ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนนี้ไง “สไปรท์ Hormones” น่ารักไม่ใช่เล่น!

คนนี้ไง “สไปรท์ Hormones” น่ารักไม่ใช่เล่น!

Posted 12/07/2013 by Sanook

 

โด่งดังชั่วข้ามคืน สำหรับสาวหน้าใส "เก้า - สุภัสสรา ธนชาต" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "สไปรท์" นักเรียนม.ปลายจากซีรีย์เรื่อง "Hormones วัยว้าวุ่น" ที่ออกอากาศทางช่อง gmm one นี่ขนาดแค่ช่องเคเบิ้ล ยังทำให้คนอยากรู้จักน้องเก้ามากขนาดนี้ มีหรือทีมข่าวบันเทิงจะไม่รีบไปเก็บภาพน่ารักๆจากงานเปิดตัวโครงการ "เจเล่ บิวตี้ เชคอัพ เอ็ม สตาร์ เสิร์ซ" มาฝาก ตัวจริงน่ารักกว่าในซีรีย์อีกนะเนี่ย แต่จะน่ารักขนาดไหน ไปชมจากภาพที่นำมาฝากกันเลยจ้า!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แก้ม'' รับโพสต์ด่าเองกะหรี่ทำครอบครัวแตกแยก
    ''แก้ม-กวินตรา'' รับโพสต์ด่าคู่กรณีมือที่ 3 ที่มายุ่งกับครอบครัวผ่านเฟซบุ๊กจริง รับข้อความรุนแรงจนต้องลบออก เผยผู้ใหญ่เรียกเตือนใช้คำแรง ลั่นยังอยากเห็นหน้าเมียน้อย ลั่นไม่กลัวหากคู่กรณีฟ้องยันมีหลักฐานยืนยันชัดเจน ปัดรับงานอีเวนต์ชนกับละคร บอกยึดงานละครเป็นหลัก อีเวนต์เป็นรายได้เสริม
  • ''โบว์'' นุ่งสั้นรับขวัญผีแดง
    เอาใจสาวกผีแดงไปเต็มๆ สำหรับสาวร่างเล็กหน้าสวย ''โบว์'' สาวิตรี สุทธิชานนท์ ที่ใจถึงนุ่งสั้นโชว์เรียวขา กับกระโปรงสั้นสีแดงแมตช์กับเสื้อแมนฯ ยูฯ ทีมเยือน พร้อมต้อนรับสุดยอดนักเตะจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมฟาดแข้งในไทยวันที่ 13 ก.ค.นี้
  • ซิทคอม รักจัดเต็ม ฟิตติ้งแล้ว โทนี่ รากแก่น ประกบ ซาร่า เล็กจ์
    รักจัดเต็ม ซิทคอมเรื่องใหม่ของช่อง 3 ฟิตติ้งแล้ว กับคู่พระนาง โทนี่ รากแก่น-ซาร่า เล็กจ์ พร้อมด้วย จอย ชลธิชา, ไต้ฝุ่น KPN, โจ๊ก โซคูล
  • จบมั้ย!? “เจมส์ มาร์“ ย้ำไม่ได้เป็นเกย์ ไม่ได้ศัลยกรรม
    ดูเหมือนช่วงนี้พระเอกน้องใหม่ "เจมส์ มาร์" จะเจอมรสุมข่าวฉาวออกมาโจมตีบ่อยเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เจ้าตัวนั้นเป็นเกย์แอ๊บแมน หรือ ย่องโมหน้าใหม่ที่เกาหลี ไปจนถึงซดเกาเหลากับพระเอกร่วมช่อง "เจมส์ จิรายุ"!! ซึ่งล่าสุดหนุ่ม เจมส์ มาร์ เค้าก็ได้ออกมาตอบเคลียร์ทุกประเด็นแรงกลางงานแถลงข่าว "EA SPORTS FIFA Online 3" ให้บรรดาแมงเม้าท์ได้เลิกปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »