
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารมือดีของ ลิเวอร์พูล ยันพร้อมเบียดแย่งตำแหน่งโกล์มือ 1 กับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านดาวรุ่ง ที่เพิ่งย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" เมื่อดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา
  • มาแล้ว!ชุดที่3หงส์ปล่อยมาให้ยลโฉม
    หลังจากเปิดตัวชุดเหย้ากับชุดเยือนที่จะใช้ลุยศึกซีซั่น2013-14ออกมาแล้วล่าสุดมีภาพชุดแข่งชุดที่ 3 ของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลออกมาแล้วไปอย่างไรไปดูกัน..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »