ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จ่อเสร็จ!คาวานี่ตรวจร่างกายกับเปแอสเชจันทร์นี้

จ่อเสร็จ!คาวานี่ตรวจร่างกายกับเปแอสเชจันทร์นี้

Posted 15/07/2013 by siamsport

 

เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก นาโปลี ใกล้ที่จะได้ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เต็มที เมื่อล่าสุดสื่อในแดนมะกะโรนีเล่นข่าวว่า เขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "เปแอสเช" ในวันจันทร์นี้แล้ว หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ที่ 63 ล้านยูโร โดยดาวยิงชาวอุรุกวัยจะเซ็นสัญญากับ ปารีสฯ เป็นเวลา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปี

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนเก่งของ นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาล 2012-13 ในวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ตามรายงานของสื่อในแดนมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

คาวานี่ ระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "อัซซูร่า" โดยเขาทำประตูให้ต้นสังกัดได้ถึง 104 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 138 นัด นับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล เมื่อปี 2010 ซึ่งจากผลงานดังกล่าว ทำให้เขากลายเป็นที่สนใจของหลายทีมทั่วทวีปยุโรป และ "เปแอสเช" ก็คือหนึ่งในนั้น

กระทั่งล่าสุดก็มีการประโคมข่าวว่า ทีมดังแห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี กับทาง นาโปลี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 63 ล้านยูโร (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับค่าฉีกสัญญาของหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยพอดิบพอดี

จากการที่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วนั้น ทำให้ คาวานี่ จะไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "เปแอสเช" ในวันจันทร์นี้ แล้วต่อด้วยการนั่งเจรจาหาข้อสรุปเรื่องเงื่อนไขที่เหลืออยู่กับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมดังแห่งกรุงปารีส ซึ่งจะก้าวลงจากตำแหน่งในวันที่ 2 กันยายนนี้  และตัวแทนคนอื่นๆ ของทีม ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการต่อไป โดยรายงานระบุว่า ตัวข้อตกลงจะมีระยะเวลา 5 ปี และจะทำให้ดาวยิงชาวอุรุกวัยได้รับค่าเหนื่อยโดยรวมสูงถึง 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ถ้าหาก คาวานี่ ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ในทีมของกุนซือ โลร็องต์ บล็องก์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 63 ล้านยูโร จริงๆ แล้วนั้น เขาก็จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังแดนน้ำหอม แทนที่สถิติเดิมที่เป็นของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ อาแอส โมนาโก ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นย้าย!เดรอสซี่ไร้ชื่อทัวร์ปรีซีซั่นโรม่า
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องพันธ์ดุสัญชาติอิตาเลี่ยนของ"หมาป่าเหลือง-แดง"อาแอส โรม่า ส่อย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีชื่อพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีอยู่ในแคมป์สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ระหว่างเดินสายทัวร์ช่วงปรีซีซั่น ที่ริสโคเน่ ประเทศอิตาลี หลังตกเป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • นักบุญเงิบ!ออสวัลโด้ไม่สนถกย้ายซบ
    ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอก อาแอส โรม่า ทำให้ต้นสังกัดต้องเคืองเป็นที่สุด เมื่อปัดร่วมเสวนากับ เซาธ์แฮมป์ตัน หน้าตาเฉย ภายหลังทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ตอบรับข้อเสนอที่เม็ดเงิน 20 ล้านยูโรจาก "นักบุญ" ไปแล้ว
  • เอ็มบาเย เนียง :"มิลาน เป็นทีมที่ดีกว่า ยูเวนตุส"
    เอ็มยาเย เนียง ตั้งเป้าฤดูกาลขอทวงแชมป์กัลโช เซเรีย อา คืนจากยูเวนตุสให้ได้ เพราะมั่นใจว่าปีศาจแดงดำเป็นทีมที่ดีกว่าม้าลาย
  • นาโปลีคว้ามือกาวซานโตสเฝ้าเสา
    "อัซซูร่า" นาโปลี กระชากจอมหนึบคนใหม่มาเตรียมเฝ้าเสาแทนมอร์แกน เด ซานซ์ติส นายทวารจอมเก๋าแล้ว หลังควักเงินราว 200 ล้านบาท เซ็นสัญญากับราฟาเอล นายด่านดาวรุ่งดีกรีทีมชาติบราซิลของซานโตส มาร่วมทัพเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »