ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูลั่นมาต้า,ลุยซ์ไม่ทิ้งสิงห์บลูส์

เฮียมูลั่นมาต้า,ลุยซ์ไม่ทิ้งสิงห์บลูส์

Posted 19/07/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี ลั่น ฆวน มาต้า และ ดาวิด ลุยซ์ ไม่ได้มีชื่ออยู่ในส่วนหนึ่งของข้อเสนอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน ประกาศชัดเจนผู้เล่นทั้ง 2 คน จะอยู่ไล่ล่าความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป พร้อมแสดงความเห็นเหตุที่ "รูน" อยากย้ายเพราะไม่อยากพลาดโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลก 2014

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ฆวน มาต้า ปีกจอมลีลา และ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมถล่มประตู จะไม่ย้ายออกมาจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

"สิงห์บลูส์" ได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับการนำนักเตะคนสำคัญเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอยื่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณากรณีขอซื้อตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขา ล่าสุด มูรินโญ่ ออกมาเปล่งเสียงย้ำอีกรอบว่าทั้ง ลุยซ์ และ มาต้า ยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมสำหรับฤดูกาลหน้า

หลังจากที่ มูรินโญ่ นำลูกทีมมาถึงประเทศมาเลเซีย สำหรับออกทัวร์ปรีซีซั่น เจ้าต้องถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขาย ลุยซ์ และ มาต้า โดย อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ตอบทันควันว่า "ไม่มีโอกาสแบบนั้นแน่นอน"

รูนี่ย์ พยายามจะย้ายหนีโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากมองว่าอนาคตของตัวเองจะไม่ได้ลงเล่นตัวจริง โดยเรื่องนี้ "เฮียมู" เผยว่าการที่ปีหน้าจะมีฟุตบอลโลก ฉะนั้นนักเตะทุกคนจึงต้องการโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอเพื่อจะได้มีชื่อติดทีมชาติ "นักเตะแต่ละคนก็อยากที่จะไปเล่นฟุตบอลโลก ถ้าพวกเขาเป็นตัวเลือกอันดับ 2 กับสโมสรของพวกเขา พวกเขาคงเจอปัญหาแน่ๆ"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยอมรับว่าสนใจ "รูน" มาเล่นกับทีมจริงๆ "เชลซี สนใจนักเตะคนนี้ และได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว เราได้ทำเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ ข้อเสนออยู่ที่นั่น สโมสรรู้ว่าเราอยากได้นักเตะซึ่งนักเตะก็รู้ว่าเราได้ยื่นข้อเสนอให้กับเขาแล้ว ตอนนี้เราไม่อยากพูดมากนัก เราอยากได้นักเตะ เรายื่นข้อเสนอไปแล้ว และตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเราต้องเคารพการตัดสินใจของพวกเขา"

"ตอนนี้ผมต้องทำในสิ่งที่ผมต้องทำนั่นก็คือทำงานร่วมกับลูกทีมของผม พยายามที่จะพัฒนานักเตะของผม และเราจะได้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้เขาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่กับเราซะหน่อย สำหรับผมไม่ขอพูดเรื่องนี้มากนักเพราะต้องเคารพต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด, เพื่อนร่วมอาชีพของผม เดวิด มอยส์ (ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูฯ) และลูกทีมของผม" นายใหญ่เลือดฝอยทอง ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอสเซียงทวีตดีใจได้ดวลแข้งเจ้าโอ๊ตอีกครั้ง
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ เชลซี ทวีตข้อความยินดีที่ได้กลับมาเจอกับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังชาวไทย อีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังทั้งคู่เคยดวลแข้งกันมาแล้ว ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อ 14 ปีที่แล้ว
  • เพื่อนผม! เอสเซียงโพสต์ซี้เก่าโอ๊ต ณัฐพร สมัยยู17
    สัมพันธ์เพื่อนนั้นไม่มีวันจางหาย! มิชาเอล เอสเซียง โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขาจำ ณัฐพร พันพันธุ์ฤทธิ์ ได้แม่น หลังเคยปะทะแข้งกันมาก่อนในศึกชิงแชมป์โลก รุ่นยู-17 เมื่อปี 1999
  • มูเอาจริงรุกต่อ!สั่งเดินเครื่องเต็มสูบซิวรูนให้ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยันไม่ลดความพยายามขอเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมทีมให้จงได้ ภายหลังมีข่าวว่าเพิ่งโดน "ผีแดง" ปัดข้อเสนอไปหมาดๆ บอกยังไงก็จะพยายามให้ถึงที่สุด พร้อมระบุ ดาวเตะรายนี้ คือคนเดียวที่ตัวเขาต้องการในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฟนเชลซีรับใจช็อกแน่หากมาต้าย้ายสวนรูน
    ตัวแทนกลุ่มแฟน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อเหล่าสาวกคงปวดใจไม่น้อยหากต้องเห็นฆวน มาต้า มิดฟิลด์พรสวรรค์ หรือแม้แต่ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมบุก ต้องย้ายออกจากสโมสร ท่ามกลางข่าวลือว่าพวกเขาตกเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่ทำให้เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »