ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยิ่งถามยิ่งเจ็บ! “โดนัท“ วอนสื่ออย่าหาสาเหตุเลิกรัก “อนันดา“

ยิ่งถามยิ่งเจ็บ! “โดนัท“ วอนสื่ออย่าหาสาเหตุเลิกรัก “อนันดา“

Posted 25/07/2013 by Sanook

 

เปิดปากถึงประเด็นความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" กลางงานแถลงข่าว "แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ กล้าทำในสิ่งที่ดี ครั้งที่ 4" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสาว "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ซึ่งเธอเองก็ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้ลดระดับความสัมพันธ์กับหนุ่มอนันดาลงแล้วจริงๆ แต่เหตุผลเป็นเพราะอะไรนั้นขอเลือกที่จะไม่ตอบคำถามเพราะเป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังถือโอกาสวอนสื่ออีกด้วยว่าอย่าพยายามสักถามถึงเรื่องนี้อีกเพราะจะยิ่งทำให้รู้สึกเจ็บปวดจนไม่สามารถทำใจได้สักที!!

 

สรุปแล้วตอนนี้ความสัมพันธ์ของเรากับอนันดา ยืนยันได้ไหมว่าจบแล้ว ?
"คำตอบของโดนัทในตอนนี้ก็คือเราทั้งคู่มีปัญหากันซึ่งมันอาจจะต้องหยุดความสัมพันธ์ไว้ก่อน เนื่องจากเราเองมีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะด้วยกันทั้งคู่ดังนั้นเลยต้องขอเวลาเพื่อทบทวนอะไรกันก่อนดีกว่า"

 

ดูเหมือนเราไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องนี้สักเท่าไหร่ ?
"สาเหตุที่โดนัทไม่ค่อยอยากจะพูดถึงเรื่องนี้ก็เป็นเพราะโดนัทรู้สึกว่ามันหายแล้วและทำไมเราจะต้องทำให้ตัวเองเลือดออกอีก ก็เลยคิดว่าไม่พูดน่าจะดีกว่า"

 

พอจะบอกได้ไหมว่ายุติความสัมพันธ์กันเพราะอะไร ?
"อย่าให้โดนัทต้องชี้ชัดอะไรเลยค่ะ เพราะเรื่องบางเรื่องมันมีความรู้สึกละเอียดอ่อนรวมอยู่ด้วย โอเคโดนัทอาจจะเข้าใจผิดที่คิดว่าไม่ตอบคำถามทุกคนแล้วมันจะดี แต่สำหรับโดนัทโดนัทคิดว่าเรื่องนี้มันไม่จำเป็นต้องอธิบายค่ะ"

 

แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าที่เลิกกันก็เพราะเราเข้ากับเพื่อนเค้าไม่ได้ ?
"อันนี้เป็นเรื่องที่ลึกซึ้งเกินไปโดนัทขอไม่ตอบดีกว่าค่ะ วันนี้โดนัทขอตอบแค่ประเด็นนี้ก็พอ"

 

ตั้งแต่มีข่าวออกมาเราได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจบ้างไหม ?
"มันไม่มีปรับความเข้าใจค่ะเพราะเรื่องนี้ไม่ได้เกิดจากความเข้าใจผิด แต่เกิดขึ้นเพราะคนสองคนนั่งคุยกันแล้วตัดสินใจได้ว่าเราอาจจะต้องกลับไปดูแลตัวเองก่อนดีกว่าก่อนที่จะดูแลคนอื่น ซึ่ง ณ ตอนนี้อย่าเพิ่งถามโดนัทเลยว่าเรามีโอกาสคืนดีกันไหม เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ"

 

เจอปัญหาแบบนี้ยังสามารถร่วมงานกันได้อีกรึเปล่า ?
"คือเรายังทำงานด้วยกันปกติค่ะ เจอกันได้ คุยกันได้ ความรู้สึกเรายังเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าตอนนี้เราหยุดความสัมพันธ์ไว้ก่อนแค่นั้นเอง และโดนัทขอร้องนะอย่าทำเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องใหญ่เลย เพราะยิ่งมีคนตั้งคำถาม โดนัทก็ยิ่งรู้สึกเหมือนถูกคนเอามีดมาแทง คือเราโอเคแล้วแต่หลายๆ คนเหมือนไม่ยอมให้มันจบสักที"

 

ณ ตอนนี้โดนัทสามารถบอกได้ไหมว่าเรากับอนันดาอยู่ในสถานะอะไร ?
"ไปถามเค้าเองดีกว่าเพราะเค้าอาจจะจำกัดความได้ ส่วนตัวโดนัทขอไม่ระบุดีกว่าค่ะ"

 

กลัวคนจะมองว่าเราไม่ชัดเจนหรือยังตัดใจไม่ได้รึเปล่า ?
"ไม่เป็นอะไรค่ะ เพราะถ้าเลือกจะมาถามโดนัทโดนัทก็ขอตอบแค่เท่านี้พอ มันอาจจะไม่ละเอียดมากแต่โดนัทตอบได้เท่านี้จริงๆ และถ้าหากทุกคนอยากจะช่วยให้โดนัทสบายใจขึ้น ก็ขอร้องอย่าเอามีดมาแทงโดนัทอีกเลย เพราะสำหรับโดนัท ตอนนี้โอเคขึ้นแล้วจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โดนัท'' อึ้ง ''อนันดา'' ประกาศเลิกผ่านสื่อยันไม่เกลียดร่วมงานได้
    ''โดนัท-มนัสนันท์'' งง ''อนันดา'' บอกเลิกผ่านสื่อ! เผยรู้มาบ้างแล้วแต่ตนเองยังไม่อยากพูดอะไร เพราะคิดว่าไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์ให้คนอื่นรู้ เมินคนเม้าท์ยังไม่อยากเลิกพระเอกเซอร์ รับไม่ได้คุยกันมาเป็นเดือน มีเพียงส่งข้อความหากันเพราะต้องทำงานร่วมกันได้ เนื่องจากไม่ได้เกลียดกัน
  • ''อนันดา'' ประกาศเลิก ''โดนัท'' ลั่นไม่เสียดายทำดีสุดแล้วไร้มือที่สาม
    หลังจากที่ดาราสาว ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ว่า กำลังอยู่ในช่วงที่มีปัญหาและอึมครึม ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนในสถานะความสัมพันธ์ว่าจะ ''รัก'' หรือ ''เลิก'' เพราะต่างคนต่างยุ่งอยู่กับงานที่ตัวเองรับผิดชอบ ซึ่งทำให้หลายคนที่กำลังรอลุ้นและเชียร์คู่นี้ต่างใจตุ้มๆ ต่อมๆ ว่าจะไปกันรอดหรือไม่
  • ถึงขั้นพบจิตแพทย์!''อนันดา''อาการหนักนอนไม่หลับตั้งแต่เด็ก
    อนันดา เอเวอริ่งแฮม หนักใจกับอาการนอนไม่หลับที่ประสบมาตั้งแต่วัยรุ่น จนถึงวันนี้ยังไม่หายขาด ทำให้ต้องวางแผนชีวิตหลายขั้น เผยเคยหนักสุดถึงกับต้องไปปรึกษาจิตแพทย์
  • ช่วย ‘อนันดา’ ซื้อของเข้าบ้าน ‘โดนัท’ ยืนยันไม่ใช่เรือนหอ
    มีข่าวเม้นท์กันสนั่นว่า นักแสดงสาว โดนัท-มนัสนันท์ ควงหวานใจ พระเอกมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ไม่รู้ว่าจะช่วยกันตกแต่งเรือนหอรอรักของทั้งคู่หรือเปล่า จะใช่ไม่ใช่ยังไง ลองไปถามจากปากเธอเองเลยดีกว่า ซึ่งงานนี้สาวโดนัทเผยว่า ไปซื้อของกับอนันดาจริง แต่ซื้อเข้าบ้านฝ่ายชาย ไม่ใช่เรือนหออย่างที่เป็นข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »