ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงายเงิบ!สิงห์บลูโดนผีปัดข้อเสนอซื้อรูนี่ย์อีกรอบ

หงายเงิบ!สิงห์บลูโดนผีปัดข้อเสนอซื้อรูนี่ย์อีกรอบ

Posted 05/08/2013 by siamsport

 

เชลซี ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง อีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เคยบอกปัดเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์จาก "สิงห์บลูส์" มาแล้วก่อนหน้านี้

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าต้องประสบความล้มเหลวอีกครั้งในการยื่นขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าข้อเสนอที่มีมูลค่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1125 ล้านบาท) ถูกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านั้น "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เคยยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณา แต่ก็ถูก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ ปฏิเสธ เนื่องจากอดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ต้องการที่จะรั้งตัว รูนี่ย์ ไว้ช่วยต้นสังกัดต่อไป แต่ดูเหมือน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ยังไม่ละความพยายามที่จะดึงตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีการคาดหมายว่าสถานการณ์ของ รูนี่ย์ น่าจะชัดเจนขึ้นในสัปดาห์นี้ เมื่อเขากลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยปฏิกิริยาที่ไม่ดีจากแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีต่อเนื่องมาจากช่วงปลายฤดูกาลผ่านมา เป็นสิ่งกระตุ้นให้กองหน้าวัย 28 ปีตัดสินใจที่จะย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่น

ในตอนนี้ รูนี่ย์ ยังไม่ได้ทำเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ แต่จากการที่เหลือเวลาอีก 4 สัปดาห์ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลง ทำให้ยังมีเวลามากพอสำหรับดาวยิงเจ้าปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าไม่ยอมแพ้เดินหน้าทาบลุยซ์เสริมหลัง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมแสดงความจริงจังเพิ่มขึ้นสำหรับการเจรจากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กระชากลายเซ็นของดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูมาร่วมทัพให้ได้ โดยคาดว่าพวกเขาต้องการต่อรองค่าตัวของนักเตะให้เหลือราว 1,575 ล้านบาท
  • บาเรล่ารับสภาพถูกผีปล่อยให้โบคายืมตัว
    กิเยร์โม่ บาเรล่า ปราการหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการย้ายไปอยู่กับ โบคา จูเนียร์ส ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ซีซั่น น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตน เหตุอยากได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี จากนั้นค่อยกลับมาสู่ทัพ "ปีศาจแดง" เพื่อแย่งชิงพื้นที่ในทีมชุดใหญ่ในปีต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »