ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: 'ฉลาม' จับยังเติร์กพานทองร่วมทัพอีกราย

Official: 'ฉลาม' จับยังเติร์กพานทองร่วมทัพอีกราย

Posted 23/07/2013 by goal.com

 

ทีมดังแห่งภาคตะวันออก จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว "เจ้าไก่" พงศกร สีรอด แข้งเยาวชนวัย 19 ปี จากสโมสร พานทอง เอฟซี น้องใหม่ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและภาคตะวันออก มาร่วมทัพแล้ว

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันออก เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าทีมได้จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว "เจ้าไก่" พงศกร สีรอด แข้งเยาวชนวัย 19 ปี จากสโมสร พานทอง เอฟซี ทีมระดับลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและภาคตะวันออก มาร่วมทัพแล้ว
 
ห้อง เครื่องร่างเล็ก ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ในการลงเล่นให้กับต้นสังกัด ในระดับดิวิชั่น 2 ซึ่งในช่วงพักการแข่งขันโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ผ่านมา "โค้ชเฮง" ได้ตัดสินใจเรียกตัว "เจ้าไก่" มาฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องให้กับทีม และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกุนซือใหญ่แห่งค่าย "ฉลามชล" ตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทัพในที่สุด
 
"ผม รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่ได้มาร่วมทีมที่ดีที่สุดอย่าง ชลบุรี เอฟซี ที่นี่มีนักเตะฝีเท้าระดับแนวหน้าของประเทศมากมาย ต่อจากนี้ ผมก็จะขอเรียนรู้จากรุ่นพี่ในทีมทุกคน ทั้งในสนามและนอกสนาม และจะตั้งใจฝึกซ้อม และลงเล่นอย่างเต็มที่ ถ้าได้รับโอกาส ไม่ว่าจะกี่นาทีก็ตาม" "เจ้าไก่"  กล่าว
 
 
ด้านวิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม "ฉลามชล" กล่าวว่า "ผมได้ติดตามการเล่นของเขา มาสักระยะหนึ่งแล้ว ในการลงเล่นให้กับ พานทอง เอฟซี  "พงศกร" เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถคนหนึ่ง หากได้รับการฝึกฝน และได้รับคำแนะนำที่ดีแล้ว ผมเชื่อว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับชลบุรี ในอนาคตได้อย่างไม่ต้องสงสัย ผมยืนยันว่าจะส่งเขาลงสนามเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ในลีกสูงสุด แน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ด้วย ว่า เขาเหมาะสมที่จะลงเล่นหรือไม่"
 
สำหรับ "ไก่" พงศกร สีรอด เป็นแข้งผลผลิตของสถาบันลูกหนังขาสั้นชื่อดัง อย่าง โรงเรียน ราชวินิตบางแก้ว ก่อนได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ครั้งแรก กับ สโมสร พานทอง เอฟซี ก่อนย้ายมาเข้ามาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »