ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคโล่สุดปลื้มหงส์เลือกให้เป็นตัวแทนคาร์ร่า

โคโล่สุดปลื้มหงส์เลือกให้เป็นตัวแทนคาร์ร่า

Posted 11/07/2013 by siamsport

 

โคโล่ ตูเร่ กองหลังป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ รู้สึกสุดเป็นเกียรติที่ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลังของ "หงส์แดง" พร้อมชู "คาร์ร่า" เป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ

โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ตนถูกเลือกให้เป็นตัวตายตัวแทนของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนเก่งของ "หงส์แดง" ที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา
 
อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญา 2 ปี โดย ลิเวอร์พูล หวังที่จะให้เขาเป็นตัวแทนของ คาร์ราเกอร์ ด้วยการใช้ประสบการณ์ที่มีในการช่วยเฝ้าแนวหลังของทีม ซึ่งดาวเตะวัย 32 ปี เปิดอกว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับเกียรติดังกล่าว พร้อมยกย่อง คาร์ราเกอร์ ว่าเป็นยอดนักเตะอย่างแท้จริง
 
 "ลิเวอร์พูล ต้องการใครสักคนที่จะมาแทนที่เขา และมันก็นับเป็นเกียรติอย่างมาก (ที่ตนได้รับเลือก) การถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ นับเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ทั้งสำหรับ อังกฤษ และสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ เขาเป็นผู้นำชั้นยอด จริงอยู่ที่มันจะไม่ใช่งานง่ายๆ (ที่จะเป็นตัวแทนของ คาร์รารเกอร์) แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุด" ปราการหลังดีกรีทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกสัตว์ปีก! หงส์ท้าจิกไก่ล่าอิริคเซนเข้ารัง
    ใครกันแน่จะเป็นจ้าวแห่งสัตว์ปีก! หงส์แดงเปิดศึกนอกสนามกับไก่เดือยทองแย่งลายเซ็นของคริสเตียน อิริคเซน เพลย์เมกเกอร์หน้ามนของอาแย็กซ์ฯ
  • ไม่ลดละ!ปืนเตรียมอัพค่าตัวล่าซัวเรซเข้ารังอีก
    สื่อเผย อาร์เซน่อล ยังคงแสดงความมุ่งมั่นในการไล่ล่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล เข้ารังให้ได้ แม้ความพยายามครั้งแรกจะถูกบอกปัดแบบไร้เยื่อใย หลังเตรียมเพิ่มข้อเสนอเป็น 35 ล้านปอนด์ ให้ "หงส์แดง" พิจารณาอีกครั้ง
  • อลอนโซ่มั่นใจหงส์ดีขึ้นในยุคร็อดเจอร์ส
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องจอมคลาสสิก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อมือของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังพาทีมมาถูกทางแล้ว โดยเห็นได้จากฟอร์มการเล่นของทีมช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา มั่นใจอีกไม่นานจะเห็นอดีตต้นสังกัดกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง
  • โปเยต์ชี้ซัวเรซต้องเลือกอยู่หงส์หรือไปต่างแดน
    กุสตาโว่ โปเยต์ อดีตดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย สะกิดเตือนหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีทางเลือกเพียง 2 ทางเท่านั้นคือการปักหลักในแอนฟิลด์ ต่อไปหรือไม่ก็ย้ายไปอยู่ประเทศอื่น เตือนอย่าคิดย้ายไปสโมสรอื่นในอังกฤษเด็ดขาด เพราะมันจะไม่ได้ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »