ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปิดทางเรนา!! นาโปลี ปล่อย เด ซานซ์ติส ซบหมาป่าเรียบร้อย

เปิดทางเรนา!! นาโปลี ปล่อย เด ซานซ์ติส ซบหมาป่าเรียบร้อย

Posted 26/07/2013 by goal.com

 

ยอดทีมแห่งถิ่นซาน เปาโล จัดการเคลียร์ทางให้กับนายด่านชาวสแปนิช ด้วยการปล่อยตัวมือกาวจอมเก๋าให้กับโรมา ในราคาสุดถูกเพียงแค่ 500,000 ยูโร เท่านั้น

นาโปลี ทีมรองแชมป์สคูเด็ตโต้ปีก่อน จัดการปล่อยตัว มอร์แกน เด ซานซ์ติส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมให้กับโรมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวเพียง 500,000 ยูโรเท่านั้น

หลังจากที่ทีมอัซซูราใกล้จะได้ตัว เปเป้ เรนา มาจากลิเวอร์พูลในรูปแบบยืมตัว ทำให้อนาคตของมือกาววัย 36 ปี ในถิ่นซาน เปาโลเริ่มไม่แน่นอน และสุดท้ายก็เป็นทีมหมาป่าที่คว้าตัวเขาไปแทนที่ของมาร์เตน สเตเคเลนเบิร์กที่ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับฟ฿แลม ในช่วงก่อนหน้านี้

เด ซานซ์ติส ย้ายจาก กาลาตาซาราย มาเฝ้าเสาให้กับยอดทีมของเมืองเนเปิ้ลส์ เมื่อปี 2009 พร้อมลงเล่นไปทั้งหมด 147 นัดและมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย เมื่อปี 2012 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่,ปืนจืด!ปานิชย้ำไม่ทิ้งโรม่า
    มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า ทำเอา สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล เซ็งไปตามๆ กัน เมื่อประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น พร้อมแย้มกำลังคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอยู่
  • พี่ชายมาร์ควินญอส เผย น้องเป็นสมาชิกใหม่เปแอสเชแล้ว
    ทีมปารีเซียง เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องหลังได้นักเตะในตำแหน่งแบ็คและกองหน้าไปแล้วล่าสุดกำลังจะได้เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ตามคำบอกของพี่ชายเขา
  • เป็นงาน!สตรอทมันรับสุดแฮปปี้โยกซบโรม่าสมใจ
    เควิน สตรอทมัน กองกลางตัวใหม่ อาแอส โรม่า ยิ้มแก้มบานหลังเซ็นย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาซบถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยค่าตัวราว 17 ล้านยูโร เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์เผย3บิ๊กรุมแย่งมาร์ควินญอส
    โรแบร์โต้ คาเลนด้า เอเยนต์คู่ใจของ มาร์ควินญอส ปราการหลังดาวโรจน์ โรม่า ระบุชัด บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างมีการทาบทามเข้ามาขอซื้อตัวนักเตะแล้ว ชี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" อาจจะยอมขายให้ทีมใดทีมหนึ่งก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »