ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่แจมหงส์ล่าลายเซ็นต์มาตรี

ทอฟฟี่แจมหงส์ล่าลายเซ็นต์มาตรี

Posted 25/07/2013 by siamsport

 

เอฟเวอร์ตัน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามกับ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวจ่อกันล่าลายเซ็นต์ อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกม้าลาย ที่น่าจะไม่อยู่ในแผนทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือยูเวนตุส หลังการย้ายมาของ คาร์ลอส เตเวซ กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้

เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมร่วมวง ลิเวอร์พูล ทีมคู่อริร่วมเมือง เพื่อฉกตัว อเลสซานโดร มาตรี กองหน้า "ม้าลาย"ยูเวนตุส ที่มีข่าวว่าจะถูกต้นสังกัดโละออกไปในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก สกาย อิตาเลีย สื่อชื่อดังของอิตาลี
 
ทีม "หงส์แดง" ต้องมองกองหน้าคนใหม่เผื่อเอาไว้กรณีฉุกเฉิน เนื่องจากอนาคตของ หลุยส์ ซัวเรส ดาวยิงชาวอุรุกวัย ยังไม่แน่ไม่นอน ซึ่ง กองหน้าชาวอิตาเลียนวัย 28 ปี เป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกหยิบยกขึ้นมา และล่าสุด โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกคนที่เล็ง มาตรี เอาไว้ และกำลังติดตามสถานการณ์ของ หัวหอก ทีมแชมป์อิตาลี อย่างใกล้ชิด
 
 มาตรี ตกเป็นข่าวว่าต้องมองหาทีมใหม่เล่น หลังจาก ยูเวนตุส ได้กองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมถึง 2 คน คือ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ คาร์ลอส เตเวซ ทำให้โอกาสในการลงสนามของ มาตรี จะลดน้อยลงไปมากหากเขายังเลือกที่อยู่ในทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ต่อไปในฤดูกาล 2013-2014 
 
ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่า ทีมแชมป์อิตาลี ได้แจ้ง เอฟเวอร์ตัน แล้วว่าพร้อมรับพิจารณาขาย มาตรี อดีตนักเตะกายารี่ ในราคาเท่าไหร่ ตอนนี้จึงขึ้นอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ว่าจะยื่นขอซื้อหรือไม่ ซึ่งหากมีการยื่นซื้อจริงๆ ก็อาจบีบให้ ลิเวอร์พูล ร่วมแจมด้วย แม้ว่าทีม"เครื่องจักรสีแดง" จะอยากรอบทสรุปของ หลุยส์ ซัวเรส ก่อนที่จะหันไปทาบทามหัวหอกรายอื่นก็ตามที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอเรนเต้ยกยูเว่เจ๋งพอกับบาร์ซ่า,เรอัล
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงป้ายแดง ยูเวนตุส ออกโรงเชิดชูต้นสังกัดเต็มที่ โดยชี้ "ม้าลาย" แกร่งไม่ต่างกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เลยในตอนนี้ พร้อมยก เซเรีย อา เป็นลีกที่เจ๋งระดับเดียวกับ ลา ลีกา และ พรีเมียร์ลีก
  • 5 ยอดกองกลาง ฤดูกาล 2012-13
    จากการโหวตโดยผู้อ่านทั่วโลกในเว็บ คือสุดยอดแดนกลางระดับโลกที่ทำผลงานได้โดนใจแฟนบอลของพวกเรามากที่สุดประจำฤดูกาลที่ผ่านมา
  • น้าเดลเชื่อเตฟเหมาะสมสวมเบอร์10ยูเว่
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวเตะจอมเก๋าของ ซิดนี่ย์ เอฟซี เชื่อ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เหมาะสมที่จะสวมเสื้อหมายเลข 10 ที่ตนเคยใส่สมัยอยู่กับ ยูเวนตุส พร้อมเชื่อ "ม้าลาย" ยังคงเป็นเต็งแชมป์ลีกอิตาเลียนเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »