ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วิว"ทำสระน้ำร้อนฉ่าฉุด "ณัฏฐ์"นัวเนียกลางน้ำ

"วิว"ทำสระน้ำร้อนฉ่าฉุด "ณัฏฐ์"นัวเนียกลางน้ำ

Posted 22/07/2013 by ไทยรัฐ

 

ออกปากแล้วว่า ติดใจบทร้าย เพราะ วิว—วรรณรท สนธิไชย ได้ปลดปล่อย แสดงบทต่างๆแบบไม่ต้องกั๊กแถมจะเพิ่มดีกรีความแซบ ให้ละคร “สุดสายป่าน” ทางช่อง 5 คืนนี้ ได้ร้อนฉ่า กับบทแซบๆ ของ แฝดเปรี้ยว “กานดามณี” ลากหนุ่มซิกแพ็ก ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ลงไปนัวเนียในสระน้ำ

 

ฉากแซบๆ เป็นตอนที่ กานดามณี (วิว) กำลังว่ายน้ำเล่นในสระ จู่ๆเจ้าตัวก็นึกสนุก คว้า วสันต์ (ณัฏฐ์) หนุ่มคู่ขามาเริงร่าในน้ำ งานนี้ วิว ต้องโชว์ความเซ็กซี่ ตั้งแต่สวมชุดว่ายน้ำ มาถึงขอบสระน้ำคฤหาสน์หรู ย่านลำลูกกา ปุ๊บ! วิว ก็รีบกระโดดลงน้ำปั๊บ ผกก.อาร์ต—จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เรียก ณัฏฐ์ มาคุยคิว โดยมี วิว ลอยคอรออยู่ในน้ำ โดยฉากนี้ห้ามเทก เพราะ ณัฏฐ์ เปียกได้ครั้งเดียว ตอนถ่าย วิว ก็เลยจัดเต็ม งัดลีลาเซ็กซี่ที่มีในตัวออกมาใช้ ว่ายน้ำยั่วไปมารอบสระ ณัฏฐ์ นั่งจิบไวน์มองตาเยิ้ม วิว เลยว่ายไปหา แล้วไม่พูดพล่ามดึง ณัฏฐ์ ลงมาเล่นน้ำเป็นเพื่อน ลีลาโรแมนติกแบบยั่ว ณัฏฐ์ เลยอดใจไม่ไหว “จูบ” วิว ซะเลย จน ผกก.สั่งคัต ทั้งคู่ผงะออกจากกัน วิว แก้เขิน ด้วยการขอผ้าห่มทีมงานมาคลายเขิน เอ้ย!หนาว ทันที.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “วิว”รับเศร้าหลังเลิกคุย “หมาก”พ้อเสียใจต้องเสียคนดีๆ ไป
    ทางใครทางมันอีกรอบ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง "วิว-วรรณรท สนธิไชย" กับหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" หลังฝ่ายชายไปมีข่าวส่งไลน์คิดถึงนางเอก "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" แม้จะปฏิเสธว่าเป็นการส่งแบบเพื่อน แต่ก็ทำให้เกิดปัญหารักสามเส้าตามมาให้เคลียร์กันอยู่พักใหญ่ เป็นเหตุให้ตอนนี้ความสัมพันธ์ของ หมาก และ วิว ก็เป็นอันยุติลงเช่นเดียวกัน ซึ่งสาววิวเผยว่าตนกับหนุ่มหมากไม่ได้มีการตกลงอะไรกัน เพียงแต่เลือกที่จะห่างกันไปเพื่อยุติปัญหาทั้งหมดเพราะไม่อยากให้กระทบกับหลายคน
  • “วิว วรรณรท” ฟังไว้ “หมาก ปริญ” ให้แค่เพื่อน หมดสิทธิ์พัฒนา!
    ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่าง พระเอกหนุ่มสุดฮอต "หมาก ปริญ" กับนางเอกต่างค่าย "วิว วรรณรท" กำลังไปได้ด้วยดี เพราะเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หนุ่มหมากเพิ่งจะพาสาววิวไปทำความรู้จักกับครอบครัว แต่แล้วความสัมพันธ์ทั้งหมดเป็นอันต้องสะดุดลง เมื่อหนุ่มหมากออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าสาววิวเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ตอนนี้ขอทำงานและเรียนอย่างเต็มที่ เรื่องสาวๆขอพักเว้นระยะให้หายใจก่อน
  • ''หมาก''ไม่เชื่อ''วิว''ประชดคบ''มาริโอ้''
    ''หมาก-ปริญ'' ไม่เชื่อ ''วิว-วรรณรท'' ประชดรักควง มาริโอ้ เมาเร่อ หม่ำไอศกรีมสุดหวาน เผยหากสองคนไปด้วยกันจริงก็คงเป็นเรื่องของเขา ลั่นจะรู้จักกันก็ไม่เห็นแปลก ยันกับนางเอกสาวยังเป็นเพื่อนและไม่มีวันเขม่นพระเอกรุ่นพี่แน่นอน
  • "วิว''เปลือยหลังขาว
    ถือป็นสาว สวย หมวย เอ็กซ์เลยก็ว่าได้ สำหรับ ''วิว''วรรณรท สนธิไชย ที่ครั้งนี้ได้สวมชุดราตรีเกาะอกสีดำ มาร่วมงานรอบกาลา ''แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปรา'' ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อวันก่อน แหม...อวดความขาวโบ๊ะขนาดนี้ทำเอาหนุ่มๆ มองตาค้างกันเป็นแถวเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »