ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสเตรียมคุยบาร์ซ่าเคลียร์เรื่องอนาคต

เชสเตรียมคุยบาร์ซ่าเคลียร์เรื่องอนาคต

Posted 29/07/2013 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดใจคุยกับ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือป้ายแดงของทีม เพื่อหาความชัดเจนในเรื่องอนาคตของเขา หลังจากตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ยังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะเข้าพบกับ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ในอีก 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ เพื่อต้องการความมั่นใจในเรื่องอนาคตของเขากับ "อาซูลกราน่า" ตามรายงานของ "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลชื่อดัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ก็ได้ยื่นข้อเสนอไปให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาแล้ว 2 ครั้ง แต่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู บอกปัดไปทั้งหมด

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ทั้ง มาร์ติโน่ และ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ต่างออกมายืนยันเสียงแข็งว่า พวกเขาไม่คิดจะปล่อย ฟาเบรกาส ออกจากทีม อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 26 ปี ก็อยากเปิดใจคุยกับกุนซือคนใหม่ เพื่อทำให้มั่นใจว่า เขาจะยังเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับแผนของทีมในฤดูกาลหน้า ก่อนที่จะมีการประกาศถึงความตั้งใจของเขา ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อไป

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" เตรียมจะยื่นข้อเสนอรอบสุดท้ายเป็นจำนวนเงิน 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมาร่วมทัพให้ได้อีกครั้งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »