ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซื้อเกย์ที่มาเก๊า''อั้ม''ท้าเอารูปมาดูแฮปปี้ควง''นัท''บินสวีตมัลดีฟส์

ซื้อเกย์ที่มาเก๊า''อั้ม''ท้าเอารูปมาดูแฮปปี้ควง''นัท''บินสวีตมัลดีฟส์

Posted 17/07/2013 by siamdara

''อั้ม-อธิชาติ'' โต้บินไกลเซานาซื้อบริการเกย์ที่มาเก๊า ท้าคนเม้าท์แน่จริงเอารูปมาโชว์ เอือมที่จะพูดถึง ยิ้มควงนัทเที่ยวมัลดีฟส์สุดแฮปปี้ ไม่ใช่ซ้อมฮันนีมูน แย้มมีแพลนเที่ยวยุโรป ปัดได้ฤกษ์แต่งเดือนสิงหาคมนี้


เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่หลายคนแอบลุ้นให้มีข่าวดีเสียทีสำหรับนักร้องยังสาว ''นัท มีเรีย และพระเอกหนุ่มหล่อหุ่นล่ำวิกน้อยสี'' อธิชาติ ชุมนานนท์ เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่มักมีภาพหวานๆ สวีตออกมาให้ได้อิจฉาตลอด อย่างล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเที่ยวมัลดีฟส์ แม้จะไม่ได้ไปกันแค่สองคนแต่ความหวานก็ทำเอาน้ำทะเลที่ว่าเค็มจืดไปเลย มีภาพขี่คอให้หนุ่มอั้มได้โชว์พลังอีกด้วย ถามแว่วมาว่าทั้งสองมีแพลนเที่ยวยุโรปอีกรอบ แต่ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ตอกย้ำกระแสเกย์ของฝ่ายชายอีกว่า บินไปไกลถึงมาเก๊าเพื่อเซานาใช้บริการเกย์ ทำเอาเจ้าตัวปวดหัวและรำคาญใจไม่ใช่น้อยที่โดนข่าวแบบนี้บ่อยๆ
    

ได้เจอพระเอกหนุ่มในงาน ดี ไฮจีนิค (ประเทศไทย) วันอังคารที่ 16 ก.ค. 56  ณ ชั้น 3 ร้านซีซั่น ดีไซเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เอกมัย 20 จึงไม่พลาดที่จะขออัพเดตถึงความหวานครั้งที่ไปมัลดีฟส์ที่ผ่านมา มีรูปหวานขี่คอด้วย เจ้าตัวเปิดใจว่าแฮปปี้  ชมรูปสวย ปัดซ้อมฮันนีมูน
    

''เป็นภาพที่สวยงามน่ารักดี แต่โทรศัพท์เกือบแตก  จริงๆ ไม่ได้ซ้อมฮันนีมูนเลย ไปกับที่บ้าน''
    

ถามต่อทันทีถึงกระแสข่าวว่ามีฤกษ์แต่งเดือนสิงหาคมนี้แล้ว เจ้าตัวปัดทันทีว่ายังไม่มี เล็งเที่ยวยุโรปเดือนหน้า อุบทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน
    

''เดือนสิงหาคม ยังไม่มีฤกษ์ครับ เป็นเดือนที่ต้องทำงานก่อน และก็จะมีเดินทางเล็กน้อย รวมถึงพฤศจิกายนด้วย ยังไม่ได้คิดขึ้นมาเป็นเดือน'' ถามว่าเห็นมีแพลนเที่ยวยุโรปอีกด้วย ''ไปเดือนหน้า มีแพลนไว้แล้ว โอกาสกำลังดีและก็เป็นช่วงที่เราแพลนไว้กับญาติที่นั่น ส่วนเรื่องฉากโรแมนติก เซอร์ไพรส์ยังไม่คิดไว้ล่วงหน้ หากมันเกิดขึ้นจะบอกเลย  ยังไม่แน่ แต่หากบอกไปตอนนี้ ก็ไม่รู้หมดเลย'' ถามว่ากลับมาจะมีข่าวดีเลยไหม เจ้าตัวบอกว่า ''รอกลับมาก่อนได้ไหม ไม่ได้จะมีอะไรปิดปัง''
    

ต่อข้อซักถามอีกว่ามีข่าวเม้าท์มาแรงอีกว่ามีคนเห็นเราไปมาเก๊าเพื่อไปเซานา แต่ประเด็นคือไม่ใช่เซานาธรรมดามีการไปใช้บริการเกย์อีกด้วย เจ้าตัวแจงทันทีว่าไม่มีความเป็นจริง
    

''ใครมันเป็นคนเขียนข่าว อยากรู้จริงๆ ว่าจะเอาเวลาที่ไหนไปทำขนาดนั้น ใครเป็นคนคิดข่าว จริงๆ แล้วเราไม่ได้เห็นเนื้อข่าวนะว่า จะเขียนแค่อักษรย่อไม่มีอะไรทำ พาดพิงคนโน้นคนนี้ไปทั่ว ผมเคยไปมาเก๊านานมาก ไปถ่ายละคร'' ถามต่อว่าเคืองไหมโดนข่าวแบบนี้บ่อยๆ เจ้าตัวกล่าวว่า ''คนเขียนมันต้องเป็นอะไรกับพวกนี้แน่เลย คงชอบเซานา ชอบไปสปาแน่ๆ โกรธไหมมันเลยจุดนั้นแล้ว เบื่อก็มีบ้าง เชื่ออย่างหนึ่งถ้าเราไม่ได้ทำอะไร คิดไม่ดี ก็จะตกที่เขา ข่าวเดี๋ยวนี้ผมเข้าใจนะ แต่คุณอย่ามาพูดไปเรื่อย เทคโนโลยีก็ทันสมัย คุณถ่ายรูปมาสิ แค่ตัวอักษรย่อแล้วมาโวยวาย หากไม่มีจริงคุณก็ได้แต่นั่งเทียนเขียนบอกไว้เลยว่าขอรูปด้วย ขอชัดๆ มีหลักฐานก็ไม่ต้องมาถามแล้ว'' อั้มกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควงหาฤกษ์''นัท''ประกาศแต่ง''อั้ม''แน่ไม่นานเกินรอ
    ''นัท มีเรีย'' เผยเที่ยวมัลดีฟส์กับ ''อั้ม-อธิชาติ'' แฟนหนุ่มแฮปปี้ดี ปัดซ้อมฮันนีมูน เปรยไปดูฤกษ์แต่งงานแล้ว แต่ยังสรุปวันที่แน่นอนไม่ได้ แต่คงในเร็วๆ นี้แน่นอน
  • ทะเลหวาน “อั้ม“ ควง “นัท“ สวีทมัลดีฟส์
    แม้ว่าจะขยันโชว์หวาน ออกงานทำบุญคู่กันอยู่เสมอ แต่ก็ยังมีข่าวซุบซิบว่าหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" มีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกัน ล่าสุดหลังเคลียร์ข่าวที่ถูกเม้าท์ว่ากินเด็ก พระเอกหนุ่มก้ามปู ก็ควงหวานใจ "นัท มีเรีย" บินไปสวีทหวานกันไกลถึงเกาะมัลดีฟท์ ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างอัพ Instagram โชว์ความน่ารักกุ๊กกิ๊กให้ได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เรื่อยๆ
  • ''อั้ม-นุ่น''ซิวดารานำ''ขุนศึก''ละครเด่น''ปิ๊ป-ธัญญ่า''คว้าอีก''โทรทัศน์ทองคำ''
    ''อั้ม-อธิชาติ'' ควง ''นุ่น-ศิรพันธ์'' เฮ! รับดารานำ ''รางวัลโทรทัศน์ทองคำ'' ครั้งที่ 27 ด้าน ''ปิ๊ป-ธัญญ่า'' คว้าอีกดาราสนับสนุน จาก ''แรงงา'' ส่วนละครดีเด่น ''ขุนศึก'' ได้ไปครองพร้อมผู้กำกับฯ ดีเด่น อดุลย์ บุยบุตร
  • ''ณเดชน์,แพนเค้ก,กุ้ง,อั้ม''ตบเท้ารับรางวัลทูตวิสาขะโลก
    เหล่าศิลปินดาราชื่อดัง ''ณเดชน์-แพนเค้ก-อั้ม-กุ้ง'' นำทีมตบเท้าเข้ารับรางวัล ทูตวิสาขบูชาโลกและครอบครัวพุทธมามะกะในเทศกาลวิสาขบูชาโลก ล้วนยินดีและถือเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลดังกล่าว พร้อมใจเชิญชวนคนไทยหันมาใส่ใจพุทธศาสนากันมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »