ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเนสส์ติงผีแก้ปัญหารูนี่ย์ผิดพลาด

ซูเนสส์ติงผีแก้ปัญหารูนี่ย์ผิดพลาด

Posted 31/07/2013 by siamsport

 

แกรม ซูเนสส์ ตำนาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าตาจน กรณี เวย์น รูนี่ย์ กระสันย้ายทีม ชี้แก้ปัญหาพลาด โดยเฉพาะ เดวิด มอยส์ ที่บอกเฉยว่า รูนี่ย์ จะเป็นพระรองของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และจะเป็นที่จำเป็นต่อทีมก็ต่อเมื่อใช้งาน หัวหอกดัตช์ ลงสนามไม่ได้

แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้งลิเวอร์พูล วิเคราะห์การแก้ปัญหา กรณี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ แบะท่าอยากย้ายทีม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุด โดยชี้ว่า "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ จัดการแก้ปัญหานี้ได้ไม่ดีเอาเสียเลย เพราะจนกระทั่งตอนนี้ รูนี่ย์ กลับไม่มีที่ท่าว่าจะยอมลงให้ หลังถูกบอกว่าจะเป็นเพียงตัวเลือกลำดับสองรองจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

รูนี่ย์ เคยบ่นว่าทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่มีความทะเยอทะยาน และอยากย้ายทีมมาแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งครั้งนั้น เฟอร์กี้ ยอมเพิ่มค่าแรงให้สมใจ แต่ดูเหมือนไม่ได้ทำให้เจ้าตัวรู้สึกอะไรดีขึ้น เพราะทันทีที่เสียตำแหน่ง และสถานะนักเตะคนสำคัญของทีมให้ผู้มาใหม่อย่าง ฟาน เพอร์ซี่ ในซีซํ่นที่แล้ว เจ้าตัวก็ออกอาการงอน อยากย้ายทีมอีกแล้ว ซึ่งจนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยืนกรานว่ายังไงๆ ก็ไม่ขาย
 
อย่างไรก็ดี ซูเนสส์ มองว่า ยูไนเต็ด จัดการเรื่องนี้ไม่ดีพอ โดยเฉพาะหลังจาก มอยส์ บอกว่า รูนี่ย์ จะเป็นที่ต้องการของทีมก็ต่อเมื่อ ฟาน เพอร์ซี่ บาดเจ็บ ทำให้ หัวหอกเลือดผู้ดี เก็บไปคิดมาก และไม่พอใจ ซึ่งเป็นเรื่องที่ ซูเนสส์ บอกว่าเข้าใจได้ง่ายๆ "ไม่ว่าจะ เดวิด มอยส์ จะมีเจตนาหรือไม่มีเจตนาอย่างไรก็ตาม ถ้าผมเป็น เวย์น รูนี่ย์ ผมก็ต้องคิดว่า - เดี๋ยวก่อนๆ เราเป็นพระเอกนะ"
 
"เขาพบว่าตัวเองกลายเป็นพระรองของ ฟาน เพอร์ซี่ เขาย่อมไม่มีความสุข มันกระทบอีโก้ของเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผมก็ไม่คิดนะว่าพวกเขาจะขายเขาให้กับทีมคู่แข่งใน อังกฤษ" อดีตผู้จัดการทีมกลาสโกว์ เรนเจอร์ส, ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนต้องทุ่ม55ลป.เหตุหงส์ไร้เงื่อนไขปล่อยซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้เฮดังๆแล้ว เมื่อได้ตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนมีบทสรุปว่าไม่มีข้อบังคับอะไรให้พวกเขาต้องขายหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว ในสัญญาฉบับปัจจุบัน ซึ่งทำให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องยื่นข้อเสนอกว่า 2,475 ล้านบาท เท่านั้นหากอยากได้นักเตะไปร่วมทัพ
  • ลืออีก!ผีพร้อมทุ่ม25ล้านป.ดึงโมดริชร่วมทัพ
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์ กระชาก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ หลังส่อแห้ว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ บาร์เซโลน่า รวมทั้งกองกลางคนอื่นมาตลอดซัมเมอร์นี้
  • ต้องเคลียร์!นานี่ขอคุยมอยส์ก่อนตัดสินอนาคต
    นานี่ ปีกโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอคุยเปิดอกกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ว่าจัดตัวเขาอยู่ในสถานะใด ฤดูกาลหน้า ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะอยู่สู้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หรือว่าย้ายไปหาตำแหน่งที่อื่น
  • ไก่เล็งปาดหน้าหงส์คว้าอิโลริเสริมหลัง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอคู่แข่งหน้าเดิมอีกแล้ว เมื่อ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมวงล่าลายเซ็นของติอาโก้ อิโลริ แบ็คอนาคตไกล "สิงโตลิสบอน" สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งแดนหลังที่กำลังเจออาการเดี้ยงของนักเตะเล่นงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »