ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังตื๊อ!ผีจ่อทุ่ม35ล.ปอนด์ขอซื้อเชสรอบ3

ยังตื๊อ!ผีจ่อทุ่ม35ล.ปอนด์ขอซื้อเชสรอบ3

Posted 01/08/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมล้มเลิกความหวังที่จะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ เมื่อเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติสโมสรถึง 35 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขบางอย่าง เพื่อขอซื้อแข้งวัย 26 ปี เป็นรอบที่ 3 โดยหาก "อาซูลกราน่า" ยังไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีม "ปีศาจแดง" ก็จะไปให้ความสนใจ มารูยาน เฟลไลนี่ และ ลูก้า โมดริช แทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2012-13 เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพเป็นครั้งที่ 3 ด้วยจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
ฟาเบรกาส เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ก็ยื่นข้อเสนอไปให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาแล้วถึง 2 ครั้ง ประกอบด้วยข้อเสนอที่เป็นเงินจำนวน 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) กับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) แต่ก็โดน "อาซูลกราน่า" บอกปัดไปทั้งหมด
 
อย่างไรก็ตาม "เดลี่ เมล์" ระบุว่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ยังไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ พร้อมกับบวกเงื่อนไขบางอย่าง เพื่อขอซื้ออดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพเป็นครั้งที่ 3 แล้ว
 
หากสุดท้ายแล้ว ฟาเบรกาส ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวระดับนั้นจริง เขาก็จะกลายเป็นนักเตะที่ย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวสูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร แทนที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกชาวบัลแกเรียที่ย้ายมาซบตัก "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,383.75 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 ทันที
 
ทั้งนี้ "เดลี่ เมล์" เสริมว่า หากยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ยังไม่ยอมปล่อย ฟาเบรกาส ออกจากทีมแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะหันไปหา มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน และ ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด เป็นทางเลือกสำรองต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »