ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืออีก!ผีพร้อมทุ่ม25ล้านป.ดึงโมดริชร่วมทัพ

ลืออีก!ผีพร้อมทุ่ม25ล้านป.ดึงโมดริชร่วมทัพ

Posted 31/07/2013 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์ กระชาก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ หลังส่อแห้ว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ บาร์เซโลน่า รวมทั้งกองกลางคนอื่นมาตลอดซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงตกเป็นข่าวหามิดฟิลด์คนใหม่อยู่เรื่อยๆ ล่าสุดเตรียมประเคนเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ให้ เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เป็นค่าตัวของ ลูก้า โมดริช กองกลางร่างเล็ก ในเร็ววันนี้ จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

"เดอะ ไทม์ส" สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า จากการที่ "เร้ด เดวิลส์" ส่อแววชวด แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ทำให้ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" เตรียมเบนเป้าไปล่า โมดริช ซึ่งยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้เสียทีนับตั้งแต่ย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" ไปอยู่ "ราชันชุดขาว" เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งแม้สตาร์ทีมชาติโครเอเชียจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่จากการที่แข้งคนอื่นๆ อาจไม่มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้แชมป์พรีเมียร์ลีก จึงต้องหันมาคว้าดาวเตะวัย 27 ปีแทน

 ช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว แม้กองกลางชาวโครแอตจะเคยบอกไว้ว่าอยากกลับมาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง แต่มีข่าวว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ "ลอส บลังกอส" ยังอยากเก็บเขาไว้ใช้งานต่อ ทำให้โอกาสที่ โมดริช จะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งดูน้อยลงไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า แชมป์ยุโรป 9 สมัย ไม่ได้ เบล มาร่วมทัพอย่างที่ตั้งใจไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »