ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซิทคอม รักจัดเต็ม ฟิตติ้งแล้ว โทนี่ รากแก่น ประกบ ซาร่า เล็กจ์

ซิทคอม รักจัดเต็ม ฟิตติ้งแล้ว โทนี่ รากแก่น ประกบ ซาร่า เล็กจ์

Posted 11/07/2013 by kapook

 

 

รักจัดเต็ม ซิทคอมเรื่องใหม่ของช่อง 3 ฟิตติ้งแล้ว กับคู่พระนาง โทนี่ รากแก่น-ซาร่า เล็กจ์ พร้อมด้วย จอย ชลธิชา, ไต้ฝุ่น KPN, โจ๊ก โซคูล

 

เป็นนางเอกสาวที่งานชุกจริง ๆ นะเนี่ย สำหรับสาว ซาร่า เล็กจ์ ที่ผลงานละคร กุหลาบไฟ ซึ่งเจ้าตัวได้โชว์คิวบู๊สุด ฤทธิ์กำลังจะลงจอ แถมยังมีงานละครคอมเมดี้ เรื่อง เสือ สิงห์ กระทิง บ๊อง ที่กำลังถ่ายทำ โดยล่าสุดผู้จัด หน่อง อรุโณชา แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ก็ชวนสาว ซาร่า เล็กจ์ มาชิมลางเล่นละครซิทคอมเรื่องใหม่ของค่ายเรื่อง รักจัดเต็ม ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม โทนี่ รากแก่น พร้อมด้วยนักแสดงนำที่จะมาร่วมสร้างสีสันในเรื่องอย่าง จอย ชลธิชา, ไต้ฝุ่น KPN และโจ๊ก โซคูล

 

ทั้งนี้ ซิทคอม รักจัดเต็ม ได้มีการฟิตติ้ง ลองชุดกันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (8 กรกฎาคม 2556) โดยซิทคอมเรื่องนี้ โทนี่และซาร่าจะต้องมารับบทเป็นคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน ที่มีนิสัยต่างกันแบบสุดขั้ว แต่สามารถใช้ชิวิตร่วมกันได้ พร้อมนักแสดงร่วม ที่จะมาถ่ายทอดมุมมองความรักในหลายรูปแบบ และการแก้ไขปัญหาเรื่องความรักในแบบต่าง ๆ ของชีวิตคู่ ซึ่ง รักจัดเต็ม มีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 23.30 น. ทางช่อง 3 ต่อจากซิทคอม ครัวซองทำนองรัก ที่กำลังจะลาจอเร็ว ๆ นี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญี่ปุ่นชื่นชม''มาริฮอร์น''โชว์เริ่ดอลังการเวทีโตเกียวรันเวย์
    ผ่านพ้นไปท่ามกลางความสำเร็จกับครั้งแรกของวงการแฟชั่นเมืองไทย หลังแบรนด์มาริฮอร์น ของ ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 เวลา 10.00 น. ณ โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจัดงานโตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางผู้สนใจที่เข้าชมกันเป็นจำนวนมาก
  • เกาะติดมาริฮอร์นบนโตเกียวรันเวย์แบรนด์ไทยสู่เอเชีย
    วันนี้แล้วที่แบรนด์มาริฮอร์น แบรนด์แฟชั่นแบรนด์แรกของเมืองไทยจะได้อวดโฉมในงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชียในงาน โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางความภูมิใจและความตื่นเต้นแบบสุดๆ ของ ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น และทีมงานทุกคนร่วมทั้ง 3 นางแบบ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'', ซาร่า เล็กจ์ และ ''มุก'' มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 ในฐานะตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับเลือกเข้าเดินแบบในครั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2556 เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ทาง ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น และนางแบบทั้ง 3 ได้ทำการซ้อมใหญ่ก่อนขึ้นโชว์จริง ในวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ณ โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
  • ซาร่า ฮอตงานรุม ทำห่าง เอ็ม OIC
    นางเอกลูกครึ่ง ซาร่า เล็กจ์ รับห่างแฟนหนุ่ม เอ็ม สืบสกุล หรือ เอ็ม OIC มาได้ 2 เดือน เหตุเพราะงานรุมจนไม่มีเวลาให้กัน แต่คอนเฟิร์มรักยังแข็งแรงดี ไม่ได้เลิก แถมยังมั่นใจเต็มร้อยว่าฝ่ายชายไม่เคยวอกแวกนอกใจ แม้จะคบกันนานถึง 9 ปี ส่วนเรื่องข่าวดียังไม่พร้อม รอให้อายุขึ้นเลข 3 ค่อยว่ากัน..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »