ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คล้ายซี้ซั้วพูด 'โน้ต' ดัน 'ชมพู่' วิวาห์

คล้ายซี้ซั้วพูด 'โน้ต' ดัน 'ชมพู่' วิวาห์

Posted 02/08/2013 by สยามบันเทิง

หลังจากที่น้องชายของหวานใจ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทิ้งทุ่นไว้ให้เมื่อครั้งงานวันเกิดนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่าปีหน้าจะมีข่าวดีกับ น็อต-วิศรุต แน่นอน ทางด้านว่าที่คู่สะใภ้ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ออกอาการลุ้นให้พี่สาวชมพู่ มีข่าวดีจริงๆ สักทีเช่นเดียวกัน

 

งานนี้เมื่อได้เจอหน้านางเอกสาว ชมพู่-อารยา ก็ได้สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว เจ้าตัวได้เผยว่า

 

“ไม่มีอะไรค่ะ เอาจริงๆ นะ ก็ตอบเหมือนเดิมว่ายังไม่ได้คุยอะไรจริงจัง (เมื่อวันเกิดชม โน้ตแท็กว่าปีหน้ามีข่าวดี) แต่โน้ตก็โน้ตไง โน้ตไม่ใช่พี่น็อต ถูกป่ะ (ยิ้ม) โน้ตจะพูดอะไรก็ได้ แต่ว่าพี่น็อตยังไม่ได้พูดกับชม เพราะฉะนั้นก็ยังไม่ค่ะ (น็อตปรึกษาโน้ตรึเปล่า) แต่ชมยังไม่รู้อ่ะ (โน้ตกับปูบอกว่าต้องให้ทางชมก่อน) คือก็ด้วยอายุอานามมันก็ควรจะเป็นอย่างนั้นนะคะ (หัวเราะ) แต่ว่าก็อย่างที่บอกว่ามันยังไม่มีอะไรอัพเดท ถามว่ามีการเกริ่นมั้ย คือจริงๆ คบกันมาขนาดนี้ต่างคนก็ต่างเห็นอนาคตร่วมกันอยู่แล้วแหละ เดินทางด้วยกันมาประมาณนึง ถามว่ามีการพูดว่าในอนาคตข้างหน้าเราจะอยู่ด้วยกันมั้ย มันก็เห็นอยู่แล้ว”

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่าปีหน้าจะมีโอกาสมีข่าวดีจริงๆ หรือไม่ นางเอกสาวก็ได้เปิดใจว่าอยากให้รอพร้อมมากกว่านี้ ไม่อยากรีบแต่งงานเพราะถูกกดดันจากสังคม

 

“ก็เดี๋ยวดูกันอีกทีเนอะ คือชมก็ไม่ได้คิดจะไปไหน คุณน็อตเองก็คงไม่คิดจะไปไหน ก็อยู่กันไปนี่แหละ เพียงแต่ว่าเมื่อไหร่เท่านั้นเอง ยังไม่ได้คุยกัน ก็ต้องรอดูกันไปค่ะ คือชมยังพูดอะไรไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเรายังไม่ได้ตกลงอ่ะ เรายังไม่ได้ถึงช็อตนั้นอ่ะ ยังไม่ได้แบบแต่งงานกันนะอ่ะ คือมันเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ ไม่ใช่ว่าเราจะแต่งงานเพราะว่าสังคมบอกว่าแต่งได้แล้ว คือถ้าเราถูกกดดันแต่ว่าแบล็คกราวด์เรายังไม่พร้อม เราจะทำเพื่อความสะใจของสังคมมันก็ไม่ได้ ถามว่าอยากแต่งมั้ยคือถึงวันนึงมันก็อยากมีลูก อยากมีชีวิตครอบครัวนะคะ แต่ว่าถ้าเราเลือกได้อ่ะ เราก็อยากให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามสเต็ปของมัน ให้ใกล้เคียงกับคำว่าเพอร์เฟกต์ พร้อมที่สุด ให้มันสวยงามที่สุดเท่าที่เราจะเขียนมันได้อ่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชมพู่''ไม่สนถูกกดดันให้เร่งวิวาห์''น็อต''ปัดสักยันต์เล่นของ
    ''ชมพู่-อารยา'' ไม่ซีเรียส ''โน้ต-วิเศษ'' โพสต์ IG แต่ง ''น็อต-วิศรุต'' ปีหน้า แย้มมีคุยแต่รอพร้อม เมินสังคมกดดัน ปัดสักยันต์เสริมดวงเพิ่ม
  • รักของ 'ปู' ไม่รีบร้อน ลุ้น 'ชมพู่' ก่อนดีกว่า
    ถูกจับตามองในฐานะคู่สะใภ้ สำหรับ 2 นางเอกสาวต่างวิก “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดสาวชมพู่-อารยา ไปหมาดๆ ซึ่งงานนี้พลาดไม่ได้ที่ สาวปู-ไปรยา จะไปร่วมงานด้วย แถมงานนี้ หวานใจสาวปู-ไปรยา อย่างหนุ่มโน้ต-วิเศษ ยังทิ้งระเบิดโดยการโพสต์รูปคู่กับเจ้าของวันเกิดอย่างชมพู่-อารยา พร้อมข้อความในทำนองว่า ปีหน้าชมพู่มีข่าวดีแน่นอน งานนี้ทำเอากลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที และเมื่อได้เจอหน้านางเอกสาวปู-ไปรยา ก็ได้สอบถามถึงปาร์ตี้วันเกิดของสาวชมพู่ที่ผ่านมา งานนี้ สาวปู ได้เผยว่า
  • น็อต-โน้ต รีบมาขอ ชมพู่-ปู…พร้อมแล้ว
    กำลังจะกลายเป็นทองแผ่นเดียวกันซะแล้ว สำหรับ 2 นางเอกสาวเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา หวานใจของหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ และ ปู ไปรยา หวานใจของหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เวลานี้ทางครอบครัวของฝ่ายชายเปิดอกรับ 2 นางเอกสาวเข้าตระกูลอย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ งานนี้ก็เหลือแต่ 2 หนุ่มที่จะต้องทำหน้าที่เป็นฝ่ายไปสู่ขอ 2 สาวมาเข้าตระกูลอย่างเป็นทางการ ส่วน 2 สาวเขาก็พร้อมเต็มที่ รอวันที่ 2 หนุ่มจะมาสู่ขอ งานนี้คงต้องมาลุ้นกันว่าพี่ชายหรือน้องชาย ใครจะได้แต่งงานก่อนกัน อิอิอิ!!!
  • งานเข้า! โบ ชญาดา โดนเม้าท์ ‘ท้องป่อง‘ ซะแล้ว
    อยู่ๆ ก็งานเข้า "โบ ชญาดา" ที่ได้ไปร่วมปาร์ตี้งานวันเกิด ชมพู่ อารยา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมชุดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »