ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเฮ! นานียัน อยากอยู่ร่วมงาน มอยส์

แฟนผีเฮ! นานียัน อยากอยู่ร่วมงาน มอยส์

Posted 31/07/2013 by goal.com

 

สาวกปีศาจแดงเบาใจได้ เมื่อล่าสุด นานี ออกมาเปรยว่าเขาต้องการจะอยู่ร่วมงานกับ เดวิด มอยส์ ในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป


หลุยส์ นานี ปีกตัวจี๊ดทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแย้มข่าวดีให้แฟนผีได้รับทราบว่า อยากจะลองลงสนามภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ในฤดูกาลนี้

นานี วัย 26 ปี ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากสองยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง อย่างโมนาโก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปรยแล้วว่าอยากจะค้าแข้งใฯณํ. โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

"แน่นอนว่าฤดูกาลนี้เรามีหลายอย่างที่เปลี่ยนไป แต่ผมหวังว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะมาพร้อมกับไอเดียใหม่ๆมากมาย และช่วยให้เราคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง" นานี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"นักเตะทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเองเพราะเรามีผู้จัดการทีมคนใหม่ เดวิด มอยส์ รู้จักพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างดี และเขาก็รู้จักพวกเราเกือบทุกคน มันน่าตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเนสส์ติงผีแก้ปัญหารูนี่ย์ผิดพลาด
    แกรม ซูเนสส์ ตำนาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าตาจน กรณี เวย์น รูนี่ย์ กระสันย้ายทีม ชี้แก้ปัญหาพลาด โดยเฉพาะ เดวิด มอยส์ ที่บอกเฉยว่า รูนี่ย์ จะเป็นพระรองของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และจะเป็นที่จำเป็นต่อทีมก็ต่อเมื่อใช้งาน หัวหอกดัตช์ ลงสนามไม่ได้
  • ลืออีก!ผีพร้อมทุ่ม25ล้านป.ดึงโมดริชร่วมทัพ
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์ กระชาก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ หลังส่อแห้ว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ บาร์เซโลน่า รวมทั้งกองกลางคนอื่นมาตลอดซัมเมอร์นี้
  • ต้องเคลียร์!นานี่ขอคุยมอยส์ก่อนตัดสินอนาคต
    นานี่ ปีกโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอคุยเปิดอกกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ว่าจัดตัวเขาอยู่ในสถานะใด ฤดูกาลหน้า ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะอยู่สู้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หรือว่าย้ายไปหาตำแหน่งที่อื่น
  • ไม่ง้อเชสก์! ริโอสุดมั่น ผียังแกร่งแม้ไร้ดาวดังเสริมทัพ
    กองหลังเชิงสูงจากค่ายปีศาจแดง ยืนยันว่าพอใจกับทีมชุดปัจจุบัน แม้จะไม่ได้ตัวนักเตะชื่อดังเข้ามาเสริมทีม และมั่นใจว่าพร้อมไล่ล่าความสำเร็จด้วยทีมชุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »