ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เมน่า"เสียดายอดฟาดแข้ง"รูนีย์"แม้อยากได้เสื้อ"ริโอ"

"เมน่า"เสียดายอดฟาดแข้ง"รูนีย์"แม้อยากได้เสื้อ"ริโอ"

Posted 13/07/2013 by goal.com

 

ปราการ หลังทีมชาติคอสตาริกา เสียดายที่จะไม่ได้เผชิญหน้ากับ เวย์น รูนีย์ วันพรุ่งนี้ หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนต้องกลับบ้านไปก่อน

โฆเซ่ เมน่า กองหลังของทีมสิงห์ออลสตาร์จากสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับรู้สึกเสียดายเป็นอย่างยิ่ง ที่จะไม่ได้ปะทะฝีเท้ากับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ วันพรุ่งนี้ รูนีย์ ได้รับอาการบาดเจ็บ ระหว่างการฝึกซ้อมจนถูกต้นสังกัดส่งกลับประเทศอังกฤษในกลางดึกวานนี้

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อม และหลังจากที่ได้มีการสแกนอาการบาดเจ็บ ทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจ ส่ง รูนี่ย์ กลับประเทศอังกฤษทันที โดยเดวิด มอยส์ กุนซือเร้ด เดวิลส์เผยในงานแถลงข่าวว่า เขาต้องพัก 3 สัปดาห์ และจะไม่ได้เล่นเกมอุ่นเครื่องทุกนัดของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้ทัพ “ปีศาจแดง” เหลือกองหน้าให้ใช้เพียงแค่รายเดียว คือ แดนนี่ เวลเบ็ค

อย่างไร ก็ตาม เมน่า ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ไทยแลนด์ ถึงเกมในวันพรุ่งนี้ว่า “ผมเสียดายมากที่ เขา (เวย์น รูนี่ย์) ไม่สามารถลงเกมในวันพรุ่งนี้ได้ เนื่องจากเขาได้รับอาการบาดเจ็บ ผมต้องการสู้กับเขาสักครั้งในชีวิตการค้าแข้ง แต่อย่างไรก็ตาม มันเป็นโอกาสดี ที่เราจะได้เล่นกับแมนยู พวกเราทำงานหนักมาตลอด มันน่าเสียดายมากๆ ที่ผมจะไม่ได้เจอ ผู้เล่นสตาร์ระดับโลก”

เซนเตอร์ฮาร์ฟทีมชาติคอสตาริกา ยังเผยอีกว่า หลังจบเกมตนเองอยากจะขอแลกเสื้อกับ ริโอ เฟอร์ดินาน ปราการหลังขวัญใจของปีศาจแดง “ผมต้องการแลกเสื้อกับ ริโอ เพราะว่าเขาเป็นผู้เล่นตำแหน่งเดียวกับผม ผมปลื้มเขามากๆ ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงสัยถามฟีฟ่าฝ่ายที่ค้านกฎใหม่บิ๊กเปี๊ยกเชิญมาฟังให้เคลียร์
    สมาคมฟุตบอลฯ แจงหลังฝ่ายคัดค้านการใช้ธรรมนูญใหม่ฟีฟ่าไม่เห็นด้วยกับ 2 ข้อ คือการดำรงตำแหน่ง 4 ปี จาก 2 ปี และการลดเสียงจาก 184 เหลือ 72 เสียง ว่าบทร่างที่ออกมาฟีฟ่าได้เข้ามาศึกษาตั้งแต่ปี 2553 โดยเฉพาะสูตรการเลือกตั้งถึงขนาดขอรายชื่อสโมสรในเมืองไทยทั้งหมดไปวิเคราะห์ก่อนหาจุดที่ลงตัวที่สุดออกมา ส่วนวาระการดำรงตำแหน่งเป็นข้อบังคับที่เปลี่ยนแปลงได้ โดยรอ พ.ร.บ.กีฬา ฉบับใหม่ออกมาก็สามารถทำให้สอดคล้องกับฟีฟ่าได้ กระนั้นอยากให้สโมสรสมาชิกซักถามในเรื่องที่ค้างคาใจ หรือข้อสงสัยกับผู้แทนฟีฟ่าโดยตรงในวันที่ 8 ส.ค. จะดีกว่าว่าหน้าตาธรรมนูญใหม่ทำไมถึงออกมาเป็นเช่นนี้
  • ผีแดงเสียว!ชัยยะลงเป่าแมนยูฯดวลสิงห์ออลสตาร์
    แฟนหงษ์เป่าผี! ชัยยะ มหาปราบ เป็นเปาใหญ่ในเกม สิงห์ออลสตาร์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าตัวเผยเป็นแฟนหงษ์พันธ์แท้
  • มูควงเทอร์รี่-แลมพ์ ลงนามถวายพระพรแฟนแห่รุมทึ้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมด้วย จอห์น เทอร์รี่ และแฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นตัวแทนสิงห์บลูมาลงนามถวายพระพร ท่ามกลางแฟนบอลนับร้อยที่ศิริราช
  • สู้สุดใจ! โลมาคว้า “อาห์น บียอง กอน” แนวรับโสมบู๊เลก 2
    ยอดทีมแดนน้ำเค็มเสริมทัพแดนหลังอีกหนึ่งคำรบหลังได้กำแพงเลือดเกาหลีใต้มาดูแลเกมรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »