ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีซอเอฟเฟคต์!สื่อผู้ดีให้ผีแดงจารึกชื่อ "ธีรเทพ"

ลีซอเอฟเฟคต์!สื่อผู้ดีให้ผีแดงจารึกชื่อ "ธีรเทพ"

Posted 15/07/2013 by goal.com

 

สื่อดังหลายสำนักของเกาะอังกฤษประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ "สิงออลสตาร์" โดยการยิงของ "ลีซอ"

สื่อมวลชนในเครือจักรภพอังกฤษประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในยุคของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ประเดิมสนามด้วยความปราชัยแบบผิดคาด เมื่อถูกทีมห่างชั้นในเมืองไทย “สิงห์ ออลสตาร์” เอาชนะ 1-0 ประตู ในการแข่งขันนัดพิเศษที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก กทม.เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สื่อชั้นนำในอังกฤษส่งทีมงานเดินทางติดตามแมนฯ ยูไนเต็ดตลอดการทัวร์อุ่นเครื่องครั้งนี้ เพราะถือว่า เป็นช่วงการเปลี่ยนแปลงและเป็นหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญของทีมปีศาจแดง

เวบไซต์ บีบีซี พาดหัวข่าวว่า “นัดแรกของ เดวิด มอยส์ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงด้วยความปราชัย” พร้อมกับบทวิจารณ์ของ ริชาร์ด คอนเวย์ จากกรุงเทพฯ ว่า เดวิด มอยส์ ยังมีปรัชญามองโลกในแง่ดี หรือพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เมื่อมอยส์บอกว่า นัดนี้ ไม่มีผู้เล่นตัวจริงของทีมถึง 10 คน แต่ก็มีคลื่นลูกใหม่แจ้งเกิด ไม่ว่าจะเป็น วีนฟรีด ซาฮา หรือดาวรุ่งวัย 18 ปีอย่าง อัดนัน จานูซาจ ฯลฯ ที่จะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคตต่อไปได้เป็นอย่างดีแน่นอน ที่สำคัญ คือ แมนฯยูไนเต็ดนัดแรกของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อค.ศ.1986 นั้น ก็ประเดิมสนามด้วยความพ่ายแพ้เช่นเดียวกัน

หนังสือพิมพ์และเวบไซต์ ดิ ออบเซอร์เวอร์ รายงานจากรุงเทพฯ โดย แจมี่ แจ็คสัน พาดหัวข่าวว่า “แมนฯ ยูไนเต็ดยุค เดวิด มอยส์ เริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้ 0-1 ในบางกอก” พร้อมกับรายงานข่าวด้วยการขึ้นต้นว่า

“ธีรเทพ วิโนทัย : จำชื่อนี้ไว้ เขาเป็นคนแรกที่ยิงประตูแมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ เดวิด มอยส์ ผลงานของนักเตะไทยที่เป็นอดีตผู้เล่นดิวิชั่น 2 ในเบลเยี่ยมคนนี้ ต้องจารึกไว้อีกคนหนึ่ง หลังจาก จอห์น อัลดริดจ์ และ เนียล สเลเตอร์ เป็น 2 คนที่ถูกจารึกไว้ เมื่อยิงประตูให้ทีมอ๊อกซ์ฟอร์ด เอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ประตู นัดแรกของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 1986 ก่อนที่เฟอร์กูสันจะสร้างตำนานแห่งความสำเร็จได้อย่างยาวนานถึง 26 ปี ฯลฯ

หนังสือพิมพ์และเวบไซต์ เดอะ มิเรอร์ พาดหัวข่าว “เดวิด มอยส์ ไม่ยอมแพ้ หลังจากคุมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด นัดแรกแพ้ทีมสิงห์ ออลสตาร์” ส่วนเวบไซต์ ฟ็อกซ์ นิวส์ พาดหัวข่าวว่า “แมนฯยูฯ ยุคมอยส์เริ่มต้นแพ้แบบตกตะลึง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!ยังเดี้ยงอีกอดบู๊ช่วงเปิดซีซั่น
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุด แอชลี่ย์ ยัง จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงเปิดซีซั่น หลังได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขากลายเป็นพ่อค้าแข้ง "ปีศาจแดง" รายล่าสุด ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานในช่วงปิดฤดูกาล
  • ยังไง! เผยผียังไม่มีแผนประเคนสัญญาใหม่ให้รูนีย์
    อนาคตของเวย์น รูนีย์ยังคงตกอยู่ในเครื่องหมายคำถาม หลังปีศาจแดงยังไม่มีแผนยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ในเวลานี้ เนื่องจากต้องการเช็กฟอร์มและสภาพความฟิตของนักเตะเสียก่อน
  • เก็บตกสาวกผีแดง ณ เมืองไทย
    เกมนัดพิเศษระหว่างสิงห์ออลสตาร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จบลงแล้วตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาและแข้งผีแดงก็บินต่อไปออสเตรเลียแล้ว..วันนี้เลยขอนำภาพสาวก"เร้ด อาร์มี่" มาให้ชมกันทิ้งทวน
  • ผีเล็งซิวคันเดรว่าเสริมแกร่งแดนกลาง
    สื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องสอย อันโตนิโอ คันเดรว่า จอมทัพ ลาซิโอ ร่วมทัพอยู่ในเวลานี้ หลัง เดวิด มอยส์ กุนซือ ชอบฟอร์มอันโดดเด่นระหว่างเล่นให้กับทีมชาติอิตาลี ในศึกฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ คาดน่าจะลองยื่นซื้อเป็นเงิน 12 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »