ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครกล้าบ้าง!โรเซลล์เผยเมสซี่ค่าตัวสูง580ล.ยูโร

ใครกล้าบ้าง!โรเซลล์เผยเมสซี่ค่าตัวสูง580ล.ยูโร

Posted 05/08/2013 by siamsport

 

ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ อาจจะมีค่าตัวในการย้ายทีมสูงถึง 580 ล้านยูโรด้วยกัน พร้อมเผย สาเหตุที่ปล่อย ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์อนาคตไกล ไปให้ บาร์เยิร์น เพราะนักเตะไม่อยากอยู่กับทีมอีกต่อไป แถมรับ ตนยกธงขาวในการล่าตัว ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งแล้ว

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า หากทีมไหนอยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของทีมไปเสริมทัพนั้น ทีมนั้นๆ ก็อาจต้องทุ่มเงินสูงถึง 580 ล้านยูโร (ประมาณ 23,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่ยืนยันว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่ตนจะไม่มีวันปล่อยออกจากทีมแน่

"อาซูลกราน่า" เพิ่งปล่อย ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปน ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ตัวนักเตะขอย้ายทีมเอง ซึ่ง โรเซลล์ ก็ประกาศชัดว่า ตนจะไม่ขัดขวางความต้องการของนักเตะคนไหน หากแข้งคนนั้นๆ ไม่อยากอยู่กับทีมอีกต่อไป แต่ต้องยกเว้นกรณีของ เมสซี่ เอาไว้คนหนึ่ง

บิ๊กบอสของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ให้สัมภาษณ์กับ "สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังในแดนกระทิงดุว่า "นักเตะทุกคนที่อยากย้ายทีมสามารถย้ายออกไปได้ตามที่พวกเขาต้องการ แต่ยกเว้น เมสซี่ นะ พวกเขาก็อาจต้องทุ่มเงินสูงถึง 250 ล้านยูโร (ประมาณ 10,000 ล้านบาท) เพื่อจ่ายค่าเงื่อนไขของ แอลเอฟพี (ฟุตบอลลีกสเปน)"

"แล้วจากนั้นพวกเขาก็ต้องจ่ายเงินอีกมากกว่า 56 เปอร์เซ็นต์ในเรื่องของภาษี ซึ่งมันจะทำให้ต้องใช้เงินอยู่ที่ราวๆ 580 ล้านยูโร ติอาโก้ ย้ายออกไปเพราะเขาต้องการอย่างนั้น เขาเขียนคำร้องเพื่อขออนุญาตที่จะย้ายทีมได้ และเราไม่ต้องการนักเตะคนไหนก็ตามที่ไม่คิดถึง บาร์ซ่า เป็นอันดับแรก" โรเซลล์ เผย

ประธานของ บาร์เซโลน่า วัย 49 ปี เสริมว่า ตนตัดสินใจยอมแพ้ ไม่ขอเดินหน้าคว้าตัว ติอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพแล้ว "นักเตะที่เราต้องการ (ติอาโก้ ซิลวา) เป็นคนที่เราไม่สามารถคว้ามาร่วมทัพได้ และมันคือเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะอีกฝ่ายไม่อยากขายเขา มันเป็นไปไม่ได้เลยภายใต้สถานการณ์แบบนี้ จากตรงนี้เราต้องมองไปยังทางเลือกอื่น เพื่อดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าไม่ยอมแพ้เดินหน้าทาบลุยซ์เสริมหลัง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมแสดงความจริงจังเพิ่มขึ้นสำหรับการเจรจากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กระชากลายเซ็นของดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูมาร่วมทัพให้ได้ โดยคาดว่าพวกเขาต้องการต่อรองค่าตัวของนักเตะให้เหลือราว 1,575 ล้านบาท
  • ผีรับสภาพ!เวนเกอร์ยันเองเชสอยู่บาร์ซ่าต่ออีกปี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรับข่าวร้ายอีกหนึ่งครั้งเมื่ออาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยันเองได้รับแจ้งข้อมูลมาว่า เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะอยู่ในคัมป์ นูไปอีกอย่างน้อย 1 ปี
  • ยอมแพ้!ซูบิซาร์เร็ตต้าเผยผีไม่เอาเชสแล้ว
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า เปิดปากเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ยกธงขาว ไม่ขอล่าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของพวกเขาไปร่วมทัพแล้ว พร้อมยก ฟาเบรกาส เป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีสุดๆ
  • ลุยซ์พร้อมหั่นค่าเหนื่อยเพื่อซบบาร์ซ่า
    อนาคตค้าแข้งของ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลียน ยังคงไม่แน่นอนว่าจะได้เล่นให้กับทีมใดในฤดูกาลหน้า หลังมีรายงานคืบหน้าว่าลึกๆ ตัวนักเตะต้องการย้ายไป บาร์เซโลน่า ถึงขนาดพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อให้ได้ออกจาก เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »