ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ซดแห้ว! เสือเหลืองบรรลุฯซิวเอ็มเคจากชัคเตอร์ฯแล้ว

หงส์ซดแห้ว! เสือเหลืองบรรลุฯซิวเอ็มเคจากชัคเตอร์ฯแล้ว

Posted 07/07/2013 by goal.com

 

หงส์แดงต้องซดแห้วกระป๋องใหญ่! หลังมีรายงานว่า ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ตอบรับข้อเสนอคว้ากองกลางชาวอาร์เมเนียจากทีมเสือเหลืองแล้ว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาแรงแซงทางโค้งจัดการปาดหน้าลิเวอร์พูลใกล้คว้า เฮนริค เมอร์คิตาร์ยาน มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของชัคเตอร์ โดเน็ทส์คมาร่วมทีมเต็มที หลังสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยสนนราคา 21.5 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ The Mirror

ทีมดังจากยูเครนไฟเขียวให้กองกลางทีมชาติอาร์เมเนียเข้าเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับเสือเหลืองได้ทันที และหากไม่มีปัญหาอะไร นักเตะก็จะเดินทางไปตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในเร็ววันนี้

ก่อนหน้านี้ ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถือเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ลายเซ็นของดาวเตะวัย 24 ปีไปครองมาโดยตลอด แต่พวกเขากลับไม่ยอมทุ่มข้อเสนอตามที่ชัคเตอร์เรียกร้อง ทำให้ต้องเสียเป้าหมายเบอร์หนึ่งไปให้กับทีมดังแห่งถิ่นซิกนัล เอดูร์นา พาร์ค ในที่สุด
ดอร์ทมุนด์เพิ่งเช็กบิล ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยัง ดาวยิงฟอร์มร้อนของแซงต์ เอเตียน มาร่วมทัพ ด้วยสัญญา 5 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และกำลังจะได้เมอร์คิตาร์ยานเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางอีกคน โดยพวกเขาตั้งเป้ากลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนจากบาเยิร์น มิวนิค คู่ปรับร่วมลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลนหวังเริ่มต้นกับหงส์ใหม่หลังไหล่หายเดี้ยง
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก หวังที่จะเริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ใหม่อีกครั้ง หลังเมื่อช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นก่อนดันได้รับบาดเจ็บตรงไหล่ จนอดช่วยทีมหลายนัด ระบุ ทนรอให้ฤดูกาลใหม่เปิดฉากไม่ไหวแล้ว พร้อมยัน จะทำงานให้เต็มที่ในทุกด้านเพื่อช่วยทีม
  • หงส์ยันสเตอร์ริดจ์มีลุ้นฟิตทันเปิดซีซั่นใหม่
    เกล็น ดริสโคลล์ หัวหน้าฝ่ายดูแลด้านสมรรถภาพนักเตะประจำทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากเอง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มีโอกาสฟิตทันสู้ศึกช่วงเปิดฉากซีซั่นใหม่ ระบุ อาการของแข้งวัย 23 ปี กำลังคืบหน้าไปได้ด้วยดี แม้ตอนนี้จะยังไม่สามารถลงซ้อมได้ก็ตาม
  • สิงห์-หงส์มีหวัง!ราชันเล็งปล่อยตัวอลอนโซ่
    เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ตาเป็นประกายขึ้นมาทันควัน เมื่อมีรายงานว่า เรอัล มาดริด อาจจะพิจารณาปล่อยตัว ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเริ่มมองไปถึงอนาคต และเตรียมที่จะคว้าตัว อาซิเอร์ อิยาร์ราเมนดี้ ดาวรุ่ง เรอัล โซเซียดาด เข้ามาทดแทน
  • คาร์ร่าใจดี!เปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลฟรี
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ชาวอังกฤษปัจจุบันในวัย 35 ปี ใจดีควักเงินส่วนตัวเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลให้กับผู้ที่สนใจรวมถึงเด็กๆ และทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยจะเปิดสอนกันให้เรียนฟรีๆเพื่อตอบแทนสังคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »