ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ปรับ3สตาร์สวมเสื้อไนกี้ออกงาน

เสือใต้ปรับ3สตาร์สวมเสื้อไนกี้ออกงาน

Posted 07/07/2013 by siamsport

 

มาริโอ โกเมซ, มาริโอ เกิทเซ่ และ ยาน เคิร์ชฮอฟฟ์ 3 สตาร์ บาเยิร์น โดนสั่งปรับเบาะๆ คนละ 10,000 ยูโร หลังจากใส่ผลิตภัณฑ์ของไนกี้ แทนที่จะเป็นอาดิดาส สปอนเซอร์ของทีม โดยเงินทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับการกุศลต่อไป

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน สั่งปรับ มาริโอ โกเมซ, มาริโอ เกิทเซ่ และ ยาน เคิร์ชฮอฟฟ์ เป็นการลงโทษ ฐานสวมเสื้อผ้าของ "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์คู่แข่งของ "อาดิดาส" สปอนเซอร์ชุดแข่งของทีม ออกงานทางการของสโมสร ตามการยืนยันโดย มาร์คุส ฮอร์วิค เจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าวของ "เสือใต้" เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 ผู้เล่นของ บาเยิร์น มีข้อตกลงว่าจะต้องสวมผลิตภัณฑ์ของ "อาดิดาส" เท่านั้นในกิจกรรมทางการทั้งหมดที่สโมสรรับหน้าเสื่อเป็นผู้จัด โดยอนุญาตให้ยกเว้นได้แค่ในส่วนของรองเท้าสตั๊ดที่ตัวนักเตะเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าอื่นๆ แต่ทั้ง เกิทเซ่ และ เคิร์ชฮอฟฟ์ 2 นักเตะใหม่ของทีม กลับพร้อมใจกันใส่เสื้อ "ไนกี้" มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การกระทำของทั้งคู่สร้างความไม่พอใจให้กับ "อาดิดาส" เป็นอย่างมาก จน บาเยิร์น ต้องรีบออกมาขอโทษอย่างเร่งด่วน พร้อมให้คำมั่นว่าจะไม่ปล่อยให้มีเรื่องแบบนี้อีกเป็นอันขาด ขณะที่ โกเมซ ก็ดูจะไม่ได้รู้เรื่องเลยว่ากำลังมีประเด็นเรื่องนี้กันอยู่ หลังถูกจับภาพได้ว่าสวมหมวกของ "ไนกี้" ที่ค่ายฝึกซ้อมของสโมสร ในจังหวัดเตรนติโน่ ประเทศอิตาลี

ในส่วนของรายละเอียดค่าปรับนั้น ทั้ง 3 คนโดนไปคนละ 10,000 ยูโร (ประมาณ 4 แสนบาท) โดย บาเยิร์น จะนำเงินค่าปรับในส่วนนี้ไปบริจาคให้กับเหยื่อน้ำท่วมในเยอรมัน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »