ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ มรกต กิตติสาระ สวย เรียบๆ กับทริคการแต่งตัวให้เก๋ ในชุดเดรสขาว

เอมมี่ มรกต กิตติสาระ สวย เรียบๆ กับทริคการแต่งตัวให้เก๋ ในชุดเดรสขาว

Posted 05/08/2013 by mthai

 

ชุดเดรสเรียบๆ อาจฆ่าสาวที่แต่งตัวไม่เก่งให้ตายกันไปข้าง แต่ไม่ใช่กับ เอมมี่ มรกต กิตติสาระ แน่ๆ ถึงแม้เธอจะเลือกสวมชุดเดรสสั้นสีขาว ทิ้งชายบาน แต่เอมมี่เธอเลือก ทุกสิ่งอย่างตั้งแต่ ศีรษะ จรดปลายเท้า ต่างหู สีเล็บ และรองเท้า เข้ากันแบบดูดีสุดๆ เริ่มที่ต่างหู ขนนกคู่เริ่ด ที่รับกับชุดสีขาวที่สาวเอมมี่ สวมใส่อยู่อย่างมีชนชั้น  รองเท้าส้นสูงรัดข้อสีทองที่ส่งให้สาวเอมมี่ยิ่งดูแกลมขึ้นไปอีก และสาวเอมมี่ก็ใส่รายละเอียดให้สีเล็บ ดูขับชุดด้วยสีเอิร์ธโทน เราชอบลุคนี้ของเธอนะ ถ้าสาวๆ อยากแต่งตัวด้วยชุดเรียบๆ ลองมิกซ์แอนด์แมทช์ การแต่งตัวแบบสาวเอมมี่ ดูสิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูนา รับยังไม่พร้อมมีแฟน ขอโฟกัสเรียน
    หนูนา หนึ่งธิดา รับยังไม่พร้อมมีแฟน ขอโฟกัสเรียน ปลื้มซิงเกิลกระแสดี ลั่นไม่กลัวเด็กใหม่แซง
  • 2 ตัวแม่ประชันโฉม! นุ่น วรนุช ปะทะ ชมพู่ อารยา
    วะว้าว!! นานทีมีหน สองตัวแม่..สองนางนี้ จะโคจรมาเจอกันสักที ก็ที่งานฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 2 ตัวแม่ตัวใหญ่ของวงการงบันเทิง สะใภ้บุญรอดฯ นุ่น วรนุช กับ ว่าที่สะใภ้ไฮโซ(หลอดไฟ) ชมพู่ อารยา มาอยู่ในงานเดียวกัน
  • “โทนี่“โอดงานรุมอดพา “หลิน“HBD ยันอีกฝ่ายไม่ได้หึง“เพชร“
    เรียกได้ว่าหวานหยดหลังเปิดตัวคบกันได้ไม่นานระหว่าง “หลิน กมลพรรณ สุวรรณมาศ” และ “โทนี่ รากแก่น” ล่าสุดวันเกิดสาว “หลิน” แต่หนุ่ม “โทนี่” ก็ติดงานเลยโพสต์อินสตาแกรมเพื่ออวยพรวันเกิดแทนการพาไปทานข้าว เมื่อได้เจอ “โทนี่” ในงาน “Stand On Your Style by Braun & Ingersoll” บริเวณแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เจ้าตัวก็บอกว่า “ก็เบิร์ธเดย์ในอินสตาแกรมเพราะไม่ได้เจอก็เลยต้องเบิร์ธเดย์ผ่านสื่อไป เมื่อวานก็มีไปทำบุญครับ ส่วนของขวัญยังไม่ได้เตรียมแต่ก็อาจจะมีครับ ยังไม่รู้เหมือนกัน เรื่องเซอร์ไพรส์บอกไปก็ไม่เซอร์ไพรส์สิครับ(หัวเราะ) ไม่มีหรอกครับ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »