ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview: สิงห์ออลสตาร์ - เชลซี

Preview: สิงห์ออลสตาร์ - เชลซี

Posted 17/07/2013 by goal.com

 

สิงห์ออลสตาร์ทำผลงานในเกมพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้อย่างยอดเยี่ยม แต่พวกเขาจะเปลี่ยนทีมอีกครั้ง เพื่อรับมือกับเชลซี ผู้มาเยือน

สิงห์ออลสตาร์ปรับเปลี่ยนผู้เล่นจากเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอสมควร ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เรียกผู้เล่นหลักจาก บีอีซี เทโรศาสน มาเป็นกำลังหลักในชุดนี้ผสมผสานกับนักเตะจากบางกอกกล๊าส และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในการรับมือเชลซี

โดยแดนหน้า เคลตัน ซิลวา ดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2012 จะได้จับคู่กับ พ่อมดแข้งเทพ โรเมียง กัสมี แทนที่ ธีรเทพ วิโนทัย และ ธีรศิลป์ แดงดา คู่หน้าชาวไทย

โชเซ มูรินโญ ประกาศชัดเจนแล้วว่าพวกเขาจะใช้ทีมสองชุดลงเล่นสลับกันในครึ่งแรกและครึ่งหลัง เพื่อให้นักเตะที่มีอยู่ไม่ล้าจนเกินไป และมีเพียงเควิน เดอ บรุนด์คนเดียวเท่านั้น ที่จะได้รับโอกาสลงเล่นเต็มทั้ง 90 นาที

โดยในครึ่งแรก จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ปีเตอร์ เช็ค และแอชลีย์ จะได้ลงสนามประคองบรรดาดาวรุ่งและแข้งใหม่ ก่อนที่ครึ่งหลังจะเปิดโอกาสให้เอเด็น อาซาร์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี เคฮิลล์ และเดมบ้า บา โชว์ฝีมือบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลงล็อก! ลาซ่ามีชื่อติดสิงห์ออลสตาร์หวดเชลซีทันที
    ลาซารัส คาอิมบี้ หอกใหม่บีจีมีชื่อติดทีมสิงห์ออลสตาร์ชุดเตรียมปะทะแข้งเชลซีวันพรุ่งนี้ทันที
  • อาซาร์รับอยากเห็นรูนย้ายซบสิงห์บลูส์
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เชลซี รับอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" เชื่อต้องเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอด ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกพึงพอใจ บอกจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง
  • ฮุสเซนโวลั่น! ไม่มีกลัวเชลซี เหตุเคยหยุดกัตตูโซ่, เซดอร์ฟมาแล้ว
    ไม่เคยกลัว!! ปราการหลังชาวอิรัก ชุดสิงห์ ออลสตาร์ ส่งสาส์นพร้อมรบกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ชี้ เคยประกบนักเตะอย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ของ เอซี มิลาน มาแล้ว
  • เชลซีเอาจริงวางชุดใหญ่บู๊สิงห์ออลสตาร์
    ''สิงห์บลูส์'' เชลซี ฟิตซ้อมเต็มที่ พร้อมจัดทัพใหญ่เต็มสูบ วาง เทอร์รี่-แลมพาร์ด บู๊ สิงห์ ออลสตาร์ ขณะที่ งานมีตแอนด์กรี๊ด แฟนบอลสุดปลื้มได้ใกล้ชิดนักเตะสุดๆ ทั้งโอบกอด หอมแก้ม ถ่ายรูป แจกลายเซ็น แบบใกล้ชิด โดยมี แฟร้งค์ แลมพาร์ด, จอห์น เทอร์รี่, เอแด็น อาซาร์, ฟาน กิงเคล, ปีเตอร์ เช็ก และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่เข้าร่วมงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »