ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชิญ!ซัวเรซคุยปืนได้หลังเงื่อนไขครบ

เชิญ!ซัวเรซคุยปืนได้หลังเงื่อนไขครบ

Posted 25/07/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล สามารถเปิดฉากเจรจากับ อาร์เซน่อล ด้วยตัวเองได้แล้ว หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอที่ทำให้เงื่อนไขในสัญญาระหว่างแข้งวัย 26 ปีกับ "หงส์แดง" ทำงาน ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็จะไม่ขวางเรื่องนั้น แต่ก็จะไม่ยอมขายเขาออกไปแน่ จนกว่าจะได้เงิน 50 ล้านปอนด์ขึ้นไป

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้รับอนุญาตให้เข้าคุยกับ อาร์เซน่อล ทีมคู่แข่งร่วมลีกแล้ว หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 40 ล้านปอนด์ กับอีก 1 ปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท กับอีก 45 บาท) เพื่อขอซื้อ ซัวเรซ อันเป็นสิ่งที่ทำให้เงื่อนไขในสัญญาระหว่างนักเตะกับ "หงส์แดง" ทำงาน ตามรายงานของ "บีบีซี" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
 
ข้อตกลงระหว่างกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยกับทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ มีการระบุเอาไว้ว่า หากมีใครยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซัวเรซ เป็นเงินจำนวนมากกว่า 40 ล้านปอนด์ แล้วนั้น "หงส์แดง" ก็ต้องแจ้งเรื่องดังกล่าวให้แข้งวัย 26 ปีรับทราบ และอดีตหัวหอก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็จะได้รับไฟเขียวให้คุยกับทีมนั้นๆ ด้วย ทว่านั่นไม่ใช่ค่าฉีกสัญญาแต่อย่างใด
 
จากกรณีดังกล่าว ทำให้มีข่าวว่า อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอเป็นสถิติของสโมสรที่จำนวน 40 ล้านปอนด์ กับอีก 1 ปอนด์ ให้ทาง ลิเวอร์พูล พิจารณาแล้ว โดยถึงแม้ "หงส์แดง" จะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปแบบทันควัน แต่มีรายงานว่า ซัวเรซ ต้องการตั้งโต๊ะพูดคุยกับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และข้อเสนอของ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ทำให้เงื่อนไขในเบื้องต้นทำงานทันที
 
นั่นหมายความว่า ดาวยิงชาวอุรุกวัยได้รับการแจ้งถึงข้อเสนอจากทาง อาร์เซน่อล แล้ว และเขาก็สามารถเข้าคุยกับทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ต่อไป อย่างไรก็ตาม รายงานระบุเสริมว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ยอมขายเขาออกไปอย่างแน่นอน จนกว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะยื่นข้อเสนอเข้ามาเป็นเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ขึ้นไป (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ตามที่สโมสรได้ประเมินราคาเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเล็งซบปืนแทนหากผีดึงดันไม่ขายให้เชลซี
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะเปลี่ยนไปพิจารณาย้ายร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หากในที่สุดแล้วสโมสรไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้จริงๆ แม้ในใจยังต้องการร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส มากกว่าก็ตาม
  • ค็อปไทยอดเห็น? สื่อเลี่ยนตีเรนาบินตรวจร่างกายนาโปลีวันนี้
    เดอะ ค็อป ชาวไทยอาจจะไม่มีโอกาสเห็น เปเป้ เรนา ตัวเป็นๆแล้ว หลังมีรายงานว่านายด่านหงส์แดงจะเดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมอัซซูร่าภายในวันนี้
  • คูตินโญ่ยกซัวเรซคือเนย์มาร์แห่งแอนฟิลด์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว จะเปลี่ยนใจอยู่ค้าแข้งในแอนฟิลด์ ต่อไป เพราะเจ้าตัวเป็นนักเตะที่มีคุณภาพระดับเดียวกับเนย์มาร์ ดาวยิงคนใหม่ของบาร์เซโลน่า และจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต
  • ปืนแสบยื่น40ล้าน1ปอนด์ขอซื้อซัวเรซ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกแนวกวนประสาทเล็กๆ หลังจากรอบล่าสุดยื่นข้อเสนอขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ไป 40 ล้านกับอีก 1 ปอนด์ เพื่อปลดล็อกเงื่อนไข 40 ล้านปอนด์ในสัญญาของนักเตะ ก่อนจะโดนทัพ "หงส์แดง" ปฏิเสธกลับมาอย่างไม่ไยดีเช่นเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »