ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีเย้ย!เบลไม่คู่ควรกับค่าตัวสถิติโลก

ชาบีเย้ย!เบลไม่คู่ควรกับค่าตัวสถิติโลก

Posted 01/08/2013 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า เย้ย แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีค่าคู่ควรกับค่าตัวเป็นสถิติโลก ชี้ยังไม่เคยเห็นนักเตะเล่นให้กับต้นสังกัดจนจบเกมซักแมตช์ พร้อมชม เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้า ปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี

ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา  สุดขำกลิ้งเมื่อได้ยิน แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีค่าตัวสูงถึง 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,825 ล้านบาท) ชี้เป็นค่าตัวที่สูงเกินจริง แถมเหน็บยังไม่เคยเห็น ดาวเตะทีมชาติเวลส์ เล่นครบ 90 นาทีซักแมตช์
 
ช่วงที่ผ่านมา เรอัล มาดริด แสดงความต้องการอยากได้ เบล มาเสริมทัพอย่างมาก และพร้อมทุ่มเงินทำลายสถิติโลกเลยทีเดียว โดย ชาบี แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "เรอัล เคยมีการเซ็นสัญญาเจ๋งๆ มาตลอด พวกเขาพร้อมทุ่มเต็มที่ สำหรับ แกเร็ธ เบล กับค่าตัวเกือบ 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,050 ล้านบาท) นะเหรอ ? ผมไม่รู้จริงๆ เอาเป็นว่าผมยังไม่เคยเห็นเขาเล่นครบ 90 นาทีเลย"
 
นอกจากนี้ ชาบี ซึ่งไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องแมตช์แรกภายใต้การกุมบังเหียนของ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เกมเสมอ เลเซีย กดังส์ 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กล่าวชม เนย์มาร์ ที่ลงเล่นช่วง 15 นาทีสุดท้าย ว่า "เนย์มาร์ ไม่มีปัญหาเรื่องการปรับตัว และเรายินดีต้อนรับเขา"
 
"เขาเป็นนักเตะที่แสนอัศจรรย์ เขารู้ว่าจะต้องสร้างความแตกต่างให้กับทีม เขาเลี้ยงบอลได้ดี และยิงประตูแบบง่ายๆ เขาน่าจะทำในสิ่งที่เขาเคยทำต่อไปได้เรื่อยๆ เมสซี่ กับ เนย์มาร์ นะเหรอ ? ทั้งคู่เป็นผู้เล่นชั้นยอดที่จะปรับตัวให้เข้ากันได้ เมสซี่ จะยิ่งเก่งขึ้นเมื่อเล่นเคียงข้าง เนย์มาร์" ห้องเครื่องจอมเก๋า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระจ่าง! เมสซี่บริสุทธิ์เหตุภาพซุกอกสาวถูกตัดต่อ
    คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้! สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์คือผู้บริสุทธิ์ หลังมีการพิสูจน์ว่าภาพที่เขาเอาหน้าไปซุกอกสาวนั้นแท้จริงแล้วเป็นภาพตัดต่อ
  • ยังตื๊อ!ผีจ่อทุ่ม35ล.ปอนด์ขอซื้อเชสรอบ3
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมล้มเลิกความหวังที่จะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ เมื่อเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติสโมสรถึง 35 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขบางอย่าง เพื่อขอซื้อแข้งวัย 26 ปี เป็นรอบที่ 3 โดยหาก "อาซูลกราน่า" ยังไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีม "ปีศาจแดง" ก็จะไปให้ความสนใจ มารูยาน เฟลไลนี่ และ ลูก้า โมดริช แทน
  • ด่วน!เบลเดินออกสนามซ้อมขอโบอาชย้ายทีม
    สกาย สปอร์ตส์รายงานความคืบหน้าของแกเร็ธ เบลออกมาอีกยกว่าล่าสุดกองกลางทีมชาติเวลส์เดินออกจากสนามซ้อมกลางคันเมื่อวันพุธที่ 31 ก.ค.แล้วโดยแจ้งกับกุนซืออันเดร วิลลาช โบอาชว่าต้องการย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด
  • ปีเก้โชว์จุ๊บชากีร่าขณะว่ายน้ำกับโลมา
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า โชว์จูบกับ ชากีร่า แฟนสาวอย่างหวานชื่น ขณะลงไปว่ายน้ำเล่นกับโลมา ระหว่างการพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ต้องเจอกับโปรแกรมแข่งที่แน่นขนัดมาตลอดซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »