ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หว่านไปทั่ว!ผียื่น30ล้านป.!ดึงมาร์คิซิโอจากยูเว่

หว่านไปทั่ว!ผียื่น30ล้านป.!ดึงมาร์คิซิโอจากยูเว่

Posted 31/07/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองมะกะโรนีเผย เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางเอนกประสงค์ ยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ ซิวตัวไปร่วมทัพ


"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังในอิตาลี รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ไปเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้

 สื่อเล่มดังกล่าว ระบุว่า กองกลางวัย 27 ปี เป็นเป้าหมายล่าสุดของ "เร้ด เดวิลส์" และย้ำว่า นี่ไม่ใช่ข่าวโคมลอย แต่มาจากแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ที่ไม่ระบุชื่อ

 ทั้งนี้ มาร์คิซิโอ สามารถเล่นได้สารพัดตำแหน่งในแผงกองกลาง และลงสนามไปแล้วมากกว่า 174 นัด ให้กับ "เบียงโคเนรี่" โดยยิงได้ 25 ประตู รวมทั้งติดทีมชาติอิตาลี ไปแล้ว 38 นัด และทำได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเฮ! นานียัน อยากอยู่ร่วมงาน มอยส์
    สาวกปีศาจแดงเบาใจได้ เมื่อล่าสุด นานี ออกมาเปรยว่าเขาต้องการจะอยู่ร่วมงานกับ เดวิด มอยส์ ในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป
  • ซูเนสส์ติงผีแก้ปัญหารูนี่ย์ผิดพลาด
    แกรม ซูเนสส์ ตำนาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าตาจน กรณี เวย์น รูนี่ย์ กระสันย้ายทีม ชี้แก้ปัญหาพลาด โดยเฉพาะ เดวิด มอยส์ ที่บอกเฉยว่า รูนี่ย์ จะเป็นพระรองของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และจะเป็นที่จำเป็นต่อทีมก็ต่อเมื่อใช้งาน หัวหอกดัตช์ ลงสนามไม่ได้
  • ลืออีก!ผีพร้อมทุ่ม25ล้านป.ดึงโมดริชร่วมทัพ
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์ กระชาก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ หลังส่อแห้ว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ บาร์เซโลน่า รวมทั้งกองกลางคนอื่นมาตลอดซัมเมอร์นี้
  • ต้องเคลียร์!นานี่ขอคุยมอยส์ก่อนตัดสินอนาคต
    นานี่ ปีกโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอคุยเปิดอกกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ว่าจัดตัวเขาอยู่ในสถานะใด ฤดูกาลหน้า ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะอยู่สู้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หรือว่าย้ายไปหาตำแหน่งที่อื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »