ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บัญชีดำโดดกอง "ปุ๊กลุก-แพนเค้ก"

บัญชีดำโดดกอง "ปุ๊กลุก-แพนเค้ก"

Posted 27/07/2013 by สยามบันเทิง

 

จากข่าวที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ถึงกรณีการกระทบกระทั่งกันระหว่างผู้จัดละคร กับดารานักแสดง ในเรื่องของระบบการทำงาน หรือคิวงาน ที่เริ่มตั้งแต่เมื่อครั้งก่อนหน้านี้ที่บอสใหญ่แห่งค่ายกันตนา “ตุ๊กตา” จิตรลดา ดิษยนันทน์ ได้โพสต์ข้อความด่าดาราสุดห่วย ที่หนีกองละครไปรับงานอีเว้นท์ จนพระเอกหนุ่ม “นิว” วงศกร ปรมัตถากร ที่กำลังมีถ่ายละครกับค่ายกันตนาในช่วงนั้นต้องออกมาเปิดใจว่าได้ยกหูต่อสายตรงถึง คุณตุ๊กตา ไปแล้ว ล่าสุดก็ยังมีอีกระลอก เมื่อคุณตุ๊กตา ได้โพสต์ข้อความด่านักแสดงอีกครั้งว่า หนีกองละครไปเที่ยวทะเล ซึ่งตอนนั้น นางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ก็กำลังมีละครกับ กันตนา อยู่เช่นกัน แล้วเป็นช่วงเดียวกับที่ สาวขวัญ โพสต์รูปไปเที่ยวภูเก็ตกับครอบครัวอีกด้วย แต่งานนี้สาวขวัญก็ออกมาโต้ว่าไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้จากกรณีดังกล่าว เลยมีข่าวตามมาว่า ทางผู้ใหญ่ช่อง 7 ได้ร่วมประชุมและหามาตรการควบคุมบรรดานักแสดงที่ชิ่งกองละคร ไปรับงานอีเว้นท์ที่ใช้เวลาในการทำงานน้อยกว่าและได้รับค่าตอบแทนมากกว่า ว่าถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้บ่อยๆ ดาราคนนั้นก็จะถูกทางช่องแบนทันที


ซึ่งก็มีดาราหลายคนที่มีรายชื่อติดโผ เจ้าแม่อีเว้นท์ ซึ่งงานนี้ก็มี 2 นางเอกสาวคิวทอง “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ และ “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล รวมอยู่ด้วย งานนี้เมื่อได้เจอหน้าก็สอบถามถึงกรณีดังกล่าว โดยสาวแพนเค้กได้เผยว่า


“จริงๆ เพิ่งได้ยินเหมือนกันนะคะ แล้วก็ยังไม่ได้มีอะไรนะคะ (ถ้ารับงานทับคิวละครจะไม่ป้อนงานอีก) ก็เราก็ต้องทำงานตามสมควรอยู่แล้วค่ะ อย่างงานละครเราก็มีถ่ายอยู่แล้ว มีคิวที่รับเอาไว้อยู่แล้ว มันก็จะไม่มีการกระทบกัน (มีข่าวว่าแพนติดโผด้วย) แหม ก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ พี่หน่องเองก็เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมากๆ ท่านก็เมตตาเสมอแล้วมีอะไรก็คือคุยกันได้อยู่แล้ว คงไม่มีอะไรที่ต้องรุนแรงหรือทำมาตรการอะไรออกมา (ถ้ามีมาตรการออกมาพร้อมรับมั้ย) จริงๆ แพนว่าเราก็ทำงานด้วยความสุขกันดีกว่านะคะ แพนว่าเราเป็นนักแสดงอยู่ในครอบครัวเดียวกัน เพราะฉะนั้นเรามีอะไรก็สามารถพูดคุยกันได้อยู่แล้วค่ะ (เคยมีปัญหาเรื่องรับงานอีเว้นท์กับทางกองละครบ้างมั้ย) ส่วนใหญ่จะเจอกองที่น่ารักค่ะ คุยกันได้ บางงานที่มันสมควรหรือขออนุญาตไปเรียนทางกองเค้าก็จะเข้าใจ ซึ่งในส่วนนี้เนี่ยต้องบอกว่าไม่มีปัญหาค่ะ (เห็นด้วยกันมาตรการนี้มั้ย) เอาเป็นว่า 50-50 ละกันนะคะ เราก็ต้องดูแลตัวเองในเรื่องของการจัดสรรเวลาให้ดีที่สุดนะคะ (แอบหวั่นมั้ยเพราะแพนก็มีอีเว้นท์เยอะ) ไม่ได้หวั่นนะคะ (ถ้ามีมาตรการออกมากลัวมีผลกระทบมั้ย) ก็คิดว่าไม่น่าจะมีค่ะ”


ทางด้านอีกหนึ่งนางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ก็ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า


“จริงเหรอ (เพราะเราเป็นตัวจี๊ด) ด้วยความที่เป็นตัวจี๊ด ทำอะไรต้องถูกต้องตามกฎระเบียบเพราะว่าใครก็ต้องจับตาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คือเวลาจะไปต่างประเทศทีหนูก็ทำเรื่องล่วงหน้าหลายเดือน เนี่ยค่ะ เมื่อวานถ่ายละครเสร็จเที่ยงคืนวันรุ่งขึ้นรับอีเว้นท์เลยค่ะ ไม่รับชนคิวละครแน่นอน ถามรายละเอียดช่อง ถามรายละเอียดกองถ่ายได้ค่ะ (ที่ผ่านมาไม่เคยมีผละกระทบงานอีเว้นท์กับงาน) คือเราก็ต้องเลือกที่จะสละอีเว้นท์ที่มันทับกับคิวละคร เราต้องให้ละครก่อน เพราะว่าเป็นงานหลัก แล้วก็เป็นงานที่เรารัก ที่สำคัญคือ ทีมงานกลุ่มใหญ่มากกว่า (เค้ากำลังประชุมเรื่องนี้กันอยู่) เป็นเรื่องที่ซีเรียสอยู่แล้วค่ะ งบประมาณมันเยอะนะคะ เวลาถ่ายทำละครเรื่องนึงหนูว่าเป็นเรื่องที่ซีเรียส (จะมีผลกระทบต่องานอีเว้นท์เรามั้ย) ไม่ค่ะ ที่ผ่านมาเราทำให้ไม่สามารถที่จะเอาผิดเราได้ เราทำทุกอย่างถูกต้องค่ะ เวลาเราไปอีเว้นท์ก็รู้กันทั้งประเทศ หนูทำทุกอย่างถูกต้องจริงๆ ค่ะ”


ในมาตรการลงดาบนักแสดงที่ขยันออกงานอีเว้นท์มากกว่าสนใจงานละครของ ช่อง 7 นั้น เรียกว่าแตกต่างกับทาง ช่อง 3 อย่างสิ้นเชิง ที่เลือกที่จะใช้วิธีการประนีประนอมกับเด็กในสังกัด โดยไม่ได้ห้ามที่จะให้รับงานอีเว้นท์ แต่เลือกที่จะตั้งเรทค่าตัวของดารานักแสดงในสังกัดให้สูงไว้ก่อน ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อเป็นการสกรีนงานที่จะติดต่อเข้ามาได้อีกทางหนึ่ง ทำให้เหล่านักแสดงมีเวลาและสมาธิทุ่มให้งานละครอย่างเต็มที่มากกว่าที่จะตระเวนออกงานอีเว้นท์จนหน้าช้ำนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »