ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาดูไซส์ใหม่”พีค” อัพอึ๋มเอาใจ “เต๋อ”

มาดูไซส์ใหม่”พีค” อัพอึ๋มเอาใจ “เต๋อ”

Posted 18/07/2013 by Sanook

 

ตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงทุกวันนี้พัฒนาการความสวยของสาว ”พีค”  ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ  นั้นดูจะเพิ่มขึ้นทุกทีๆ  รวมถึงหน้าอกหน้าใจของเธอนั้นอึ๋มขึ้นอย่างผิดหูผิดตา งานนี้จึงหนีไม่พ้นที่สาวพีคจะถูกเม้าท์ว่าแอบไปขึ้นเขียงให้หมออัพไซส์เพิ่มความตูมมาเพื่อเอาใจแฟนหนุ่มอย่าง เต๋อ ฉันวิทย์  เพราะเจ๊ลองไปสังเกตในอินสตาแกรมของหนูพีคมาพักหลังๆนี่สะบึมสุดๆอย่างกับว่าไปอัพไซส์มาใหม่  ซึ่งพอถามเจ้าตัวนางก็บอกว่าเปล่าทำค่ะพอมันโตขึ้นอะไรๆมันก็โตตามด้วย

 

“พีคไม่กล้าทำศัลยกรรมหรอก  อายค่ะ  ที่เห็นอึ๋มๆนั่นมันเป็นฟองน้ำล้วนๆ  พี่ลองจับดูสิคะเสื้อในมันดันน่ะค่ะ เลยดูมีเยอะ คือไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น มันเสริมด้วยภายนอกก็ได้นะ  ”

 

เคลียร์ประเด็นเรื่องอึ๋มๆ กันไปแล้วหายสงสัยแล้วนะขาเม้าท์ทั้งหลาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต๋อ ตัวนำโชค พีค ไม่ปล่อยหลุดมือ
    แหม...สงสัยหนุ่มเต๋อจะมีของดีจริงๆ ซะแล้ว แถมทั้งด้านความรักกับน้องเจ่อ พีค ภัทรศยา ที่คบกันมาเฉียด 6 ปีก็ยังไปได้สวยหรูดูดีทีเดียว ถึงขนาดวางแพลนวิวาห์กันแต่เนิ่นๆ แม้ฝ่ายหญิงจะอายุยังน้อยก็เถอะ แต่งานนี้นางก็คงจะมั่นใจได้ว่าคบกับหนุ่มเต๋อยังไงก็ไม่มีวันอดตาย เพราะยังไงซะหนุ่มเต๋อก็มีไอเดียเริ่ดๆ โกยเงินล้านได้ตลอดๆ เป็นตัวโชคลาภของนางจริงๆ ด้วยเหตุนี้ยังไงล่ะยะสาวพีคถึงได้เกาะเต๋อติดหนึบหนับไม่ปล่อยให้หลุดมือง่ายๆ เยี่ยงนี้
  • โลกสีชมพูกับสองสาว''เต้ย-พีค''
    เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวใสที่เข้าวงการจนโด่งดังมาพร้อมๆ กันสำหรับสองสาวคู่ซี้ ''เต้ย'' จรินทร์พร จุนเกียรติ และ ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ สองสาวคู่นี้ทำเอาหนุ่มๆ หลงใหลเป็นอย่างมาก ด้วยความสวยน่ารักเฉพาะตัว นิสัยสุดคิขุแล้วจะไม่ให้หลงได้อย่างไร ยิ่งล่าสุดออกงานเดินแฟชั่นคู่กันแล้วนั้น ทำเอาโลกใบนี้กลายเป็นสีชมพูไปเลยทีเดียว
  • หนังเคาท์ดาวน์ทำเครียด! พีค กลับมาปล่อยโฮที่บ้าน
    แม้จะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆบอบบาง แต่เมื่อต้องมาลุยฉากบู๊สุดมันในหนัง "เคาท์ดาวน์" ค่ายจีเอช สาวพีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ก็ไม่หวั่น!! ขอทุ่มเทการแสดงแบบสุดความสามารถ แม้จะเหนื่อยขนาดไหน แต่พอได้กำลังใจดีๆจากหวานใจ เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่บุกมาให้กำลังใจถึงกองถ่าย ทำเอา สาวพีค มีแรงฮึด!! พร้อมลุยซีนอารมณ์เต็มที่
  • สีสันงาน Stars Light Awards 2012 เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าร่วมอวดโฉมโชว์เต้า
    อลังการงามตา นักแสดงสาวสวยทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าขนเต้าและความสวยมาประชันกันเต็มพรมน้ำเงิน ในงานประกาศผลรางวัล Star''s Light Awards 2012 มอบรางวัลแก่ 50 สาวสุดเซ็กซี่ ในวาระฉลองครบรอบ 17 ปี นสพ.สยามบันเทิง เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดงานต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 ปี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ณ ไอบิซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »