ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ลิเดีย’ ปลื้ม ‘แมทธิว’ เรียกว่า ‘ภรรยา’

‘ลิเดีย’ ปลื้ม ‘แมทธิว’ เรียกว่า ‘ภรรยา’

Posted 31/07/2013 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่าช่วงนี้หน้าตาดูจะสดใสเป็นพิเศษจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะที่มีข่าวลือออกมาว่ากำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงสิ้นปีนี้หรือเปล่า สำหรับสาวรุ่นเล็ก “ลิเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่ได้ข่าวมาว่า หวานใจอย่างหนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ได้ให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอกันเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกตัวปฏิเสธทันทีว่า

 

“ช่วงนี้นอนเต็มอิ่ม ต่อยมวยและเล่นโยคะเกือบทุกวัน ต้องดูแลนิดนึง เพราะตอนนี้ถ่ายละคร คาแรคเตอร์เรื่องนี้ใส่สั้น รัดรูปตลอด ถ้าเผละขึ้นมานิดนึงก็เห็นชัดมากค่ะ ก็เลยต้องออกกำลังกายตลอด ซึ่งไม่เกี่ยวกับมีข่าวว่าจะแต่งงานเลยจริงๆ (หัวเราะ) (ครบ 8 ปี ถึงเวลาที่พี่แมทธิวจะขอแต่งงานได้หรือยัง?) ตอนนี้ 8 ปีค่ะ ถามว่ามีคุยไหม ก็มีบ้างนิดหน่อย เพราะคนถามมาเยอะ เรายังเด็กก็ทำงานอยู่ และเดียเองตอนนี้ก็มีละครด้วย และช่วงนี้พี่แมทยุ่งและถ่ายละครหลายเรื่องมาก ไหนจะดูแลค่ายมวย ถ้าจะคิดถึงเรื่องแต่งงานก็ต้องว่างกว่านี้หน่อย เพราะต้องแพลนอีกหลายๆ อย่าง (ได้ข่าวว่าแมทธิวให้ตุ้มหูเป็นของขวัญวันเกิด?) ตุ้มหูค่ะ ถูกใจมากค่ะ เพราะเราสามารถเอาใช้ได้ด้วย อีกชิ้นหนึ่งเขาให้เป็นผ้ากันเปื้อน เพราะเราชอบทำขนม และก็ให้การ์ดตอนที่ขับรถไปกินข้าว ซึ่งหน้าการ์ดเขียนว่า My wife แปลว่า ภรรยา (หัวเราะ) ก็น่ารักดี คงยังไม่ถึงขั้นที่จะมาขอ เมื่อถึงเวลาเดี๋ยวบอกอีกทีแล้วกันค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘นาตาลี’ อวบ เหตุรับงานน้อย
    เงียบหายไปพักใหญ่จนหลายคนคิดว่า ดาราสาว นาตาลี เดวิส อำลาวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัวกับครอบครัวซะแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่า ยังรับงานละครเหมือนเดิม แต่ด้วยน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นทำให้รับงานน้อยลงนั่นเอง
  • ฮารุ สุดเศร้า แท้งลูกคนแรก หลังอุ้มท้อง 9 วีค
    ยังอยู่ในอาการเศร้าสุดๆ สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ ฮารุ ยามากูชิ ที่ต้องเสียลูกคนแรก หลังอุ้มท้องได้ 9 สัปดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้จับมือแฟนหนุ่ม กาย รัชชานนท์ ประกาศข่าวดีถึงเรื่องพิธีวิวาห์หวานในวันที่ 11 ส.ค.นี้ และยอมรับว่าเธอกำลังตั้งท้องได้ 6 สัปดา์ห์! นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เปิดใจว่า เป็นเพราะโครโมโซมผิดปกติจึงทำให้แท้งลูก และไม่ท้อที่มีทายาทตัวน้อยต่อไป ยังไงทีมข่าว http://www.7mth.com/ ก็เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ!!
  • เบนซ์ พรชิตา กับมิค บรมวุฒิ แถลงข่าวแต่งงานหวาน!
    รักกันมาราธอนมา 8 ปี ล่าสุด เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา จูงมือแฟนหนุ่ม มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ประกาศลั่นระฆังวิวาห์แล้ว โดยจะจัดพิธีสมรสในวันที่ 8 พฤศจิกายนี้ และมีงานฉลองวันที่ 26 เมษายน ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
  • มิว ฮอตไม่เลิก งานอีเว้นต์ วิ่งชนเป็นว่าเล่น
    เพราะกระแสคุณชายมาแรง เลยทำให้นางเอกน้องใหม่อย่าง มิว นิษฐา รับจ๊อบตระเวนออกงานอีเว้นต์เป็นว่าเล่น แม้ละครทั้ง 5 ตอนจะลาจอไปแล้ว งานนี้ได้แต่ลุ้นกันว่าละครเรื่องใหม่ ทรายสีเพลิง ที่เจ้าตัวรับบทเป็น ลูกศร นั้น จะส่งให้คุณเธอฮอตกระฉูดเหมือนตอนสวมบท หญิงแต้ว อ๊ะเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »