ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โยมินจอง เต้าหลุด - กกน. โผล่ กลางงานเทศกาลหนัง

โยมินจอง เต้าหลุด - กกน. โผล่ กลางงานเทศกาลหนัง

Posted 04/08/2013 by kapook

โยมินจอง ดาราเกาหลี เต้าหลุด - กางเกงในโผล่ กลางงานเทศกาลภาพยนตร์ ชาวเน็ตวิจารณ์ อาจตั้งใจทำ

 

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์ออลเคป็อป รายงานว่า นักแสดงสาวชาวเกาหลี โยมินจอง ที่มาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูชอน (Puchon International Fantastic Film Festival) เกิดสะดุดกับชุดกรุยยาว จนทำให้สายเดี่ยวข้างหนึ่งขาด เผยให้เห็นหน้าอกแบบเต็ม ๆ และในงานดังกล่าวยังมีลมพัดแรง ทำเผยให้เห็นกางเกงชั้นในสีดำที่เธอใส่ไว้ด้วย

 

ทั้งนี้ ในขณะที่โยมินจอง กำลังเดินพรมแดงเคียงข้างกับประธานสมาคมนักแสดงเกาหลีนั้น เธอก็เกิดสะดุดชุดที่ใส่ขึ้นมา ในระหว่างที่กำลังโบกมือ ทำให้สายเดี่ยวขาด หน้าอกก็เปิดออกมาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ โยมินจอง พยายามจับชุดเอาไว้ แต่ลมที่แรงก็พัดมาเปิดกระโปรงของเธออีก ทำให้เห็นกางเกงชั้นในสีดำที่ใส่ไว้ด้านใน โยมินจองจึงเดินต่อไปอีกและพยายามยิ้มพร้อมกับจับชุดเอาไว้ แต่ชุดก็เลื่อนหลุดลงมาอีก โดยเฉพาะตอนที่เลื่อนหลุดต่อหน้าจุดที่ช่างภาพรวมตัวกัน

 

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ได้ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกสงสารเธอสักเท่าไหร่นัก เพราะมีคนวิจารณ์ว่า โยมินจองตั้งใจจะทำให้เสื้อผ้าหลุดเอง จากในคลิปวิดีโอ โยมินจองพยายามจัดชุดของตัวเองให้ดีถึง 2 ครั้งก่อนที่ชุดจะหลุด และมีคนตั้งข้อสงสัยว่า ในตอนที่โยมินจองจัดชุดครั้งแรก เธอตั้งใจจะทำสายหลุดลงมาจากไหล่อยู่แล้ว นอกจากนี้ ปฏิกิริยาของเธอหลังจากที่ชุดหลุด ก็ชวนให้คิดว่า เธออาจจะตั้งใจให้ชุดหลุดจริง ๆ เนื่องจากการแกล้งทำชุดหลุดแบบนี้ จะทำให้นักแสดงหญิงกลายเป็นจุดสนใจได้อย่างรวดเร็ว และเรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นหลายครั้ง ซึ่งทำให้นักแสดง ดังเป็นพลุแตกในชั่วข้ามคืน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา ภาพนู้ด แอนเจลิน่า จาง ดาราฮ่องกง หลุดว่อนเน็ตชุดใหญ่
    ฮือฮา ภาพหลุด แอนเจลิน่า จาง (Angelina Zhang) เปลือยกายล่อนจ้อนว่อนทั่วเน็ต โดย แอนเจลิน่า จาง ยอมรับเป็นรูปของตัวเอง อ้างเป็นภาพถ่ายศิลปะ มั่นใจฝีมืออดีตผู้จัดการปล่อยภาพ
  • ชาวเน็ตกัด เจนี่ ไม่ปล่อย!! สาวไส้ปมสวาท เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
    ยังคงเป็นประเด็นให้ถกเถียงกันในสังคมออนไลน์ กรณีภาพหลุด-ข่าวฉาว ความสัมพันธ์ลึกลับระหว่างนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับไฮโซ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เพราะตั้งแต่เกิดกระแสข่าวออกมา ก็ยังไม่มีคำชี้แจงจากฝ่ายใดทิ้งสิ้น จะเปรียบเป็น "ไฟลามทุ่ง" ก็ไม่น่าแปลก เพราะเริ่มลุกลามบานปลาย จากการติดตามสืบเสาะหาข้อมูลจากบรรดาชาวเน็ตที่ยิ่งกว่านักสืบ!
  • อวดIGใหม่ กิ๊ฟซี่ โชว์หุ่นไซส์มินิ มัดใจหนุ่มๆ
    ก่อนหน้านี้นักร้องสาว กิ๊ฟซี่ วนิดา หรือ กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เคยทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ติดใจหุ่นไซส์มินิกันถ้วนหน้า ล่าสุดเธอโชว์รูปสุดเซ็กซี่นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วริมทะเลประเดิมไอจีใหม่ หลังโดนมือดีแฮ็คข้อมูลในอินสตาแกรม แหมๆ..พอได้เห็นลีลาโพสต์ท่าของนางแล้ว มีหวังหนุ่มๆ ทั้งหลายต้องนั่งปาดน้ำลายกันเป็นแถวแน่!!!!!
  • ยังจำพวกเขาได้ไหม? ดาราที่ถูก..กลืน!
    ในยุคที่คลื่นลูกใหม่..กำลังแรง! ซัดกระหน่ำวงการบันเทิง ดาราหน้าใหม่ๆ ผุดเกิดขึ้นอย่างกับเห็ด หรือจะถึงเวลาที่ต้องผลัดเปลี่ยน "จากรุ่นสู่รุ่น" กันแล้ว?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »