ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเงิบอีก! บาร์ซายัน ไม่คิดขายอเล็กซิส

ปืนเงิบอีก! บาร์ซายัน ไม่คิดขายอเล็กซิส

Posted 02/08/2013 by goal.com

 

อาร์เซนอล ต้องซดแห้วอีกครั้ง เมื่อลองประธานสโมสรเจ้าบุญทุ่มยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ ให้ทีมใดแน่นอน

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมอู รองประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยืนยันด้วยตัวเองว่าทีมไม่มีแผนจะปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวจี๊ดชาวชิลีออกจากทีมแน่นอน

อเล็กซิส มีข่าวว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของแชมป์ ลา ลีกา หลังจากทีมเพิ่งได้ตัว เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลมาร่วมทัพ และมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรปทั้ง อาร์เซนอล และ นาโปลี แต่ล่าสุด โจเซป ยืนยันว่าปีกจรวดรายนี้จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอนในฤดูกาลหน้า

"อเล็กซิส ไม่ได้มีไว้ขาย เราเชื่อมั่นในความสามารถของเขา มีข่าวลือมากมายว่าเขาอาจย้ายออกไป แต่มันไม่เป็นความจริงเลย เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปแน่นอน" บาร์โตเมอู ให้สัมภาษณ์ El Mercurio

"เราพอใจกับฟอร์มการเล่นของเขาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และจะไม่มีทางปล่อยตัวเขาออกจากทีมแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง! บาร์ซาสู้ค่าตัวลุยซ์ไม่ไหว เบนเข็มล่าแอ็กเกอร์แทน
    หงส์แดงคงรู้สึกหนาวๆร้อนๆ! เมื่อเจ้าบุญทุ่มจ้องกระชากแดเนียล แอ็กเกอร์ไปคุมแนวรับ หลังสู้ค่าตัวของดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังพันล้านของสิงห์บลูไม่ไหว
  • ชไมเคิ่ลยก2แข้งดาวรุ่งมีแววขึ้นชุดใหญ่
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ชม 2 แข้งดาวโรจน์ "ปีศาจแดง" อย่าง เจสซี่ ลินการ์ด กับ ไมเคิ่ล คีน ฟอร์มเด่นสุดๆ ในช่วงทัวร์เอเชีย ชี้มีแววขึ้นมาเฉิดฉายในทีมชุดใหญ่เลยทีเดียว มั่นใจกุนซือ เดวิด มอยส์ คงได้สูตรการทำทีมที่ชัดเจนมากขึ้น หลังเกมอุ่นเกือกกับ เอไอเค สต็อกโฮล์ม กลางสัปดาห์หน้า
  • เวนเกอร์ยันปืนยังคงมองหาแข้งใหม่เสริมแกร่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันชัดยังไม่หยุดเดินหน้าหาแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ยังคงมองหาอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ได้กังวลใจอะไร เหตุเชื่อแม้ไม่ได้ใครเข้ามาเพิ่ม ขุมกำลัง "เดอะ กันเนอร์ส" ที่มีอยู่ในปัจจุบันก็มีความแข็งแกร่งพอที่จะสู้ลุ้นแชมป์ได้ทุกรายการอยู่แล้ว
  • ชนานันท์ไม่คาดคิดถือรางวัลเดียวกับเมสซี่ก่อนดวลแข้ง
    ชนานันท์ ป้อมบุบผา ยอมรับไม่คาดคิดว่าตนเองจะได้ถือถ้วยรางวัลแบบเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ อยู่ในขณะที่พร้อมเผยเป็นสาวกแข้งต่างดาวตัวยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »