ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รับคบหา''ญาญ่า ญิ๋ง''''อ๋อม''กั๊กเรียกดาร์ลิงขอเรื่อยๆไม่รีบร้อน

รับคบหา''ญาญ่า ญิ๋ง''''อ๋อม''กั๊กเรียกดาร์ลิงขอเรื่อยๆไม่รีบร้อน

Posted 08/07/2013 by siamdara

 

 ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' รับคุย ''ญาญ่าญิ๋ง-รฐา'' เผยไม่รีบพัฒนาความสัมพันธ์เพราะอยากสนิทในแบบเพื่อนไปก่อน ส่วนพัฒนาในระดับแฟนเป็นเรื่องของอนาคต พร้อมโต้ข่าวลือเบี้ยวถ่ายละคร ''เจ้าสาวสลาตัน'' ยันไม่เคยกระทำพฤติกรรมดังกล่าว


มีแนวโน้มที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับพระเอกผิวเข้ม ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ กับ ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม โดยล่าสุดก็มีการยอมรับว่าทั้งสองคนได้พุดคุยแบบสนิทใจกันมานานกว่า 2 เดือนแล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 56 ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอกับพระเอกหนุ่มในงาน 7 สีคอนเสิร์ต ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ พระราม 9 ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามและอัพเดตถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ามีแนวโน้มที่จะเรียกแฟนหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวก็ส่ายหน้าปฏิเสธว่าตอนนี้ขอคบหาแบบเพื่อนกันไปก่อน ส่วนจะพัฒนาหรือไม่นั้นก็ต้องให้เป็นเรื่องของอนาคตไป

                 
''จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนกันรู้จักกันธรรมดาครับ ผมก็ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไง อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงหนึ่งที่ผมเจอเขาบ่อยตามงานอีเวนต์ก็เลยทำความรู้จักกัน พอมีข่าวเราก็มีคุยกันครับ ก็ได้คุยกันเรื่องข่าวบ้าง ก็ไม่มีอะไรเพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน สำหรับ ณ ตอนนี้ไม่มีอะไรนะครับ เพราะว่าผมสนิทกันก่อนจะมีข่าวแล้วนะครับ ผมก็คุยเป็นเพื่อนๆ กันมาครับ พอว่างเราก็ไลน์หากัน คุยกัน ณ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรครับ เป็นเพื่อนกัน สำหรับโอกาสพัฒนา สำหรับผมนะ ผมต้องคุยไปก่อนเพราะต้องบอกว่าตอนนี้เราเพิ่งเริ่มคุยกัน แต่ในอนาคตผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน''

                   
แม้ยังไม่เป็นแฟนแต่ ณ ตอนนี้เรียกว่ากำลังศึกษากันได้ไหม กับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่อยากเร่งรีบ อยากให้พูดคุยกันในแบบเพื่อนไปก่อนดีกว่า

                  
''ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นศึกษาดูใจขนาดนั้นครับ เป็นเพื่อนกันก่อนครับ ผมว่าเราก็เป็นเพื่อนๆ กันหมดแหละครับ และไม่ถึงขนาดจีบหรอกครับ ตอนนี้คนก็มองเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย สำหรับผมต้องมองนานๆ แต่เท่าที่เจอมาก็โอเคครับ ยังอยู่ในฐานะเพื่อนอยู่ครับ ยังไม่ได้สนิทถึงขั้นนั้นครับ''

                  
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามถึงกระแสข่าวล่าสุดที่ ''ตุ๊กตา'' จิตรลดา ดิษยนันท์ ผู้บริหารค่ายกันตนา โพสต์ต่อว่านักแสดงในเรื่อง ''เจ้าสาวสลาตัน'' ที่หนุ่ม ''อ๋อม'' เป็นพระเอกว่าเบี้ยวกองถ่าย ซึ่ง ''อ๋อม'' ยืนยันว่าตนไม่มีพฤติกรรมอย่างนั้นแน่นอน ถ้ากองถ่ายไม่อนุมัติตนก็ไม่มีทางที่จะไปไหนอย่างเด็ดขาด

                
''ช่วงนี้ทำงานเยอะ ละครก็เกือบ 7 วันแล้ว แล้วก็มีงานอีเวนต์เยอะ แต่ส่วนมากจะเป็นต่างจังหวัดมากกว่า อยากมีอีเวนต์ในกรุงเทพฯ เหมือนกัน พอมีอีเวนต์แต่ต่างจังหวัดเลยไม่ค่อยได้เจอใครเท่าไหร่ จะออกเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาก็จะถ่ายละครครับแต่ไม่กระทบละครแน่นอนครับ เพราะว่าผมจะขออนุญาตล่วงหน้าไว้ก่อน ถ้ากองละครไม่ให้ไป ผมก็ไม่ไปครับ จะอยู่ถ่ายละครให้ครับ ยืนยันว่าไม่เคยเบี้ยวงานครับ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์ ญาญ่า ทริปหวานที่เยอรมัน อิตาลี
    ณเดชน์ ญาญ่า เป็นคู่จิ้นที่มีแฟนคลับเยอะที่สุด หลายคนทั้งในและนอกวงการต่างเอ็นดูและลุ้นให้ทั้งคู่เป็นมากกว่าคู่จิ้นซะแล้ว ล่าสุดทั้งคู่จูงมือกันไปเพิ่มความหวานไกลถึงประเทศเยอรมันและอิตาลีด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสารเพื่อนเดินทาง (คาดว่าหนังสือออกคงเกลี้ยงแผง) เรียกว่าทั้งทำงานทั้งเที่ยวไปในตัว มีแม่แก้วและแม่ปลาร่วมทริปไปด้วยดูแล้วช่างเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากจริง ๆ
  • ''น้ำตาล''ปัดกิ๊ก''สน-ยุกต์''เมินคนเทียบแทน''ญาญ่า''
    ''น้ำตาล-พิจักขณา'' รับถ่ายภาพคู่ชิด ''สน-ยุกต์'' แต่ปัดสานสัมพันธ์ โต้คุยไลน์เผยแค่เมนต์ถึงกันในอินสตาแกรมนิดหน่อย เมินแฟนคลับพระเอกหนุ่มเขม่น
  • จิ้นตลอดกาล “ณเดชน์ - ญาญ่า” ไม่กลัวโดนเบียดตกกระป๋อง
    แม้ช่วงนี้จะมีกระแสเม้าท์มอยออกว่า คู่จิ้นตลอดการของสองซุป'ตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" โดนคู่จิ้นหน้าใหม่แซงหน้าจนตกกระป๋องไปเรียบร้อยแล้ว!! แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่หวั่น เพราะล่าสุดขณะที่เดินทางมารับรางวัลป๊อปปูล่าชาย-หญิงจากเวที "SIAMDARA STAR AWARDS 2013" หนุ่มณเดชน์ และ สาวญาญ่า เค้าก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ไม่เคยซีเรียสกับกระแสข่าวดังกล่าวเลยสักนิดแถมยังยินดีเปิดไฟเขียวให้คู่อื่นได้จิ้นกันเต็มเพื่อเอาใจคนดูอีกด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »