ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวดIGใหม่ กิ๊ฟซี่ โชว์หุ่นไซส์มินิ มัดใจหนุ่มๆ

อวดIGใหม่ กิ๊ฟซี่ โชว์หุ่นไซส์มินิ มัดใจหนุ่มๆ

Posted 04/08/2013 by mthai

ก่อนหน้านี้นักร้องสาว กิ๊ฟซี่ วนิดา หรือ กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เคยทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ติดใจหุ่นไซส์มินิกันถ้วนหน้า ล่าสุดเธอโชว์รูปสุดเซ็กซี่นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วริมทะเลประเดิมไอจีใหม่ หลังโดนมือดีแฮ็คข้อมูลในอินสตาแกรม แหมๆ..พอได้เห็นลีลาโพสต์ท่าของนางแล้ว มีหวังหนุ่มๆ ทั้งหลายต้องนั่งปาดน้ำลายกันเป็นแถวแน่!!!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังจำพวกเขาได้ไหม? ดาราที่ถูก..กลืน!
    ในยุคที่คลื่นลูกใหม่..กำลังแรง! ซัดกระหน่ำวงการบันเทิง ดาราหน้าใหม่ๆ ผุดเกิดขึ้นอย่างกับเห็ด หรือจะถึงเวลาที่ต้องผลัดเปลี่ยน "จากรุ่นสู่รุ่น" กันแล้ว?
  • 'วรนุช' คืนดี 'หนิง' ส่งกำลังใจแม่ลูกอ่อน
    เรียกได้ว่าวิวาห์หวานมานานมากว่า 3 ปีแล้ว แต่นางเอกมากฝีมือ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็ยังไร้วี่แววจะมีทายาทให้กับสามีไฮโซหนุ่ม ต๊อด-ปิติ เสียที แต่ล่าสุดกลับได้ยินข่าวเม้าท์ออกมาว่า สาวนุ่น ได้ไปเยี่ยมและให้ทองกับ น้องณิริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของเพื่อนซี้ “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องไม่ค่อยเข้าใจกัน แต่ตอนนี้กลับมาเลิฟๆ กันดี ทำเอาหลายคนก็อดเม้าท์ไม่ได้ว่าอยากให้สาวนุ่นมีทายาทเป็นของตัวเองเหมือนสาวหนิงบ้าง
  • ‘ปู’ หุ่นเซียะ เซ็กซี่ทุกส่วน
    ครองตำแหน่งดาราสาวที่เซ็กซี่ที่สุด “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ซึ่งไม่ว่าจะออกงานไหนก็ต้องคงคอนเซปต์เดิมอย่างไม่ผิดหวัง ด้วยหุ่นเซียะของเธอแล้ว ทำให้ทุกชุดที่เธอสวมใส่ดูเซ็กซี่เย้ายวนกวนใจไปซะหมด ล่าสุดเจอสาวปู โผล่งานวัตสัน ซึ่งเป็นวันสบายๆ ชิวๆ ไม่ราตรีลากยาว สาวปู ก็ยังดูดีฟิตเปรี๊ยะได้ใจ อย่างนี้นี่เอง หนุ่มโน้ต ถึงหลงหัวปักหัวปำ
  • ‘โฟร์’ มีดีต้องโชว์ อวดอกอึ๋มขาวจั๊วะ
    มาร่วมงานแต่งงานของตลกอารมณ์ดี ตั๊ก-บริบูรณ์ กับแฟนสาว แอลซี่ เมื่อหลายวันก่อน สำหรับสาวร่างเล็ก “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร ก็มาในชุดเกาะอกสีหวานพาสเทล ดูน่ารักสดใส แต่ก็แอบมีของดีมาโชว์ เพราะถึงแม้ว่าสาวโฟร์จะเป็นสาวร่างเล็ก แต่งานนี้ขอบอกว่า อย่างอื่นไม่เล็กนะจ๊ะ ความอึ๋มที่พกมาสู้กับสาวในงานได้สบาย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »