ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์รับอยากเห็นรูนย้ายซบสิงห์บลูส์

อาซาร์รับอยากเห็นรูนย้ายซบสิงห์บลูส์

Posted 16/07/2013 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เชลซี รับอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" เชื่อต้องเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอด ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกพึงพอใจ บอกจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง

เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อการได้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมลีกผู้ดี มาร่วมทีม คงจะเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอดของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" และก็ยินดีต้อนรับเป็นอย่างยิ่งหาก สตาร์ประจำทัพ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจย้ายมาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
 
รูนี่ย์ กลับสู่แดนบ้านเกิดจากการเดินทางไปยัง กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อสัปดาห์ก่อน ภายหลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับ "เร้ด เดวิลส์" ในช่วงทัวร์ ปรี-ซีซั่น แถบเอเชีย และ ออสเตรเลีย
 
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด ยืนยันซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้มีไว้ขาย ภายหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เปรยว่าอยากได้ตัว ดาวเตะรายนี้ ซึ่ง อาซาร์ ก็แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "รูนี่ย์ คงจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นยอดนักเตะ ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ และเขาก็ยังคงเด็กมาก ที่อายุแค่ 27 ปีเท่านั้น เขายังเหลือเวลาอีก 2-3 ปีที่จะเล่น แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันไม่ได้เป็นการตัดสินใจของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »