ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อย่าเพิ่งลือ! กว่างยันอัสซุนเซายังไม่ย้ายไปโอสถ

อย่าเพิ่งลือ! กว่างยันอัสซุนเซายังไม่ย้ายไปโอสถ

Posted 18/07/2013 by goal.com

 

ผอ.ปั๋น ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ เปิดเผยถึงอนาคตของ เลอันโดร อัสซุนเซา หัวหอกของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ว่า เจ้าตัวยังไม่ได้ซบทีมโอสถสภาฯตามที่เป็นข่าว แต่ยอมรับว่ามีข้อเสนอจากพลังเอ็มจริง

ความคืบหน้าล่าสุดสถานการณ์ของ เลอันโดร อัสซุนเซา ที่ไม่ได้ลงเล่นให้กับเชียงราย ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ผอ.ปั๋น ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ตอนนี้อัสซุนเซายังไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ก็ยอมรับว่ามีข้อเสนอจากทางโอสถสภาฯจริง แต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะลงเอยอย่างไร”

พร้อมกันนี้ ผอ.ปั๋น ยังได้วิงวอนขอให้แฟนคลับกว่างโซ้งทุกท่านติดตามข่าวสารที่ประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสร จะกระทั่งถึงวันปิดตลาดในวันที่ 24 กรกฎาคม นี้

สำหรับเลอันโดร อัสซุนเซา ได้ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับเชียงราย ยูไนเต็ด ในเกมฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่เชียงราย ยูไนเต็ด พ่ายจุดโทษให้กับ ชลบุรี เอฟซี ไป 5-6 และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธที่จะลงเล่นให้เชียงราย ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่ เตโก้ ออกจากทีมไป นอกจากนี้อัสซุนเซายังได้ขอซื้อสัญญาของตัวเองที่เหลืออีก 1 ปีครึ่ง เพื่อให้ตนเป็นอิสระจากทีมเพื่อย้ายกลับประเทศบราซิลหรือไปเล่นที่อื่น เนื่องจากไม่มีสภาพจิตใจที่พร้อมจะลงเล่นอีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »