ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โดนัท'' อึ้ง ''อนันดา'' ประกาศเลิกผ่านสื่อยันไม่เกลียดร่วมงานได้

''โดนัท'' อึ้ง ''อนันดา'' ประกาศเลิกผ่านสื่อยันไม่เกลียดร่วมงานได้

Posted 22/07/2013 by siamdara

   

 

''โดนัท-มนัสนันท์'' งง ''อนันดา'' บอกเลิกผ่านสื่อ! เผยรู้มาบ้างแล้วแต่ตนเองยังไม่อยากพูดอะไร เพราะคิดว่าไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์ให้คนอื่นรู้ เมินคนเม้าท์ยังไม่อยากเลิกพระเอกเซอร์ รับไม่ได้คุยกันมาเป็นเดือน มีเพียงส่งข้อความหากันเพราะต้องทำงานร่วมกันได้ เนื่องจากไม่ได้เกลียดกัน

 

ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับความสัมพันธ์ที่กำลังร้าวฉานระหว่างนางเอกสาว ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล กับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ก่อนหน้านี้ ''หนุ่มอนันดา'' ได้ออกมายอมรับอย่างเต็มปากว่าเลิกรากับ ''สาวโดนัท'' แล้ว และไม่ได้อยู่ในสถานะที่เรียกว่า ''แฟน'' อีกต่อไป ซึ่งทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอโดนัทเมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงจากกรณีที่หนุ่มอนันดาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องสถานะกับโดนัทเมื่อวันก่อนนั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองทราบแล้วแต่ยังไม่ได้คุยกัน
          

''วันที่เขาให้สัมภาษณ์ เขายังแท็กข้อความมาหาเหมือนกัน แต่เรายังไม่ได้คุยกัน แต่เรื่องบางเรื่องโดนัททราบ แต่ต้องเก็บเอาไว้ในใจบ้าง ส่วนตัวเราไม่ได้อยากเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์ให้ทุกคนรู้ และโดนัทไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่ คือตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างยุ่งมาก โดนัทเลยยังไม่อยากพูดอะไร''
     

ต่อข้อซักถามที่ว่า ''อนันดา'' ยอมรับว่าตนเองเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงเลยทำให้กระทบต่อความสัมพันธ์ นางเอกสาว ''โดนัท'' ก็ได้กล่าวว่าตนเองไม่อยากเอาเรื่องส่วนตัวมาพูด แต่ยอมรับว่ามีปัญหากัน
          

''โดนัทดีใจที่ได้ยินเขาพูดแบบนี้ (ยิ้ม) แปลว่าเขาก็รู้ คือโดนัทอยากจะขอว่าบางเรื่องเป็นเรื่องที่โดนัทอยากเก็บเอาไว้ก่อน เหมือนวันนี้ต่างคนต่างยุ่ง เลยยังไม่ได้คุยกัน อีกอยางโดนัทไม่ได้ตั้งใจจะเอาเรื่องนี้มาแชร์อยู่แล้ว ขอแก้ปัญหา ขอเวลาตัดสินใจก่อน อีกอย่างโดนัทกับอนันดาทำอะไรด้วยกันหลายอย่างมาก เอาเป็นว่า เรายังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่เรายอมรับว่ามีปัญหา แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะแก้ไขอะไรตอนนี้ เพราะยังไม่ได้เจอกันเลย'' โดนัท กล่าว
     

ส่วนที่ ''อนันดา'' ออกมายอมรับว่าเลิกกับ ''โดนัท'' แล้วนั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองไม่อยากพูด เพราะไม่รู้ว่าจะพูดเพื่ออะไร อีกอย่างตนกับ ''อนันดา'' ก็ไม่ได้เกลียดกันด้วย
     

''โดนัทรู้แต่ไม่อยากพูด ไม่รู้ว่าจะพูดเพื่ออะไร แต่สุดท้ายเราก็มีความหวังดีให้แก่กัน ส่วนเรื่องที่อนันดาบอกไม่ได้คุยมาเป็นเดือนได้แต่ส่งข้อความหากัน ก็ใช่ เราส่งข้อความหากัน เพราะเรายังต้องทำงานร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน''
     

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปถึงข่าวเม้าท์ที่ว่า ''โดนัท'' ยังไม่อยากเลิกนั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองมองว่ามันไม่จำเป็นที่ตนเองจะออกมาพูดอะไรทั้งสิ้น
           

 ''เอาจริงๆ นะ ถึงอย่างไรผู้หญิงก็เสียหาย แต่อย่างที่บอก โดนัทไม่อยากพูดอะไรมากไป มันไม่จำเป็นที่โดนัทจะออกมาพูดเพื่ออะไร แล้วความจริงโดนัทเป็นคนแรกที่ถูกสัมภาษณ์ แต่โดนัทยังอยากรักษาความรู้สึกของเราเอาไว้ มันไม่จำเป็นที่ต้องออกมาบอก เพราะตอนที่เราเริ่มต้น โดนัทก็ไม่รู้สึกว่าเราจำเป็นต้องบอกเช่นกัน'' โดนัท กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อนันดา'' ประกาศเลิก ''โดนัท'' ลั่นไม่เสียดายทำดีสุดแล้วไร้มือที่สาม
    หลังจากที่ดาราสาว ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ว่า กำลังอยู่ในช่วงที่มีปัญหาและอึมครึม ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนในสถานะความสัมพันธ์ว่าจะ ''รัก'' หรือ ''เลิก'' เพราะต่างคนต่างยุ่งอยู่กับงานที่ตัวเองรับผิดชอบ ซึ่งทำให้หลายคนที่กำลังรอลุ้นและเชียร์คู่นี้ต่างใจตุ้มๆ ต่อมๆ ว่าจะไปกันรอดหรือไม่
  • ถึงขั้นพบจิตแพทย์!''อนันดา''อาการหนักนอนไม่หลับตั้งแต่เด็ก
    อนันดา เอเวอริ่งแฮม หนักใจกับอาการนอนไม่หลับที่ประสบมาตั้งแต่วัยรุ่น จนถึงวันนี้ยังไม่หายขาด ทำให้ต้องวางแผนชีวิตหลายขั้น เผยเคยหนักสุดถึงกับต้องไปปรึกษาจิตแพทย์
  • ช่วย ‘อนันดา’ ซื้อของเข้าบ้าน ‘โดนัท’ ยืนยันไม่ใช่เรือนหอ
    มีข่าวเม้นท์กันสนั่นว่า นักแสดงสาว โดนัท-มนัสนันท์ ควงหวานใจ พระเอกมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ไม่รู้ว่าจะช่วยกันตกแต่งเรือนหอรอรักของทั้งคู่หรือเปล่า จะใช่ไม่ใช่ยังไง ลองไปถามจากปากเธอเองเลยดีกว่า ซึ่งงานนี้สาวโดนัทเผยว่า ไปซื้อของกับอนันดาจริง แต่ซื้อเข้าบ้านฝ่ายชาย ไม่ใช่เรือนหออย่างที่เป็นข่าว
  • โดนัท สุดเขิน อนันดา จุ๊บแก้มโชว์สื่อ
    พระเอกเซอร์สุดหล่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม หวานจัดหนัก! หอมแก้มสาวคนสนิท โดนัท มนัสนันท์ โชว์สื่อครั้งแรก โต้! ฟันค่าตัวคนละ 2 แสน ปัดควงมาเปิดตัว แถมยังปากแข็งไม่เรียกแฟน แต่ไม่เถียง! คบหาดูใจกันอยู่ พร้อมทั้งเมินคนมองอยู่ก่อนแต่งฝ่ายหญิงอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »