ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวสุดสวยของ หม่ำ จ๊กมก

เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวสุดสวยของ หม่ำ จ๊กมก

Posted 01/08/2013 by kapook

 

เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว หม่ำ จ๊กมก จากเรื่อง แหยม ยโสธร 2 และ แหยม ยโสธร 3 น่ารักมาก ๆ

 

หากใครเป็นแฟนภาพยนตร์ แหยม ยโสธร คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ที่รับบทเป็น แว่ ในเรื่อง นอกจากจะสวยน่ารักโดนใจแล้ว เอ็ม บุษราคัม ก็ยังฉายแววด้านการแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันด้วย วันนี้ กระปุกดอทคอม จึงมีประวัติย่อ ๆ ของ เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา มาฝากกันจ้า

 

เอ็ม บุษราคัม เป็นลูกสาวคนโตของ หม่ำ จ๊กมก ดาราตลกชื่อดัง มีน้องชาย 1 คนคือ มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา เอ็ม บุษราคัม เกิดเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2530 ที่โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันอายุ 26 ปี จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนทิวไผ่งาม และไปเรียนต่อด้านอนุปริญญา ที่ international academy of design and technology สาขาภาพยนตร์ จนจบชั้นปริญญาตรีและปริญญาโทที่ Full Sail University สาขาภาพยนตร์

 

เอ็ม บุษราคัม เริ่มมีผลงานชิ้นแรก จากการเป็นพิธีกรรายการ หม่ำโชว์ จนถูกหม่ำ จ๊กมก ผลักดันเข้าวงการบันเทิง และแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับการรับบท แว่ ในภาพยนตร์เรื่อง แหยม ยโสธร 2 คู่กับ ดิม แทททูคัลเลอร์ ซึ่งเอ็มเคยบอกว่า ตนเองไม่มีความรู้ด้านการแสดงมาก่อน จึงต้องไปเรียนการแสดงกับดิมใหม่ และทั้งดิมและเอ็ม ต่างก็แสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ก่อนที่ เอ็ม บุษราคัม จะกลับมารับบทเดิมในภาพยนตร์เรื่อง แหยม ยโสธร 3

 

นอกจากนี้ เอ็ม บุษราคัม ยังมีงานอดิเรกอื่น ๆ เช่น ดูหนัง ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ ช้อปปิ้ง สะสมการ์ตูนโคนัน มีดาราที่ชื่นชอบคือ Angelina jolie, แอน ทองประสม บี น้ำทิพย์, อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช, ป้อง ณวัฒน์ และภาพยนตร์ที่ชื่นชอบคือ  The Professional, Man of Fire, Click ส่วนนักร้องที่ชอบก็คือ อ๊อฟ ปองศักดิ์, Beyonce และ Mariah Carey

 

สำหรับความฝันสูงสุดของ เอ็ม บุษราคัม คือ การได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองรัก และได้เป็นความหวังสำคัญของครอบครัว และสิ่งที่เคารพนับถือ คือพ่อแม่และพระ

 

เอ้า ! ใครที่ชื่นชอบสาวเอ็ม บุษราคัม ก็อย่าลืมให้กำลังใจเธอในภาพยนตร์เรื่องแหยม ยโสธร ภาค 3 กันด้วยนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง อวดผิวแทนงาม ๆ อาบแดดที่เกาะสมุย เซ็กซี่ขนาด
    ญาญ่าญิ๋ง ในชุดว่ายน้ำ อวดผิวสีแทนสุดสวย อาบแดดที่เกาะสมุย เซ็กซี่ขนาด ชมภาพ ญาญ่าญิ๋ง อาบแดดที่สมุย
  • ลือภาพหลุด “เจนี่“ โผล่มาเก๊าถ่ายคู่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังตกเป็นข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ สามีของ ตู่ นันทิดา พร้อมกับมีภาพที่ เจนี่ ถ่ายรูปที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีแหล่งข่าวจากวงในเผยว่า สถานที่ที่อยู่ในภาพเป็นบ้านของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันว่าจริงหรือไม่
  • ใบเตย อาร์สยาม โพสต์รูปชวนหวิวอีกแล้ว!
    "ใบเตย อาร์สยาม" ต้องบอกว่าเธอมั่นใจจริง ๆ หลังจากประกาศว่าคบกับหนุ่มมาดเซอร์อย่าง "ดีเจแมน" ให้ทุกคนได้รับรู้ ล่าสุดมีภาพหวาน ๆ ของทั้งคู่ออกมาอีกแล้ว เป็นภาพของ ใบเตย กับ ดีเจแมน กำลังจะจูจุ๊บกันกลางสระน้ำที่ทั้งคู่ไปพักผ่อนชิลล์ ๆ กันในสิงคโปร์!!!
  • ‘แพตตี้’ อวดความใส
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นหนึ่งในนักแสดงนำจากละครซีรี่ส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” สำหรับนางเอกสาว “แพตตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา แฟนสาวของ “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ ที่งานนี้ขอมาแชะภาพชิวๆ ตามสไตล์เด็กสาวที่เรียบร้อย ไม่ซ่า แถมเป็นเด็กเรียนในเรื่อง ขึ้นปก อิน แมกกาซีน ฉบับปลายเดือนกรกฎาคมนี้ งานนี้บอกได้เลยว่า สวย ใสไปอีกแบบ ต่างจากเมื่อครั้งถ่ายคู่แฟนหนุ่มที่ดูเซ็กซี่ซนๆ คะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »