ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ปุ๊กลุ๊ก” แจงแค่ถ่ายรูปคู่ “โตโน่” ไม่ได้ยั่วโมโห “แตงโม”

“ปุ๊กลุ๊ก” แจงแค่ถ่ายรูปคู่ “โตโน่” ไม่ได้ยั่วโมโห “แตงโม”

Posted 16/07/2013 by Sanook

 

ข่าวเกาเหลาระหว่างนางเอกร่วมช่อง "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" กับ "แตงโม ภัทรธิดา" ยังไม่ทันเคลียร์ให้หายข้องใจ ก็มีเรื่องใหม่มาให้ทั้งคู่ปวดหัวกันอีกรอบซะแล้ว โดยเรื่องของเรื่องเกิดจากสาวปุ๊กลุ๊กได้โพสรูปที่ถ่ายคู่กับโตโน่ หวานใจสาวแตงโมลงอินสตาร์แกรม เลยถูกขาเม้าท์ทั้งหลายออกมาเม้าท์กันสนุกปาก เรียกว่ามีทั้งด่า ทั้งเชียร์กันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ "AIS 4DX" สาวปุ๊กลุ๊กได้ออกมาเคลียร์ปัญหาคาราคาซังต่างๆว่า แค่ถ่ายกับเพื่อนร่วมงาน ไม่มีอะไรในกอไผ่ ส่วนเรื่องแตงโมจบไปนานแล้ว ตอนนี้สามารถร่วมงานกันได้ ไม่มีเกาเหลารอบสองแน่นอน!!

 

ทำไมถึงไปถ่ายรูปกับโตโน่ได้
"คือวันนั้นไปงาน แล้วไม่ได้ทราบว่ามีใครร่วมงานบ้าง แต่พอไปงานก็มีหนูกับพี่โตโน่สองคน ก็ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมตามปกติ"

 

แต่หลายคนโยงไปว่าโตโน่เป็นแฟนแตงโมแล้วแตงโมก็มีข่าวเกาเหลากับปุ๊กลุ๊กอยู่
"จริงๆอย่างที่หนูบอกว่าหนูกับพี่แตงโมจบกันไปตั้งนานแล้ว ถ้ารูปที่หนูลงตัดอดีตไปมันจะกลายเป็นรูปปกติธรรมดามาก อย่างตัวหนูกับพี่โมก็อย่างที่บอกมันจบไปตั้งนานแล้ว ถ้าถามหนู หนูไม่มีความรู้สึกอย่างนั้นจริงๆมันไม่มีอะไรจริงๆเป็นรูปธรรมดามาก ถ้าจะบอกว่าหนูสร้างกระแสหนูมีงานทุกวันไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสค่ะ"

เชื่อแล้วจ้า ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ใครนะช่างเม้าท์สาวปุ๊กลุ๊กได้!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ตอนแก่ "พลอย" ถ่ายเพลย์บอย
    ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในนางเอกสาวที่ถูกทาบให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน ตามรอย “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ, “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ฯ สำหรับ นางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่งานนี้ก็ได้รับการยืนยันจากผู้จัดการส่วนตัวของสาวพลอยว่า มีการติดต่อเข้ามาจริง แต่ว่าสาวพลอย ปัดที่จะรับงานดังกล่าว เหตุเพราะไม่อยากให้มีภาพเซ็กซี่ออกมามากนักนั่นเอง
  • “บอย ปกรณ์“ แจงรูปตัดต่อคู่ “เก้า สุภัสสรา“ แค่ทำเล่น
    "บอย ปกรณ์" แจงรูปตัดต่อคู่ "เก้า สุภัสสรา" แค่ทำเล่น รับติดตามผลงานน้อง ยันลุ้นไม่ขึ้น ปัด "ต้อง" หึง "มาร์กี้" ไม่อยากให้ร่วมงาน
  • 7สีดันขึ้นเบอร์1''มิน''ไม่หลงระเริงเน้นทำงานแข่งตัวเอง
    นางเอกสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ไม่คิดเทียบ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ จากกรณีมีข่าวสะพัดออกมาว่าช่อง 7 สีเตรียมดันขึ้นแท่นเบอร์ 1 แทนรุ่นพี่ที่ใกล้จะหมดสัญญาในเร็วๆ นี้ เจ้าตัวลั่นขอทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด แต่ละคนมีดีต่างกัน ทั้งนี้หากต้นสังกัดออกมาตรการในการรับงานอีเวนต์ของดารา ส่วนตัวคิดว่าสามารถคุยกันได้ และควรให้ความสำคัญ
  • ‘จิ๊ก‘รับบินเยอรมันฉีดสเตมเซลล์ เกือบ 7 หลัก
    "จิ๊ก เนาวรัตน์" รับบินเยอรมัน ฉีดสเต็มเซลล์ เกือบ 7 หลัก แจงดูแลสุขภาพ ปัดทำหน้าเด็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »