ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่,ปืนจืด!ปานิชย้ำไม่ทิ้งโรม่า

ไก่,ปืนจืด!ปานิชย้ำไม่ทิ้งโรม่า

Posted 19/07/2013 by siamsport

 

มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า ทำเอา สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล เซ็งไปตามๆ กัน เมื่อประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น พร้อมแย้มกำลังคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอยู่

มิราเล็ม ปานิช กองกลางจอมเทคนิคของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล สองสโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า วัย 23 ปี ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาค้าแข้งกับทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ด้วยค่าตัวราว 11 ล้านยูโร (ประมาณ 440 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 และถึงแม้ยังไม่มีการต่อสัญญากับต้นสังกัด แต่ ปานิช ย้ำชัดว่า เรื่องย้ายทีมไม่เคยอยู่ในหัวของตน

"ผมไม่ต้องการย้ายอยู่แล้ว ทุกๆ คนที่สโมสรต่างก็รู้ดีในเรื่องนี้ ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป ผมต้องการทุ่มเทเต็มที่เพื่อช่วยสโมสรออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ดี ผมไม่รู้เรื่องสถานะทางการเงินของสโมสร ส่วนเรื่องสัญญาฉบับใหม่นั้น มันคงไม่เกิดขึ้นแบบทันทีหรอก แต่เรากำลังคุยกันอยู่ ซึ่งก็คอยดูกันต่อไปว่า อนาคตจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง" อดีตแข้ง ลียง ซึ่งคาดว่าตอนนี้มีค่าตัวอยู่ที่ราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »