ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » #MBHJA คำปริศนา? จาก เจนี่ ถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

#MBHJA คำปริศนา? จาก เจนี่ ถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

Posted 05/08/2013 by Sanook

หลังถูกชาวเน็ตในโลกไซเบอร์ร่วมกันสาวไส้จนกลวง กรณีความสัมพันธ์ลึกลับระหว่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก็ยังคงคลุมเครืออยู่ต่อไป ไม่มีฝ่ายใดออกมาชี้แจง ฝ่ายนางเอกสาวแบ๊วก็แว่วว่าเข้าไปนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลแล้ว(ตามสูตร) ยิ่งเงียบก็ยิ่งสงสัย กลายเป็นขี้ปากคนในสังคม เป็นหัวข้อสนทนาเม้าท์ไฟแลบ!

 

ประเด็นหนึ่งที่มีหลายคนสงสัยว่า มันคืออะไร? คือกรณีภาพในอินสตาแกรมของ สาวเจนี่ ที่มักจะติดแท็คคำแปลกๆ ที่ว่า #MBHJA ว่าแต่มันคืออะไร มีคนวิเคราะห์ไปต่างๆ นานา ยังไม่ข้อสรุป แต่จากการสังเกตดูภาพติดแท็คคำดังกล่าว มักจะเป็นภาพ สาวเจนี่ ในบรรยากาศแห่งความสุข ชิลล์ สบายๆ และจะใส่สัญลักษณ์รูปหัวใจสีแดงแนบเอาไว้เสมอ

 

หนึ่งในภาพที่ติดแท็คคำ #MBHJA ที่กลายเป็นที่สังเกตของผู้คนมากที่สุด คือ ภาพสาวเจนี่นอนหนุนตักใครบ้างคน ที่เชื่อว่าเป็นผู้ชาย เนื่องจากช่วงแขนมีขนแขนในลักษณะผู้ชายอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมีภาพที่คล้ายกัน สาวเจนี่ ถ่ายไว้บนรถคันหนึ่ง ขณะตัวเองนั่งอยู่ฝั่งข้างคนขับ โดยมีแขนผู้ชายคล้ายผู้ชายคนเดิมโผล่ติดตรงมุมภาพมานิดหน่อยที่นั่งอยู่ตรงที่นั่งคนขับรถ

 

อีกหนึ่งภาพที่ติดแท็คคำ #MBHJA จนกลายเป็นปมให้เกิดประเด็นดังกล่าว คือ ภาพสาวเจนี่แวะไปเยือนร้านขนมชื่อดัง ย่านเบเวอรี่ฮิลล์ในสหรัฐอเมริกา พร้อมกับสวมหมวกเขียนอักษรสัญลักษณ์ "J.A" แบบเดียวกันกับที่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ไว้สวมใส่ตอนลงสนามแข่งรถ ซึ่งภาพนั้นได้คำบรรยายว่า "I'm an happy"

 

ส่วน #MBHJA คืออะไร? มีการวิเคราะห์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น "My Beloved Honey Janie Aei" หรือ "My Beloved Heart Janie Aei" หรือถ้าจะแรงกว่านี้อีก ก็อาจจะเป็น "My Best Hubby Janie Aei" อันนี้ยังไม่มีข้อสรุป!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดู “แก๊งนางฟ้า“ พูดถึงข่าว “เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์“
    เพื่อนสาวคนสนิทจากแก๊งนางฟ้า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ตกเป็นข่าวกิ๊กกับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" สามีของ "ตู่ นันทิดา" ทั้งชาวเน็ตยังจ้องจับผิดภาพในอินสตาแกรมของทั้งคู่ รวมถึงขุดคุ้ยชีวิตรักของสาวเจนี่มาตีแผ่จดหมดเปลือก แต่เจ้าตัวก็หายเงียบเข้ากลีบเมฆไป งานนี้นักข่าวเลยวิ่งวุ่นไปจ่อไมค์ถามเพื่อนซี่ มาดูกันดีกว่าว่า 3 สาวจากแก๊งนางฟ้า "เจนสุดา ปานโต" , "พอลล่า เทเลอร์" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" พูดถึงเรื่องนี้ว่าอะไรบ้าง
  • ชาวเน็ตกัด เจนี่ ไม่ปล่อย!! สาวไส้ปมสวาท เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
    ยังคงเป็นประเด็นให้ถกเถียงกันในสังคมออนไลน์ กรณีภาพหลุด-ข่าวฉาว ความสัมพันธ์ลึกลับระหว่างนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับไฮโซ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เพราะตั้งแต่เกิดกระแสข่าวออกมา ก็ยังไม่มีคำชี้แจงจากฝ่ายใดทิ้งสิ้น จะเปรียบเป็น "ไฟลามทุ่ง" ก็ไม่น่าแปลก เพราะเริ่มลุกลามบานปลาย จากการติดตามสืบเสาะหาข้อมูลจากบรรดาชาวเน็ตที่ยิ่งกว่านักสืบ!
  • ภาพเจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หลุดอีกระลอก!!
    ภาพหลุดลือกันว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แอบบินไปมาเก๊ากับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แถมมีภาพเป็นหลักฐานที่ เจนี่ เอ๋ และนายวัฒนา อัศวเหม (พ่อเอ๋) อยู่ในเฟรมเดียวกันว่อนเน็ตอยู่ในขณะนี้เรียกว่ากลิ่นยังไม่ทันจาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »