ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เห็นแวว!ชุดขาวยืดสัญญาให้เชอรีเชฟ

เห็นแวว!ชุดขาวยืดสัญญาให้เชอรีเชฟ

Posted 26/07/2013 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เห็นแววเก่งของ เดนิส เชอรีเชฟ ปีกดาวโรจน์เลือดหมีขาว ล่าสุดต่อสัญญาให้เจ้าตัวออกไปอีก 4 ปี เรียบร้อยแล้ว

 เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตกลงต่อสัญญาให้กับ เดนิส เชอรีเชฟ ปีกซ้ายดาวรุ่งชาวรัสเซียน ออกไปอีก 4 ปี เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้ตัวนักเตะได้อยู่โยงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ยาวถึงปี 2017 เลยทีเดียว

 ฤดูกาล 2012-13 ที่ผ่านมา เชอรีเชฟ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า (ทีมสำรองที่อยู่ในระดับ เซกุนด้า ลีกา) โดยทำได้ถึง 11 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ แต่ในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ ดาวเตะวัย 22 ปี ถูก คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ใช้งานในตำแหน่งฟูลแบ็ก และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจทีเดียว จนล่าสุดได้สัญญาฉบับใหม่จาก "ราชันชุดขาว" เรียบร้อย

"ผมแฮปปี้มากๆ เลยที่ได้ต่อสัญญากับสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก! ขอบคุณอย่างยิ่งเลยสำหรับแรงสนับสนุนจากพวกคุณ! ผมจะทุ่มเทเพื่อทีมอย่างดีที่สุด อาลา มาดริด" เชอรีเชฟ กล่าว

ทั้งนี้ เชอรีเชฟ เล่นให้ทีมชาติรัสเซียมาแล้วทุกรุ่น ทั้งยู-15, ยู-17, ยู-18 และ ยู-21 และเคยรับใช้ทีมชุดใหญ่มาแล้ว 1 นัด ในเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »