ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ขอบคุณเทโร-อาร์มี่เลื่อนคิวไทยลีกให้ลุยเอซีแอล

บุรีรัมย์ขอบคุณเทโร-อาร์มี่เลื่อนคิวไทยลีกให้ลุยเอซีแอล

Posted 30/07/2013 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศขอบคุณบีอีซี เทโรฯ และ อาร์มี่ ที่ยอมเลื่อนคิวแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก เปิดทางให้ทีมลงเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้แบบลงตัว

กรุณา ชิดชอบ ประธานเชียร์คลับของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงประกาศขอบคุณสโมสรบีอีซี เทโรศาสน และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยอมเลื่อนโปรแกรมแข่งขันช่วงเดือนกันยายนให้ ปราสาทสายฟ้า ลงเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดชี้ชะตากับ อิสติกลอล วันที่ 18 ก.ย.นี้

"เนื่องจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องเป็นตัวแทนประเทศไทยลงทำการแข่งขัน AFC Champions League รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับทีม Esteghlal (Iran) ในวันที่ 18 กันยายน 2556 นี้ ทางสโมสร BEC Tero และ Army UTD มีความยินดีร่วมสนับสนุนการสู้ศึกครั้งนี้ ด้วยการยินยอมปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันเพื่อเอื้อประโยชน์ให้แก่ทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ดังนี้”

“Buriram UTD vs BEC Tero จากเดิม 15 กย. 56 เปลี่ยนเป็นเตะ 14 กย. 56 ,Army UTD vs Buriram UTD จากเดิม 21 กย. 56 เปลี่ยนเป็นเตะ 22 กย. 56”

"ทางสโมสรฯ ขอขอบคุณสโมสร BEC Tero, Army UTD และทุกๆ สโมสรที่ร่วมสนับสนุนเป็นกำลังใจให้เราสู้ศึกครั้งนี้ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะขอทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยให้ดีที่สุด" ป้าต่าย

ขณะที่ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมให้สัมภาษณ์ยืนยันว่ากำหนดการล่าสุดนั้นได้รับการยินยอมจากบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขันเป็นลายลักษณ์อักษรแล้ว ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ทีมมีเวลาได้เตรียมตัวสำหรับศึกครั้งสำคัญนี้มากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »